Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

HÀNH TRÌNH TỪ VƯỜN RAU HỮU CƠ ĐẾN CỬA MỖI GIA ĐÌNH TẠI CLEAN & HEALTHY

01/08/2023
Không bắt đầu bằng những dự định có quy mô lớn, nước ép Clean & Healthy lấy cảm hứng từ chiếc máy ép trong căn bếp nhỏ của mẹ, tỉ mỉ và chắt chiu, dù nhiều công đoạn hơn chút xíu nhưng cứ phải tay mình làm thì mới yên tâm nhất.

Ấy vậy mà đã gần 4 năm phục vụ khách hàng, Clean & Healthy vẫn giữ riêng cho mình một quy trình sản xuất chất lượng cao, nguyên chất như nhà làm, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối. Mỗi ngày, hàng nghìn chai nước ép trước khi đến tay khách hàng đều phải trải qua 6 công đoạn nghiêm ngặt:

1/ Lên kế hoạch sản xuất

2/ Kiểm tra chất lượng nguyên liệu

3/ Rửa và sơ chế nguyên liệu

4/ Cân đo tỷ lệ nguyên liệu

5/ Ép lạnh giữ nguyên dưỡng chất  

6/ Đóng chai và dán nhãn

7/ Bảo quản và vận chuyển mỗi sáng

 

“Không bao giờ thỏa hiệp với chất lượng” chính là tiêu chí hàng đầu của toàn đội ngũ Clean & Healthy đối với tiêu chuẩn của một chai nước ép thành phẩm.

 

1/ Kế hoạch sản xuất được định hình như thế nào? 

Hành trình chai nước ép Clean & Healthy thật sự không bắt đầu vào tờ mờ sáng, mà bắt đầu từ khuya hôm trước. Khi bộ phận chăm sóc khách hàng “chốt sổ” số lượng giao nước ép, loại mix, thời gian giao. 

Bởi vì Clean & Healthy vẫn luôn ưu tiên lựa chọn của khách hàng, dù mới hay cũ. Liệu trình cải thiện sức khỏe đều được thiết kế riêng phù hợp với thể trạng từng người, do đó, mỗi khách hàng lần đầu sử dụng đều được tư vấn kĩ càng và lên sẵn lộ trình để lựa chọn. Còn với khách hàng đã hoặc đang sử dụng nước ép Clean & Healthy, sẽ luôn được chọn công thức mix cho ngày tiếp theo (hoặc theo lộ trình ban đầu) và ghi chú rõ những điều không thích để chai nước ép sau được trọn vị hơn. 

Kết thúc một ngày, từng khách hàng đều được ghi cẩn thận lên bảng kế hoạch và tô đậm những yêu cầu đặc biệt cần được chú ý. 

 

2/ Tiêu chuẩn lựa chọn nguyên liệu 

Bắt đầu từ mỗi sớm, rau củ quả từ nhà phân phối đều được kiểm tra từng bẹ lá, quả ngọt,… trước khi mang vào xưởng chế biến. 

Nguyên liệu được canh tác theo hướng hữu cơ, còn được nhập chính vụ thì đều có một mùi hương đặc trưng dễ cảm nhận bằng khứu giác. Sự “khó tính” từ tâm của người kinh doanh hiện rõ khi thẳng tay gửi lại những quả nứt, rau không đạt chuẩn và chỉ lựa mớ mới hái, thật sự đạt chuẩn loại 1 tươi mới.

Đặc biệt là giống rau củ quả phải thuần, không có sự góp mặt của các sản phẩm GMO trong bất cứ danh sách nguyên liệu nhập hay nguyên liệu ép. 

 

3/ Quy trình rửa và sơ chế nguyên liệu

Ngay khi được đưa vào xưởng, rau củ quả nguyên liệu sẽ được được cắt gốc và rửa qua lần nước 1 để trôi đi lớp đất nhanh nhất, đồng thời cho đất khô bám sâu trong bẹ lá được bở ra, sẽ dễ dàng rửa hơn.

Ở xưởng, dòng nước cũng được đảm bảo phải luôn lạnh để không ảnh hưởng đến chất lượng rau củ. Vị trí 3 bồn rửa lớn được sắp xếp theo đúng trình tự rửa.

