Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

DETOX VÀO NGÀY ĐÈN ĐỎ CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

22/04/2024
Gần đây, trên mạng xã hội truyền tai nhiều thông tin liên quan đến việc detox vào ngày đèn đỏ. Một số cho rằng đây là việc làm đúng vì nó giúp độc tố đào thải nhanh chóng hơn ra bên ngoài theo đường máu. Thực hư việc này ra sao?

1. Detox vào ngày đèn đỏ có được không?

Detox là biện pháp thanh lọc, giúp các cơ quan bên trong thải bỏ độc tố, tạp chất, mỡ và lượng nước thừa thông qua áp dụng một chế độ ăn uống nhiều rau củ quả hơn. Các công thức detox rất khác nhau: uống nước chanh mật ong, táo hòa với bột quế,...

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có một câu trả lời chính xác nào về việc có nên detox vào ngày đèn đỏ hay không. Bởi về cơ bản, đây vẫn là một chế độ ăn uống, nhưng đặc biệt hơn với vì không cần ăn nhai.

Theo đó, nếu cơ thể khỏe mạnh, không bị đau bụng hoặc mệt mỏi quá nhiều khi tới tháng thì bạn hoàn toàn có thể detox. Kết thúc liệu trình, chúng ta sẽ khỏe mạnh, nhẹ nhõm vì độc tố cũng đã được tống đẩy hoàn toàn ra bên ngoài. Tuy nhiên, dù sức khỏe tốt bạn cũng không nên chủ quan. Hãy uống detox ở nhiệt độ phòng thay vì để tủ mát để tránh lạnh bụng.

Ngược lại, nếu thể trạng yếu, sức khỏe không ổn định, thường xuyên đau quặn thắt bụng thì phái nữ tuyệt đối không detox khi tới tháng để tránh các phản ứng ngoại ý khiến cơ thể mệt mỏi, đau đớn hơn.

2. Thời điểm detox và cách chăm sóc cơ thể ngày đèn đỏ khoa học

Kỳ đèn đỏ là thời điểm khá nhạy cảm khiến cơ thể chị em thay đổi khá nhiều. Dẫu vậy, đây cũng được xem là một “đợt” kích thích máu lưu để cân bằng nội tiết tố giúp cơ thể khỏe mạnh, nhẹ nhõm hơn.

Để tránh các biểu hiện khó chịu, trước và trong kỳ mọi người nên uống nước ống để điều hòa khí huyết. Hãy ngủ đủ giấc, giữ ấm bụng, vận động nhẹ nhàng và ăn uống đủ chất tránh thiếu máu.

Về detox, chỉ khi sức khỏe thực sự tốt nàng mới nên thực hiện. Còn mọi trường hợp khác tuyệt đối không tự ý thực hiện. Thời gian lý tưởng để nàng detox thanh lọc là 1 tuần sau kỳ đèn đỏ. Đây là khoảng thời gian cơ thể đã về trạng thái ổn định nên hiệu quả detox chắc chắn sẽ tốt hơn. 

Một lựa chọn khác cũng khá hay là bạn có thể thay detox bằng các loại sữa hạt ấm nóng để bổ sung dinh dưỡng và giúp cơ thể nhanh phục hồi hơn.

3. Lựa chọn liệu trình detox ở đâu chuẩn chất?

Mong muốn detox thanh lọc cơ thể, bạn có thể tham khảo các liệu trình sinh tố, nước ép của Clean & Healthy. Với thành phần 100% rau xanh và củ quả hữu cơ, hoàn toàn không thêm nước, đường, chất bảo quản, Clean & Healthy tự tin đem đến cho bạn những thức uống thiên nhiên chất lành nhất. Hãy nhắn cho chúng mình để nhận tư vấn liệu trình phù hợp bạn nhé!

Như vậy, câu hỏi detox vào ngày đèn đỏ đã được Clean & Healthy giải đáp chi tiết. Bạn hãy chú ý sức khỏe và thời điểm để đưa ra quyết định tốt nhất.

0 bình luận, đánh giá về DETOX VÀO NGÀY ĐÈN ĐỎ CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04969 sec| 2539.188 kb