Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

CHĂM SÓC TÓC KHÔNG HÓA CHẤT VỚI JUICE MIX MỖI NGÀY

10/03/2023

Mái tóc được xem là một phần gắn liền với cảm xúc của bất cứ ai, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Tóc khỏe, bồng bềnh là biểu hiện cho một sức khỏe của cơ thể tốt, thể trạng khỏe mạnh, và có thể thay đổi kiểu dáng mỗi ngày khiến chúng ta tự tin nhất. Ngược lại, tóc rụng nhiều, xơ rối là một “cảnh báo” cho sức khỏe: Tóc rụng do cơ thể thiếu sắt, hay do thay đổi nội tiết tố,...

Vì vậy chúng ta thường chi mạnh tay cho những sản phẩm dưỡng tóc từ bình dân cho đến đắt đỏ chỉ với mong muốn sở hữu mái tóc khỏe đẹp.

Nhưng liệu chăm sóc tóc chỉ từ bên ngoài có là đủ? Chắc chắn là không, bởi việc nuôi dưỡng nang tóc và thể trạng cơ thể quyết định khá nhiều đến mái tóc của bạn trông như thế nào.

JUICE MIX – Chăm sóc tóc không hóa chất

Thay vì thử các phương pháp đắt đỏ với nhiều hóa chất như vậy, hãy thử JUICE MIX - phương pháp chăm sóc tóc tự nhiên có tác dụng tăng cường sức khỏe cho nang tóc và chống lại các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn khiến tóc bạn bị mất đi vẻ đẹp tự nhiên của nó. 

Vitamin dồi dào trong rau củ quả rất cần thiết cho sự phát triển của nang tóc và bảo vệ tóc khỏi những tác nhân từ bên ngoài.

Cơ thể luôn tiếp nhận nhiều độc tố, tác nhân xấu từ môi trường sống khiến sức khỏe đi xuống và tóc cũng không còn khỏe mạnh. Tác dụng thanh lọc từ rau củ thiên nhiên ra rất lớn, đào thải chất độc, cung cấp dinh dưỡng nuôi cơ thể và nang tóc.

Các hoạt chất tự nhiên thúc đẩy tuần hoàn máu cho nang tóc luôn được “tiếp” dinh dưỡng và cải thiện tình trạng da đầu.

Để nuôi dưỡng tóc bằng juice mix không khó, bạn hoàn toàn chỉ việc kết hợp các loại trái cây, rau củ ưa thích và uống chúng mỗi ngày. Nhưng để tóc khỏe đẹp nhất, hãy thử JUICE MIX kết hợp cùng các nguyên liệu sau nhé

1. Dưa chuột

Nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn mỗi ngày của chúng ta hóa ra lại là “thần dược” cho tóc bóng khỏe

- Dưa chuột bổ sung nhiều vitamin A, B5, C và K, nước ép dưa chuột có thể làm dịu da đầu và giảm ngứa.

- Vitamin C và silica, giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc, cải thiện tóc hư tổn và gãy rụng

- Các hoạt chất có trong dưa chuột ngăn tình trạng rụng tóc, cải thiện sự lưu thông của hemoglobin cho nang tóc chắc khỏe.

- Dưa chuột có khả năng dưỡng ẩm tốt, ngăn ngừa mái tóc bị khô xơ

2. Cà rốt

Không chỉ chứa Vitamin A giúp mắt khỏe, cà rốt còn là một siêu thực phẩm trong việc chăm sóc tóc nhờ lượng Vitamin C dồi dào giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho da đầu, beta-carotene củng cố và phục hồi các nang tóc.

Vitamin A trong cà rốt còn giúp mái tóc bóng khỏe, dài và dày, cải thiện lưu thông máu, thúc đẩy sự mọc tóc và ngăn ngừa quá trình bạc tóc. Tóc dày và khỏe đẹp hơn.

3. Ổi

Lượng canxi, sắt, acid folic trong nước ép ổi rất tốt cho mái tóc của bạn.

Vitamin C dồi dào từ ổi hỗ trợ làm giảm các vấn đề về gàu, chống rụng tóc và phục hồi nang tóc, Cho mái tóc khỏe từ chân đến ngọn.

Điều đặc biệt là bạn có thể tận dụng lợi ích tối đa của ổi không chỉ ở quả để ép nước mà còn có thể tận dụng lá ổi đun lấy nước để gội đầu có tác dụng tái tạo các tế bào trên da đầu bị hư tổn, cung cấp dinh dưỡng cho các nang tóc, giúp da đầu khỏe mạnh hơn nhờ hàm lượng Vitamin B2.

Để đẹp không nhất thiết phải tốn kém, Juice mix không dừng lại ở hiệu quả chăm sóc tóc, mà đó còn là giải pháp an toàn tự nhiên nhất để cơ thể khỏe mạnh. Sống khỏe từ gốc thiên nhiên.

0 bình luận, đánh giá về CHĂM SÓC TÓC KHÔNG HÓA CHẤT VỚI JUICE MIX MỖI NGÀY

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.03890 sec| 2538.797 kb