Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

HÀNH TRÌNH JUICE CLEANSE - NHỮNG DẤU MỐC QUAN TRỌNG

05/04/2023
Khi tinh thần bạn đang tràn đầy hứng khởi để “đổi mới” cơ thể với Juice Cleanse thì bài viết này là dành cho bạn. Clean & Healthy sẽ mách bạn một vài bí kíp để thành công ngay từ lần thử Detox đầu tiên cùng liệu trình Juice Cleanse. “Biết người biết ta – Trăm trận trăm thắng” Bạn sẽ không thể ngờ khâu chuẩn bị và kết thúc trong Juice Cleanse lại chiếm đến gần một nửa sự thành công trong công cuộc “đổi mới” của bạn đâu.

2-3 ngày trước Juice Cleanse: Hãy dành thời gian để cơ thể thích nghi và chuẩn bị

Cơ thể bạn thật khó có thể chấp nhận được việc quay ngoắt chế độ ăn uống 180 độ từ đang ăn dầu mỡ, thịt cá sang 100% rau củ quả chỉ trong mấy tiếng được. Nên giai đoạn chuẩn bị cực kỳ quan trọng khi chúng giúp bạn loại bỏ dần và tập quen với chế độ Juice Cleanse để tiến tới mục tiêu chuyển sang hoàn toàn bằng rau củ quả trong liệu trình thanh lọc.

Hãy bắt đầu với việc ăn nhiều hoa quả, rau củ hơn bình thường và ngừng tiếp nhận những thực phẩm chiên rán dầu mỡ, đồ ăn công nghiệp và chất kích thích.

                  

Một chế độ ăn uống đơn giản trước liệu trình được chia nhỏ thành nhiều bữa trong ngày và uống đủ nước từ 6-8 cốc/ngày sẽ giảm thiểu lượng chất độc đưa vào cơ thể bạn, giúp cơ thể thích nghi dần với sự lành mạnh, năng lượng của chế độ ít calo.

Quan trọng hơn hết là tinh thần của bạn, vì bạn sắp và sẽ làm một việc mà bản thân chưa từng thử dù nó có ích cho cơ thể nhưng vẫn không thể tránh được nỗi lo trong suy nghĩ. Những lúc như vậy hãy nghĩ về lí do bạn bắt đầu và bạn biết mình đang làm gì, bạn kỳ vọng những gì sau khi kết thúc Detox? Chúng sẽ cho bạn thêm sức mạnh, quyết tâm, niềm tin để sẵn sàng vượt qua thử thách Juice Cleanse.

3-7 ngày trong liệu trình Juice Cleanse: Theo sát hướng dẫn

Chế độ “Only Juice” được áp dụng ngay từ ngày đầu tiên của liệu trình. Bạn sẽ không cần ăn gì thêm ngoài 6 chai juice/ngày với thời gian cách nhau là 2-3h/chai.

Tuy nhiên, bạn hãy cố gắng uống nhiều nước lọc/trà thảo mộc để thúc đầy quá trình đào thải và cố gắng vượt qua cảm giác đói bụng, cám dỗ từ đồ ăn nhé.

Trong 1 – 2 ngày đầu, bạn sẽ có cảm giác đói, thèm ăn, đây là tín hiệu tốt cho thấy cơ thể đã chuẩn bị kích hoạt chế độ đốt cháy mỡ thừa. Juice Cleanse hỗ trợ thanh lọc, nuôi dưỡng hiệu quả nhưng trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai,.. không nên quá chú trọng vào hiệu quả giảm cân mà nên tập trung vào các công thức đóng vai trò bổ sung thêm vitamin/khoáng chất.

Hoạt động tập luyện: Trong liệu trình Juice Cleanse, đây thời gian khá nhạy cảm đối với năng lượng trong cơ thể bạn vì chúng còn phải duy trì các hoạt động khác với mức calo được nạp vào có phần ít hơn so với thường ngày, vì vậy Clean & Healthy khuyến khích bạn nên thực hiện các động tác thể dục nhẹ nhàng như đi bộ, Yoga,.. và các hoạt động thể lực khác cần có sự cân nhắc giữa nhu cầu và tình trạng của bản thân trước khi quyết định rèn luyện chúng trong thời gian này.

2-3 ngày sau Juice Cleanse: Giai đoạn tiến đến điểm kết của quá trình một cách từ từ

Không nên đột ngột ăn quá nhiều các thực phẩm chế biến trở lại mà phải để cơ thể có thời gian thích nghi. Sau đó, mới bổ sung từ từ các thực phẩm cứng vào cơ thể.

Một trong những giai đoạn quan trọng trong quá trình này mà chúng mình đã đề cập tại blog trước đó, đó là giai đoạn chuyển giao vì nó tránh tình trạng gây choáng với cơ thể khi lại quay ngoắt 180 độ về chế độ ban đầu chỉ trong vài tiếng.

Mục đích của việc thanh lọc trong Juice Cleanse là để cho cơ thể và hệ thống cơ quan bên trong có thời gian nghỉ ngơi, do vậy, dù đã kết thúc liệu trình nhưng chúng vẫn chưa thực sự sẵn sàng để chiến đấu trở lại với thức ăn nhiều chất.

Hãy bắt đầu “lập trình” chế độ ăn uống lại một cách từ từ. Bắt đầu với hoa quả và rau salad, cháo/súp trong ngày đầu tiên. Bổ sung thêm các loại hạt, ngũ cốc, sữa chua và trứng trong ngày thứ 2 và mức độ thức ăn tăng dần theo các ngày sau đó. 

Nhưng đừng quên hãy tránh xa thức ăn dầu mỡ/nhiều đường vào chế độ và đừng bỏ qua Juice sau mỗi bữa ăn nhé.

Một chuẩn bị khởi đầu kĩ càng sẽ là  đoạn “mở bài” hoàn hảo để khơi gợi cảm xúc và tinh thần của cơ thể khi đến với Juice Cleanse. Tương tự, một “kết bài” chu đáo sẽ là nơi chứa đựng sự thỏa mãn mọi điều kì vọng cần giải đáp. Đừng bỏ qua bất kỳ giai đoạn nào vì chúng sẽ chẳng quá khó và chiếm nhiều thời gian của bạn. Đổi lại, bạn sẽ nắm một nửa thành công trong tay ngay khi chưa bắt đầu, đó là điều quá tốt, đúng không nào?

0 bình luận, đánh giá về HÀNH TRÌNH JUICE CLEANSE - NHỮNG DẤU MỐC QUAN TRỌNG

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04223 sec| 2548.172 kb