Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN BIẾT MỘT CÔNG THỨC NƯỚC ÉP TRÁI CÂY "CHUẨN"?

11/01/2023
Để có một ly nước ép tuyệt đỉnh, điều quan trọng nhất mà mỗi tín đồ Healthy cần chú ý để ép đúng cách đó là sự cân bằng giữa độ mọng nước của các loại rau, củ, quả mix trong cùng ly juice mix đó. Vì một số loại trái cây và rau củ tạo ra nhiều hoặc ít nước hơn những loại quả và rau trong công thức Juice.

1. Độ mọng của rau củ quả cũng có thang điểm

Ở cuối thang điểm “ít mọng” đa phần là các loại rau lá xanh, một số loại củ quả có độ mọng lí tưởng như cà rốt, cam,.. và đứng đầu thang điểm “mọng nước” đó là dưa chuột, dưa hấu.

Rõ ràng là còn thiếu hàng trăm loại rau củ quả khác trong thang điểm này nhưng bạn có thể sử dụng trí tưởng tượng của mình để dự đoán sản phẩm đó sẽ nằm ở đâu trên biểu đồ. Cách khác, sự đánh giá này hoàn toàn có thể nhận biết bằng cách sờ, nắn hoặc theo kinh nghiệm mà bạn đã từng ăn qua loại rau củ này.

 

 

Nếu công thức của bạn nguyên liệu chủ yếu nằm ở phần “ít mọng” của biểu đồ như rau xanh, hãy thêm một số loại rau/quả từ đầu bên kia như dưa chuột để tạo ra sự cân bằng. Điều này sẽ tạo ra một trạng thái ép tốt hơn và nó sẽ giữ cho chiếc máy ép chậm của bạn bền hơn.

2. Nhận biết công thức chuẩn thông qua bã ép

Cách tốt nhất để kiểm tra rằng công thức Juice mà bạn xây dựng đã hoàn hảo hay chưa đó là lấy một nắm bã rau củ từ đầu ra của máy ép và bóp trong tay.

Nếu phần bã quá ướt đến mức các mảnh trái cây có thể chui qua kẽ tay, đó là tín hiệu cho thấy bạn nên thêm thứ gì đó ít mọng hơn vào công thức. Một công thức quá ướt có thể không được ép được hết các dưỡng chất trong rau củ quả và thậm chí có thể tràn ra khỏi đầu máy ép.

Nếu ép đúng cách bởi một công thức được cân bằng thực sự sẽ giúp bạn chiết xuất được nhiều nước hơn từ mỗi loại nguyên liệu trong công thức ép.

3. Lượng nước ép bạn thu được còn dựa vào yếu tố nào?

Ngoài sự cân bằng trong công thức juice, lượng nước ép cũng phụ thuộc nhiều vào những yếu tố khách quan và chủ quan khác:

- Độ chín của nguyên liệu: Thông thường, một miếng trái cây được ép khi đã chín sẽ cho nhiều nước hơn là ép chúng khi còn sống.

- Tính mùa vụ: Trái cây/rau củ trái mùa sẽ luôn cho nhiều hoặc ít nước hơn là chính vụ tùy vào đó là loại nào.

- Cách chế biến: Máy ép chậm sẽ cho ra nhiều nước hơn

- Lựa chọn khi ép: Clean & Healthy nhận thấy rằng tổng lượng nước ép thu được sẽ tăng 5% khi ép kết hợp các nguyên liệu cùng nhau thay vì ép riêng lẻ.

Ép rau củ là một nghệ thuật và người ép là một nghệ sĩ, một ly juice đạt chuẩn sẽ cho bạn nhiều sức khỏe, sự trẻ đẹp và vui vẻ hơn đó.

0 bình luận, đánh giá về LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN BIẾT MỘT CÔNG THỨC NƯỚC ÉP TRÁI CÂY "CHUẨN"?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04224 sec| 2539.656 kb