Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

ĐAU DẠ DÀY CÓ DÙNG ĐƯỢC DETOX KHÔNG?

14/12/2023
Đau dạ dày có dùng được detox không? Nếu bạn bị đau dạ dày nhưng vẫn muốn uống detox để cải thiện sức khỏe, tinh thần hay sở hữu vóc dáng thon gọn, da dẻ mịn màng thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây. Clean & Healthy sẽ giải đáp chi tiết và mang đến những cách dùng detox an toàn lành mạnh hoàn toàn không hại dạ dày.

1. Đau dạ dày có dùng được detox không?

Detox vốn là trào lưu sử dụng nước ép rau củ quả tươi để loại loại bỏ các loại độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể do môi trường, thói quen sinh hoạt, áp lực công việc,... 

Tuy nhiên, phần lớn các công thức detox hiện nay đều sử dụng các loại trái cây giàu vitamin C để có được hiệu quả tốt nhất trong thúc đẩy quá trình trao đổi chất,tiêu hóa, tăng khả năng giảm mỡ,…. Như chúng ta đã biết, những loại trái cây này dù bổ dưỡng nhưng tính axit mạnh, dễ ảnh hưởng đến dạ dày, kích thích dạ dày, gây viêm dạ dày, thậm chí xuất huyết dạ dày rất nguy hiểm.

Vậy phải chăng bị dạ dày hoàn toàn không thể sử dụng được detox? Trái với suy nghĩ bị dạ dày không thể sử dụng detox, chúng ta vẫn có thể sử dụng detox để thanh lọc thải độc. Nhưng các loại detox dành cho người bị đau dạ dày cần hạn chế tối đa trái cây có vị chua tự nhiên như chanh, cam,... Đồng thời cân đối liều lượng sử dụng để tránh những tác dụng phụ ngoại ý xảy ra.

2. Đau dạ dày muốn uống detox phải làm sao?

Đau dạ dày có thể uống detox, nhưng chúng ta phải uống làm sao cho khoa học, hãy cùng lưu lại những cách an toàn dưới đây của chúng mình:

  • Tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng detox để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi uống detox.

  • Lên danh sách những thực phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe và mức độ đau dạ dày để chế biến những loại detox phù hợp.

  • Lựa chọn thời điểm uống detox khoa học, lành mạnh tránh ảnh hưởng đến dạ dày.

  • Thay thế các loại quả có vị chua gắt như chanh bằng các trái cây có vị chua ngọt dễ chịu như dứa, cam vàng, dâu tây,...

  • Tuyệt đối không dùng các loại detox để lâu vì chúng thường bị lên men vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, vừa ảnh hưởng đến dạ dày.

Ngoài nắm các lưu ý trên, bạn cũng có thể lựa chọn những loại detox lành tính được đóng chai sẵn như tại Clean & Healthy. Chúng mình chọn rau củ quả hữu cơ, áp dụng công thức cân bằng và thay đổi linh hoạt với những khách hàng có bệnh lý dạ dày. 

Công thức chuẩn Master Juice UK nên bạn hoàn toàn an tâm thưởng thức mà không cần lo lắng về tình trạng sức khỏe. Liệu trình detox của Clean & Healthy đa phần là ngắn ngày ( từ 3 - 5 - 7 ngày) nên sẽ không gây ảnh hưởng nguy hiểm cho dạ dày.

Chúng mình cũng có đội ngũ tư vấn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 nên hãy gạt mọi lo âu và thưởng thức liệu trình nước ép tươi lành để cải thiện sức khỏe, tinh thần và sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp mơ ước.

Vậy là chúng mình đã giúp bạn giải đáp băn khoăn đau dạ dày có uống được detox hay không? Hy vọng sau khi hiểu đúng về thức nước diệu kỳ này, Clean & Healthy và bạn có thể tiếp tục đồng hành lâu dài trên hành trình khỏe đẹp mỗi ngày.

0 bình luận, đánh giá về ĐAU DẠ DÀY CÓ DÙNG ĐƯỢC DETOX KHÔNG?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04333 sec| 2539.227 kb