Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

CHUYỆN CÁI CHAI VÀ HÀNH TRÌNH THAY ÁO MỚI

10/03/2023

Một ngày nọ, khi quyết định tham gia vào ngành F&B, cụ thể là sản xuất ra những chai nước ép chăm sóc sức khỏe cho từng cá nhân. Bạn nghĩ điều chúng mình lo lắng nhất là gì?

Để đến giờ, thi thoảng, cả team vẫn ngồi nhớ lại những lời “mắng yêu” của mọi người lúc đó mà cảm thấy hạnh phúc khi đã kiên định với lựa chọn của mình.

- Ủa THA. Clean & Healthy có cái chai ngộ ghê, tròn tròn nhưng mà cầm hơi nặng nha

- Bé nhà chị thấy tụi em hơi “lạ”, sao cứ xách đi xách về hoài mấy cái chai kêu lách cách mà bé không hiểu để làm gì.

- Sao tụi em không dùng hoàn toàn chai nhựa cho tối ưu lợi nhuận hơn nữa?

Vậy đó, khách cứ thắc mắc, tụi mình lại giải đáp rồi vẫn cứ “lì lợm” với sự lựa chọn đó từ xưa để rồi chính nó lại trở thành đặc điểm nhận dạng cho nước ép nhà  THA. Clean & Healthy. Mọi người cũng quen, chỉ cần nhìn dáng chai là biết ngay.

Chỉ trừ khi làm theo yêu cầu của khách hàng là đóng vào chai nhựa nguyên sinh cho anh chị dễ di chuyển nhiều nơi, THA. Clean & Healthy đều khuyến khích khách hàng của mình dùng chai thủy tinh.

Bởi đằng sau lựa chọn đó, THA. Clean & Healthy có cả một bầu trời “âm mưu”

Dưới ánh nhìn của một người tiêu dùng, chúng mình biết chắc chắn chẳng có vị khách nào muốn trải qua cảm giác áy náy ngay sau khi uống xong một chai nước ép xanh, thanh lọc cơ thể mình nhưng lại thải ra môi trường thêm một gánh nặng cả.

Và ở cương vị một người làm kinh doanh, chúng mình thật sự muốn mỗi sản phẩm hoàn thiện đến với khách hàng đều có một sự chỉn chu hoàn hảo, tử tế và bảo vệ tốt nhất giá trị mà chúng mình chắt lọc trong từng giọt juice. Như là một cách tôn trọng khách hàng, tôn trọng mặt hàng của THA. Clean & Healthy vậy.

Dẫu rằng chi phí có cao hơn và rủi ro cũng nhiều hơn vì rơi vỡ, từ nhà sản xuất (chai bị móp, cong vênh nắp,..) thế nhưng chúng mình vẫn cứ làm, rồi đâu ai mà ngờ, chai thủy tinh lại trở thành tiêu chuẩn cho cuộc sống xanh hiện đại. Thành ra, có thể xem chúng mình là người “đu trend” thành công nhỉ? Cũng rất tự hào đấy.

Mỗi lần đưa juice cho khách hoặc đến thu hồi chai, chúng mình háo hức lắm, nhưng đồng thời, cũng phát hiện ra chai vuông nhà mình lại gây vài điểm bất tiện cho khách đó là cầm nắm không được thoải mái và dễ bị tuột tay nữa. THA. Clean & Healthy cũng ngại cực kì, vì sự không thấu đáo của mình lại gây thêm việc (và có thể nguy hiểm từ mảnh thủy tinh vỡ) cho khách hàng.

Rồi cả Team lại lao đầu vào tìm tòi thiết kế mới cho cách đóng gói của nhãn hàng. Cuối cùng, vào sát dịp sinh nhật thứ 3 của THA. Clean & Healthy, chúng mình tự hào khi đã “khoác” lên những chai juice chiếc áo mới lạ, độc đáo và duy nhất.

- Tạm biệt góc vuông, chúng mình đưa thiết kế lại chai tròn bầu bĩnh dễ cầm

- Tạm biệt dáng cao thon, chúng mình tạo hình cho em ấy dáng lùn một chút cho tiết kiệm không gian cất giữ.

Nhưng vẫn giữ nguyên thể tích.

- Nắp vặn kín hơn, dễ mở ra hơn

- Thông tin sản phẩm và cách sử dụng được chúng mình ghi rõ và dán trên nhãn chai, mọi người sẽ dễ thấy và chai juice được sử dụng một cách hiệu quả nhất.

- Chai mới nhưng chất lượng an toàn vẫn lấy tiêu chuẩn của ATVSTP

- Và quan trọng nhất, chất lượng chai lọ được nâng cao giúp cho việc tái sử dụng được bền vững và thân thiện môi trường hơn nữa.

Và thế là, hành trình trao nước, thu hồi chai, vệ sinh, khử trùng, hong khô rồi lại trao nước của THA. Clean & Healthy đã có dấu ấn mới, hi vọng mọi người sẽ không cảm thấy “phiền” nếu THA. Clean & Healthy ngỏ lời mời cùng bạn chung tay hoàn thiện vòng tuần hoàn tái sử dụng thủy tinh, vì một môi trường không rác thải.

Vậy đó, chỉ một chiếc chai nhỏ nhưng đóng gói trong đó là cả tâm tình của đội ngũ THA. Clean & Healthy, trao bạn thức uống an lành, chỉ có sự thoải mái và hạnh phúc, không có sự áy náy vì điều gì.

Đôi khi, chỉ một hành động nhỏ cũng góp phần tạo dựng thói quen tiêu dùng lành mạnh, văn minh. Và đôi khi, ai biết được THA. Clean & Healthy đi thu hồi chai có phải là nhiệm vụ hay đó chỉ là “cái cớ” để gặp những vị khách đáng yêu nhiều hơn trong ngày.

0 bình luận, đánh giá về CHUYỆN CÁI CHAI VÀ HÀNH TRÌNH THAY ÁO MỚI

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04886 sec| 2542.656 kb