Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

CLEAN & HEALTHY CÙNG NÀNG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG TRONG CHIẾN DỊCH “8/3 SỐNG XANH, CHO 365 NGÀY RỰC RỠ”

02/08/2024
Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, Clean & Healthy đánh dấu hành trình đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình “Sống khỏe, Sống đẹp” bằng chiến dịch bảo vệ môi trường ý nghĩa.

1. “8/3 SỐNG XANH, CHO 365 NGÀY RỰC RỠ”

Thiên nhiên là một phần quan trọng trên hành trình nâng niu phụ nữ Việt của Clean & Healthy. Như một lời cảm ơn chân thành nhất cho “Mẹ thiên nhiên”, 8/3 năm nay, Clean & Healthy phát động chiến dịch “8/3 SỐNG XANH, CHO 365 NGÀY RỰC RỠ” để cùng phái đẹp lưu lại kỷ niệm đẹp vì môi trường. Đây cũng là dịp Clean & Healthy tri ân và nhắc nhở phụ nữ luôn yêu thương bản thân thật nhiều trong suốt 365 ngày của năm. 

2. Gửi trao quà ý nghĩa, chung tay vì môi trường

Bên cạnh những set quà công phu, Clean & Healthy dành tặng khách hàng nữ thân yêu túi tote phiên bản đặc biệt với mong muốn lan tỏa lối xanh thật mạnh mẽ. Món quà cũng sẽ là người bạn đồng hành cùng phái nữ trên những chặng đường “Khỏe - Đẹp - Lành” tương lai.

Chương trình tri ân ngày 8/3 của Clean & Healthy đã diễn ra thành công ngoài mong đợi khi quà tặng đến tay những người “bạn thân” của thương hiệu và tình yêu với môi trường cũng được lan tỏa rộng khắp.

 

0 bình luận, đánh giá về CLEAN & HEALTHY CÙNG NÀNG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG TRONG CHIẾN DỊCH “8/3 SỐNG XANH, CHO 365 NGÀY RỰC RỠ”

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04307 sec| 2535.469 kb