Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

ĐIỀU DIỆU KỲ TỪ NƯỚC ÉP ỚT CHUÔNG

05/04/2023

Nguyên liệu quen thuộc trong các món xào trên bàn ăn hàng ngày, chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ và ái ngại khi nghe đến nước ép ớt chuông vì nghĩ rằng vị nó nồng và khó uống.

THA Clean & Healthy sẽ giúp bạn “mở mang tầm mắt” với sự kết hợp độc đáo ớt chuông vàng trong từng chai nước ép bởi công thức riêng biệt và hương vị “mê hoặc” lòng người. Không những dễ uống, ớt chuông vàng còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Lợi ích từ nước ép ớt chuông vàng 

1. Giải tỏa căng thẳng

Ớt chuông vàng rất có ích trong việc cân bằng tâm trạng, giải tỏa lo lắng để có được những giấc ngủ ngon hơn nhờ có Magie và vitamin B6, điều chỉnh cho chiếc “đồng hồ sinh học” của bạn cân bằng và hoạt động bình thường

Đặc biệt, ớt chuông rất hữu dụng với phụ nữ mỗi khi sắp đến mùa “dâu rụng” với tác dụng làm sự mệt mỏi, đau nhức hay tâm trạng bất ổn do sự thay đổi Hoocmon gây ra.

2. Hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Ớt chuông vàng chứa ít calo, chất béo và không có cholesterol thúc đẩy cơ thể thiêu đốt calo từ đó giữ được vóc dáng cân đối.

Bạn không cần lo lắng về việc ăn nhiều ớt chuông sẽ bị nóng và sinh mụn bởi chúng không chứa hoạt chất Capsaicin gây cay, nóng trong người như giống ớt chỉ thiên chúng ta vẫn hay sử dụng trong nhà bếp. Nhiệt lượng mà chúng sản sinh ra chỉ để tạo điều kiện thích hợp nhất cho quá trình trao đổi chất chứ không làm hề tăng huyết áp hay nhịp tim.

Hơn nữa, hàm lượng chất xơ trong các loại ớt chuông sẽ kích thích tiêu hóa, bảo vệ đường ruột khỏi các loại vi khuẩn có hại, vì vậy sẽ chống lại được các nguy cơ ung thư ruột kết, hội chứng ruột kích thích và hỗ trợ điều trị táo bón.

3. Đẹp da, chống lão hóa

Với hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, ớt chuông vàng có đặc tính chống oxy hóa đẩy lùi lão hóa da. Đặc biệt với hàm lượng Vitamin C vượt trội, ớt chuông nghiễm nhiên trở thành “loại quả vàng trong làng chăm sóc vẻ đẹp” nhờ sự thúc đẩy quá trình hình thành collagen và là thành phần không thể thiếu để tổng hợp nên Collagen. Chống lại các vấn đề về vẻ đẹp của làn da và bên ngoài như da xỉn màu, xuất hiện nếp nhăn.

Ngoài ra, Vitamin C là hoạt chất không thể thiếu cho quá trình nuôi dưỡng nang tóc khỏe mạnh, cho mái tóc chắc khỏe. Chúng giúp tăng cường quá trình máu vận chuyển Oxy đến nuôi dưỡng nang tóc. Cứu mái tóc của bạn khỏi tình trạng gãy rụng, chẻ ngọn.

4. Ngăn ngừa bệnh mãn tính

Cung cấp các dưỡng chất như D – limonene, các chất này tăng khả năng chống oxy hóa hỗ trợ đẩy lùi mạnh mẽ sự tấn công của các tế bào ung thư.

Ớt chuông chứa cực nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa tác động của các gốc tự do làm tổn cơ thể, làm giảm mức Cholesterol nhằm phòng tránh nguy cơ các bệnh mãn tính phổ biến về tim mạch, ung thư, đột quỵ và tiểu đường type II.

Đặc biệt tốt cho bệnh nhân cao huyết áp bởi hoạt chất Phytonutrients giúp hạ lượng Glucose trong máu, hỗ trợ miễn dịch, trao đổi chất của các hormone, giúp giảm viêm và thải độc cơ thể.

Các công thức kết hợp với ớt chuông

Với những công dụng tuyệt vời kể trên, nước ép ớt chuông có thể sẽ là loại nước ép “trendy” đáng để bạn thử trong năm nay. Thực tế chúng không hề khó uống, nếu bạn chưa quen, có thể thử các công thức kết hợp của nước ép ớt chuông mix dưới đây nhé

Juice Mix ớt chuông + cà rốt

Juice Mix ớt chuông vàng + dứa

Juice Mix ớt chuông vàng + táo

Thử ngay hương vị ớt chuông vàng “cá tính”, vừa đảm bảo sức khỏe lại có tác dụng thanh nhiệt cơ thể trong mùa hè sắp tới từ những chai nước ép tự nhiên ngay, bạn nhé!

0 bình luận, đánh giá về ĐIỀU DIỆU KỲ TỪ NƯỚC ÉP ỚT CHUÔNG

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04689 sec| 2542.547 kb