Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

GIẢI ĐÁP NHỮNG THẮC MẮC PHỔ BIẾN VỀ DETOX

14/06/2024
Nếu bạn muốn “kết thân” với detox nhưng vẫn còn chút băn khoăn lo lắng về khả năng giảm mỡ hay các bệnh lý thì hãy để Clean & Healthy giải đáp chi tiết và giúp bạn an tâm hơn trước khi bắt đầu.

1. Detox là giảm nước hay giảm mỡ?

Mỡ xấu là một dạng “nhiễm độc”. Mà bản chất của quá trình detox là loại bỏ độc tố và giảm thiểu mỡ - năng lượng từ “đồ ăn rỗng”, nhiều calo, ít dưỡng chất ra khỏi cơ thể. Cùng với đó, detox cũng là khoảng thời gian các cơ quan nội tạng nghỉ ngơi và “nói không” với việc hấp thụ chất độc mới. Vậy nên, detox lành tính có khả năng giảm mỡ và đào thải độc tố tồn đọng ra ngoài.

2. Đau dạ dày có dùng được detox không?

Chúng mình đều biết rằng người đau dạ dày cần phải có chế độ ăn nghiêm ngặt để kiểm soát dịch vị, tránh viêm hay nguy hiểm hơn là xuất huyết dạ dày. Với bệnh lý này, bạn vẫn có thể detox theo các nguyên tắc:

- Hạn chế các loại trái cây có vị chua gắt trong thời gian đầu làm quen.

- Không nên uống detox khi đang đói cồn cào, hãy tuân thủ nguyên tắc 2h mỗi chai.

3. Hay tụt huyết áp có uống được detox không?

Với tình trạng hay tụt huyết áp, bạn hoàn toàn có thể chuyển sang sử dụng các loại nước detox từ rau củ quả tươi. Bởi thanh lọc thải độc tự nhiên vừa bổ sung dưỡng chất đa dạng từ rau quả, vừa cân bằng năng lượng dung nạp lại xua tan được các cơn đói.

Ngoài ra, việc nạp dinh dưỡng từ detox cũng giúp bạn cải thiện chỉ số đường huyết, thúc đẩy trao đổi chất và cải thiện sức khỏe ngày một tốt hơn.

Hơn nữa, liệu trình của Clean & Healthy được thiết kế khoa học gồm 6 “bữa ăn” từ rau củ quả để bạn chẳng phải “nhịn ăn” quá lâu.

Clean & Healthy luôn có sự cân đối điều chỉnh trong công thức với từng cơ địa, tình trạng sức khỏe. Để an tâm hơn, trước khi đặt liệu trình, bạn có thể để lại số điện thoại trên website cho chúng mình để được tư vấn chi tiết nhé!

 

0 bình luận, đánh giá về GIẢI ĐÁP NHỮNG THẮC MẮC PHỔ BIẾN VỀ DETOX

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.06789 sec| 2536.133 kb