Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

3-7 NGÀY DETOX THEO LIỆU TRÌNH CLEAN & HEALTHY CÓ GÂY HẠI CHO CƠ THỂ?

05/04/2023
Có bao giờ bạn nghĩ, cơ thể mình cũng cần được nghỉ ngơi?

Nghỉ ngơi ở đây không có nghĩa là "ăn - ngủ - nghỉ" mà là giảm áp lực hoạt động cho các cơ quan nội tạng sau một quãng thời gian dài hoạt động liên tục.

Yêu thương bản thân theo một cách “khác”, thực tế và hiệu quả hơn. Không chỉ bằng lời nói, mà còn trong hành động của chính chúng ta mỗi ngày hoặc định kỳ trong năm tạo nên những quãng nghỉ ngắn để cơ quan bên trong được "nghỉ ngơi" và "bảo dưỡng".

Hãy tưởng tượng: Cơ thể bạn và cơ quan bên trong là 2 chủ thể hoạt động riêng biệt. Bạn đi làm mỗi ngày và luôn lặp đi lặp lại 1 công việc đó, thậm chí còn có những khi phải tan ca muộn. Thế nhưng, may mắn là cơ thể bạn vẫn sẽ được nghỉ ngơi vào thứ 7, chủ nhật mỗi tuần. Nhưng cơ quan bên trong thì không thế, ngay cả khi cơ thể bạn được chìm vào giấc ngủ, chúng vẫn phải hoạt động 24/24 để xử lý tất cả nguồn thức ăn (chất béo, chất đạm, chất kích thích…) mà bạn nạp vào mỗi ngày. 

Có một sự thật diệu kỳ là cơ thể luôn có hệ thống tự thải độc mà không cần một phương pháp hay thiết bị nào hỗ trợ. Tuy nhiên khi lượng độc tố tiếp nhận quá nhiều thì hệ thống thải độc đó sẽ bị quá tải và giảm chức năng hoạt động. Do vậy detox chính là "giảm áp lực" lên các cơ quan bộ phận giúp chúng được hoạt động tốt hơn

Liệu trình 3-7 ngày detox  thanh lọc từ Clean & Healthy sẽ đóng vai trò là một  “quãng nghỉ” cho cơ thể của bạn. Detox không phải là nhịn ăn giảm cân, mà chúng ta chuyển sang chế độ ăn/uống chỉ rau củ quả trong thời gian ngắn. Với việc hấp thu dinh dưỡng đa dạng hoàn toàn từ rau củ quả ở dạng nhuyễn mịn dễ thẩm thấu, đây được xem như là giải pháp để hỗ trợ cho các cơ quan bên trong hoạt động “dọn dẹp” hay trục xuất hết toàn bộ độc tố tích lũy mà bình thường chúng không có thời gian đối phó.

3-7 ngày yêu thương cơ thể với rau củ xanh, sạch

Cơ thể luôn cần thời gian để thích nghi với một chế độ nào đó. Đối với detox thanh lọc cũng vậy, Clean & Healthy khuyên bạn nên chuẩn bị cho cơ thể ở trạng thái “sẵn sàng” trước khi bắt đầu thời gian thanh lọc bằng việc giảm ăn thịt, ăn tăng cường nhiều hoa quả rau xanh hơn, ngủ đúng giờ, vận động nhẹ trong 1-3 ngày trước khi bắt đầu để quá trình detox có thể diễn ra thuận lợi hơn, hiệu quả hơn.

Kết quả mà Juice Cleanse mang lại thật sự khác biệt, bạn sẽ không nghĩ trong thời gian ngắn như vậy mà cơ thể có thể thay đổi theo chiều hướng tích cực nhiều đến thế.

Chỉ số cân nặng thay đổi

Detox thanh lọc bằng juice có tác dụng rất lớn trong việc thay đổi về chỉ số cân nặng cho cơ thể. Nguyên nhân là do khi cơ thể bạn hạn chế nạp/tiêu thụ nhiều đường Glucose – Nguyên liệu chính trong hoạt động chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho hoạt động sống. Cơ thể sẽ tự động chuyển đổi năng lượng từ nguồn dự trữ.

