Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

ĐIỀU GÌ CÓ THỂ XẢY RA VỚI CƠ BẮP SAU VÀI NGÀY DETOX?

20/02/2024
Detox thường được biết đến với công dụng thanh lọc, thải độc và giảm mỡ. Vậy với cơ bắp thì sao? Điều gì sẽ xảy ra sau vài ngày Detox?

1. Cơ bắp thay đổi thế nào sau vài ngày Detox?

Cơ bắp không “lớn” nhanh như bạn nghĩ: Phải mất 6-8 tuần việc tăng/giảm cơ mới thực sự diễn ra và sẽ nhanh hơn nếu bạn ngưng hoàn toàn việc tập luyện cũng như bổ sung đạm cho cơ thể.

Nếu vậy thì việc dùng Detox “thuần nước” trong vài ngày có khả năng làm cơ bắp của bạn nhỏ lại không?

Câu trả lời của Clean & Healthy là: Hoàn toàn có khả năng mất cơ, nhưng với tốc độ cực chậm và rất ít. Vì những lý do khiến bạn thêm an tâm như:

- Xây dựng/giảm cơ là cả một quá trình kéo dài để xảy ra sự thay đổi thực sự (có thể thấy bằng mắt thường).

- Detox theo một liệu trình tiêu chuẩn phổ biến nhất là 3-7 ngày, trong một tuần đó cơ thể sẽ chẳng giảm bao nhiêu cơ, và gần như là không có nếu bạn kết hợp với việc duy trì việc tập luyện hàng ngày.

- Quan trọng hơn hết, Detox không phải là một chế độ ăn lâu dài nên không gây tình trạng mất cơ như nhiều người lo lắng.

2. Chuẩn bị như thế nào để vừa detox lành, vừa xây dựng cơ bắp?

Bạn đừng lo lắng cơ bắp sẽ bị ảnh hưởng lớn sau Detox, bởi trong bất kì liệu trình bổ trợ nào thì đều phải cân nhắc và tính toán kỹ đến nhu cầu dinh dưỡng cân bằng:

- Thay vì cung cấp protein qua thịt, trứng,.. như thông thường; thì liệu trình Detox cung cấp đầy đủ Protein thông qua các loại hạt/rau/củ.

- Thay vì chỉ ăn 3 bữa/nhịn ăn thì Detox cung cấp đến 6 bữa ăn mỗi ngày, nạp năng lượng định kỳ để đảm bảo các hoạt động thường ngày

Xây dựng cơ bắp là một quá trình diễn ra rất chậm và khó khăn, vậy nên chúng mình sẽ luôn cố gắng bảo toàn thành quả mà bạn cố gắng xây dựng trước đó bằng các lời khuyên chuẩn nhất:

- Trước khi có dự định Detox, bạn nên ăn uống lành mạnh khoảng 1 tuần

- Trong khi Detox hãy chuyển từ các chế độ tập luyện nặng nề sang vận động đơn giản, nhẹ nhàng hơn như đạp xe, yoga... Vừa để cơ hoạt động, vừa thúc đẩy hiệu quả thải độc.

- Suốt liệu trình bạn tuyệt đối kiêng chất kích thích, ngủ sớm để đạt hiệu quả tối ưu

Hãy tin chọn Detox làm một khởi đầu hoàn hảo để bắt đầu sống lành mạnh, bắt đầu với phiên bản đơn giản hơn của kế hoạch dinh dưỡng và tập luyện trong 3-7 ngày bạn nhé.

0 bình luận, đánh giá về ĐIỀU GÌ CÓ THỂ XẢY RA VỚI CƠ BẮP SAU VÀI NGÀY DETOX?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.05778 sec| 2539.203 kb