Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG SMOOTHIE GIẢM CÂN NÊN KÉO DÀI BAO LÂU?

02/08/2023
Tại Clean & Healthy, chúng tôi tin rằng không có cách tiếp cận nào phù hợp với tất cả mọi người trong lối sống lành mạnh. Kế hoạch ăn uống thành công cần phải được cá nhân hóa và xem xét dựa trên thực trạng toàn bộ sức khỏe con người. Do vậy, trước khi bắt đầu một kế hoạch ăn kiêng mới, hãy để Clean & Healthy tư vấn và phác thảo nên lộ trình, đặc biệt nếu bạn có tình trạng sức khỏe tiềm ẩn. Nguyên lý giảm cân hiệu quả thông qua chế độ ăn uống có thể giải thích ngắn gọn như sau: thay thực phẩm giàu Calories bằng món khác ít Calories hoặc không chứa Calories (như nước lọc). Nhưng bạn vẫn cần bổ sung chất dinh dưỡng, dù ít dù nhiều, cho cơ thể hoạt động. Sinh tố ăn liền (smoothie) chính là một trong những lựa chọn lành mạnh để thay cho bữa ăn đầy ắp Calories.

1/ Bạn có thể ăn gì?

Trong chế độ ăn kiêng Smoothie, bạn sẽ thay thế những bữa ăn trong ngày bằng 5 ly sinh tố. Các thành phần sinh tố một ly là khác nhau, tập trung vào nhiều loại trái cây và rau quả với một số chất đạm và chất béo lành mạnh.

Các công thức có trong chế độ ăn kiêng Smoothie chứa nhiều trái cây và rau, có xu hướng ít Calories và cung cấp các chất dinh dưỡng thực vật quan trọng . Mặc dù trái cây cung cấp các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe nhưng nó cũng chứa đường tự nhiên, loại đường này có thể không phù hợp với bạn nếu bạn đang cố gắng giảm lượng đường nạp vào cơ thể. Vì vậy hãy ưu tiên khối lượng rau hơn trong mỗi cốc nhé.

Ngoài ra, hầu hết các loại sinh tố của chế độ ăn kiêng đều rất ít Protein và một số ít chất béo lành mạnh.

Nếu bạn đang sử dụng sinh tố để thay thế bữa ăn, hãy đảm bảo rằng nó chứa từng chất dinh dưỡng đa lượng thiết yếu : Protein, chất béo và Carbohydrate. Bạn có thể cân nhắc các lựa chọn thay thế từ động vật sang thực vật như sữa hạt, hạt,.. để bổ sung đủ nhóm chất cần thiết

2/ Chế độ ăn kiêng Smoothie có nên kéo dài không?

Nói chung, sinh tố trái cây có xu hướng chứa Calories từ Carbohydrate và một lượng nhỏ chất béo. Nhưng để cung cấp một bữa ăn đầy đủ, cơ thể cũng cần một nguồn Protein nạc tốt. Protein giúp xây dựng cơ bắp, thứ mà bạn cần để duy trì sự trao đổi chất khỏe mạnh. Một chế độ ăn kiêng bao gồm chủ yếu là sinh tố có thể sẽ không đáp ứng đủ lượng Protein hàng ngày của bạn.

Hướng dẫn chế độ ăn uống cho người Mỹ giai đoạn 2020–2025 của USDA khuyến nghị nên tiêu thụ nhiều loại thực phẩm và đồ uống giàu chất dinh dưỡng trong khi vẫn ở trong giới hạn khuyến nghị là 2.000 calo mỗi ngày để kiểm soát cân nặng. Chế độ ăn kiêng Smoothie vô tình loại bỏ một số loại thực phẩm lành mạnh tạo nên một chế độ ăn uống cân bằng.

Vì vậy, bạn có thể theo đuổi chế độ ăn kiêng Smoothie để giảm cân và thay đổi lối sống mỗi ngày với các liệu trình ngắn hạn trong 3-5-7 ngày hoặc nếu đã dùng quen, bạn có thể thử kéo dài thời gian dùng với liệu trình 9-12-15 ngày. Nhưng tuyệt đối không duy trì nhiều hơn 21 ngày bạn nha

0 bình luận, đánh giá về CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG SMOOTHIE GIẢM CÂN NÊN KÉO DÀI BAO LÂU?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.05060 sec| 2545.477 kb