Chính sách vận chuyển và giao nhận
a) Các phương thức giao hàng
Chúng tôi chỉ áp dụng duy nhất 1 phương thức giao hàng duy nhất đó là: Giao hàng tới tận tay Quý khách.
b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 1-2 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách hàng khi đặt hàng.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên chúng tôi liên lạc với Quý khách qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng Quý khách cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Về phí vận chuyển, chúng tôi đang áp dụng miễn phí giao hàng trong bán kính 11km kể từ địa điểm trụ sở của cửa hàng. Đối với những đơn hàng nằm ngoài bán kính trên, phí ship phát sinh là 5.000đ / km, Chúng tôi sẽ liên hệ lại xác nhận đơn hàng với Quý khách, và báo mức phí phát sinh cụ thể (nếu có) trước khi giao hàng.
c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng
Hiện sản phẩm của Chúng tôi mới phục vụ được tại hầu hết các tỉnh miền Bắc, do vậy Khách hàng tại các tỉnh miền Trung và miền Nam vẫn Chúng tôi rất tiếc là chưa thể phục vụ trong thời điểm này do đặc thù sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, dễ hư hỏng nếu phương pháp bảo quản không đảm bảo.
d) Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Cleanhealthy.vn .
- Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”
- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
e) Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
- Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì Chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí” nếu nhận hàng không đúng theo đơn đặt hàng. Khách hàng vui lòng quay lại video khi bóc hàng, Chúng tôi sẽ đứng ra giải quyết toàn bộ các vấn đề sau đó để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và hai bên sẽ cùng thoả thuận để đưa ra phương án giải quyết hợp lý.