Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

"TẠM BIỆT" MỠ THỪA VỚI THỰC ĐƠN TOÀN UỐNG GIẢM CÂN AN TOÀN TRONG 1 TUẦN

14/12/2023
Giảm cân nhanh chóng, an toàn, với thực đơn toàn uống nghe có vẻ khó tin nhưng lại hoàn toàn là sự thật. Phương pháp này thực sự hiệu quả ra sao, hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

1. Cơ chế giảm cân với thực đơn “toàn uống”

Giảm cân với thực đơn “toàn uống” là phương pháp sử dụng nước ép rau củ quả tươi nguyên chất thay thế cho các thực phẩm trong các bữa ăn hàng ngày. Tùy theo cơ địa, bạn có thể lựa chọn thực đơn 3 - 5 - 7 ngày. 

Đối với phương pháp này, mỗi ngày chúng ta sẽ dùng 6 chai nước ép nguyên chất với lượng calories cân đối nhưng thường thấp hơn mức năng lượng cơ thể cần. Sau khi nhận diện được thay đổi đột ngột của cơ thể, não bộ sẽ kích hoạt cơ chế đốt cháy mỡ thừa mạnh mẽ. 

Lượng calories thấp nhưng được tính toán chi tiết về dinh dưỡng nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về tình trạng thiếu chất, tụt huyết áp hay mất năng lượng. Ngoài cải thiện cân nặng, phương pháp này cũng hỗ trợ giải trừ độc tố, thanh lọc cơ thể an toàn và đẩy lùi căng thẳng hiệu quả.

2. Thực đơn uống giảm cân trong 7 ngày

Không thể phủ nhận được tác dụng thần kỳ của các loại nước ép trong thanh lọc, thải độc và giảm cân. Tuy nhiên, nếu bạn có cơ địa nhạy cảm hoặc mắc các bệnh lý về tiêu hóa, dạ dày,... thì việc tham khảo ý kiến bác sĩ cũng là việc không thể bỏ qua.

Sau khi chắc chắn có thể sử dụng nước ép detox để đốt mỡ giảm cân, bạn có thể linh hoạt áp dụng thực đơn giảm cân 7 ngày dưới đây:

  • Ngày 1: Táo, dứa, dưa leo và bơ.

  • Ngày 2: Cà rốt, táo, cần tây, cải bó xôi và dưa leo.

  • Ngày 3: Táo, cà rốt, chanh và gừng tươi.

  • Ngày 4: Cần tây, cải kew, táo, dứa và bột quế.

  • Ngày 5: Cam, dứa, cần tây và bông cải xanh.

  • Ngày 6: Củ dền, bơ, táo và chuối.

  • Ngày 7: Bí ngòi, dưa leo, tảo spirulina và chanh.

3. Thời gian thực hiện liệu trình hiệu quả

Ngoài gợi ý trên, bạn cũng có thể thay đổi công thức linh hoạt theo sở thích để đáp ứng những nhu cầu thực tế của cơ thể và chống ngán. Tuy nhiên, đừng chỉ chú trọng vào thực đơn mà bỏ qua thời gian thực hiện khoa học. 

  • Uống một ly nước ấm vào buổi sáng, sau khi thức dậy, để “đánh thức” cơ thể và kích hoạt các nội quan.

  • Uống chai thứ nhất trong khoảng thời gian từ 8h30p – 9h. Các chai còn lại uống cách nhau từ 2h – 2h30p. Bạn có thể uống nước lọc hoặc chai kế tiếp khi đói, những hạn chế tối đa ăn hoặc uống thêm bất kỳ thực phẩm nào khác.

  • Và cuối cùng, đừng quên ngủ sớm trước 22h, để lấy lại năng lượng và kiên trì cho những ngày tiếp theo.

Trong quá trình thực hiện liệu trình uống giảm cân, bạn có thể kết hợp thêm các loại rau củ, trái cây nhưng không nên ăn thêm các món nhiều calories. Cùng với đó, đừng quên tập thể dục để cơ thể không bị trì trệ, ì ạch trong quá trình thanh lọc thải độc. Chúc bạn thành công trên hành trình chinh phục vóc dáng vạn người mê.

0 bình luận, đánh giá về "TẠM BIỆT" MỠ THỪA VỚI THỰC ĐƠN TOÀN UỐNG GIẢM CÂN AN TOÀN TRONG 1 TUẦN

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.06249 sec| 2539.25 kb