Hoạt động này còn được gọi là “đốt cháy mỡ thừa” để đảm bảo nguồn năng lượng duy trì hoạt động và điều đó khiến trọng lượng cơ thể thay đổi. Ngoài ra, việc các cơ quan liên tục đào thải chất độc, ăn uống nhẹ nhàng cũng sẽ giúp ích cho mục tiêu giảm cân của bạn.

Tinh thần tích cực

Có thể bạn chưa biết, hoa quả chính là “thức ăn” yêu thích của não, vì chúng giúp sản sinh nhiều hoocmon giúp ích cho tinh thần, đặc biệt là Dopamine – loại hoocmon tạo nên cảm xúc hạnh phúc, tỉnh táo cho cơ thể. Thế nên 7 ngày Juice Cleanse thật sự là những ngày cơ thể bạn luôn vui vẻ, tinh thần tích cực và minh mẫn hơn.

7 ngày cùng Juice, liệu có đủ chất?

Câu trả lời sẽ là CÓ

Vì lượng Vitamin, khoáng chất mà bạn nạp được trong những ngày này RẤT NHIỀU, với 6 chai juice được thiết kế sẵn và đánh số theo thứ tự sử dụng trong ngày, lượng rau củ mà bạn vừa tiêu thụ có thể tương đương với vài tuần ăn rau củ quả. Đừng lo vì việc cơ thể sẽ thiếu chất bởi cơ thể chúng ta vốn dĩ thích hợp hơn với việc tiêu thụ thức ăn từ thực vật, bắt nguồn từ tổ tiên đã nghiên cứu về cấu tạo hệ tiêu hóa, cấu tạo hàm,... vậy nên, việc cắt giảm dinh dưỡng từ động vật trong thời gian ngắn sẽ không ảnh hưởng đến cơ thể trong khi những vi chất quan trọng như vitamin C, A,… đều có mặt ở hầu hết các loại rau củ.

Mùi vị Juice có nhàm chán?

Một điểm rất thú vị ở juice, đó là chúng mình có thể kết hợp nhiều loại nguyên liệu với nhau, vậy nên dù bình thường có một số loại rau bạn không thích ăn, nhưng nếu được mix một cách hài hoà, bạn vẫn có thể bổ sung đa dạng dưỡng chất cho cơ thể.

Juice mix của Clean & Healthy thường được kết hợp từ 2-9 loại nguyên liệu khác nhau tạo nên những hương vị juice hoàn toàn khác biệt. Chúng mình luôn đổi mới trong công thức thuận theo mùa màng để khách hàng được trải nghiệm đa dạng thức uống tươi ngon.

Với menu hơn 100+ công thức giàu dinh dưỡng khác nhau, luôn tươi, luôn chất lượng và luôn lạ miệng khi thử kết hợp cùng rau gia vị như mùi tây, gừng,…

Chỉ uống thôi có đói không?

Đừng để bị cảm giác đánh lừa, vì cơ thể bạn đã được nạp đủ dinh dưỡng trong liệu trình detox Clean & Healthy thiết kế với 6 ‘bữa ăn' mỗi ngày. Đó có thể là cảm giác nhớ đồ ăn, hay nước ngọt mà bạn tiêu thụ hằng ngày.

KẾT

Những “quãng nghỉ” định kỳ có thể là một “phần quà” đặc biệt cho cơ thể của chính mình, chúng ta có thể duy trì nó ít nhất 3 tháng 1 lần với quãng nghỉ dài 5-7 ngày hoặc một cách khác, bạn có thể thử ngày 1 ngày mỗi cuối tuần chỉ ăn rau củ quả.

Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời từ thử thách sống xanh với juice trong 3-7 ngày cùng Clean & Healthy.

0 bình luận, đánh giá về 3-7 NGÀY DETOX THEO LIỆU TRÌNH CLEAN & HEALTHY CÓ GÂY HẠI CHO CƠ THỂ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04010 sec| 2555.523 kb