- Bồn thứ 1: Sau khi loại bỏ những phần rễ, phần lá quá già, những lá xanh mơn mởn, hay lớp vỏ bóng nhẵn của củ và hoa quả lộ ra. Clean & Healthy sẽ rửa cẩn thận từng bẹ lá rau trong nước hoặc dùng bàn chải và mút rửa củ quả riêng biệt để cọ các nguyên liệu có bề mặt cứng như cà rốt, củ dền..

- Bồn thứ 2: Nước được pha loãng với dấm/muối giúp rau, củ, quả sạch vi khuẩn hoàn toàn. Nguyên liệu được ngâm trong khoảng 5 – 15p.

- Bồn thứ 3: Bước rửa cuối, rau củ quả sẽ được rửa lại với nước lọc RO nhằm loại bỏ vị mặn/chua của bước trước và giúp nguyên liệu sạch hoàn toàn. 

Đến đây, nguyên liệu được để ráo và bảo quản trong tủ với nhiệt độ tiêu chuẩn 5-7 độ C bảo toàn cao nhất lượng Enzyme sống dồi dào vốn có trong rau củ quả.

 

4/ Cân đo tỉ lệ nguyên liệu

Bởi vì rau củ quả sinh trưởng tự nhiên, nên bao giờ cũng sẽ có ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. Như trời mưa thì cây mọng, nhiều nước nhưng ít ngọt. Trái lại, trời nắng thì cây không “mập” lắm nhưng bù lại ngọt hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà định lượng có thể thay đổi phù hợp với từng đợt nguyên liệu khác nhau và yêu cầu ghi chú của mỗi khách hàng.

Toàn bộ công thức Mix được ứng dụng tại Clean & Healthy đều đã đạt tiêu chuẩn Juice Master với nguyên lí và định lượng nguyên liệu phù hợp giúp tăng hiệu quả liệu trình. 

 

5/ Ép lạnh giữ nguyên dưỡng chất

Để ép được hàng nghìn chai nước ép mỗi ngày, Clean & Healthy đã đặt sản xuất riêng dựa trên nhu cầu của xưởng. Máy ép được trang bị công nghệ ép kiệt gần như tối ưu với công suất 'khủng' và trục nén quay đều, không phát sinh nhiệt, không ma sát làm đứt gãy Enzyme và mất dinh dưỡng, do vậy phần nước được ép ra từ rau củ quả luôn ở thể nguyên bản nhất. 

Thêm một bí quyết để tạo nên sự hòa quyện hương vị đó là: Ép xen kẽ nguyên liệu. Giúp thành phẩm nước ép vừa cân bằng vị, vừa tối ưu lượng nước được ép ra trong rau củ quả. 

Một chiếc ca đựng được hứng bên dưới vòi ra và vẫn phải trải qua một lớp lọc cuối cùng đảm bảo nước ép không bị lợn cợn trước khi rót vào chai.

 

6/ Đóng chai và dán nhãn

Nước ép được rót vào chai ngay sau khi ép để tránh bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nhiệt độ, ánh sáng làm oxy hóa, vặn chặt nắp để đảm bảo rằng không bị bật ra trong quá trình vận chuyển. Từng chai đều được dán nhãn ghi rõ nguyên liệu, giờ uống và hướng dẫn sử dụng. Clean & Healthy luôn hướng đến sự tiện lợi nhất, để khách hàng chỉ nhìn qua 1 lượt là nắm hết thông tin.

Ứng dụng chai thủy tinh trong khâu vận hành là bước cuối cùng để hoàn thiện một sản phẩm “tốt nhất” cho môi trường trong cơ thể con người, nhưng đồng thời cũng “cân bằng nhất” với môi trường thế giới bên ngoài.

Tiêu chuẩn dung tích cho mỗi chai nước ép tại Clean & Healthy là 330ml. Chai dáng tròn tạo nên “thương hiệu”, được đặt sản xuất riêng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng của Bộ Y Tế ban hành, nhằm thực hiện quy trình tái thu hồi tiêu chuẩn cao. 

 

7/ Bảo quản và vận chuyển mỗi sáng

Nước ép sau khi sản xuất tại xưởng sẽ bảo quản lạnh trong tủ mát đảm bảo nhiệt độ 2-5 độ C. Còn phần nước ép được giao theo lịch hẹn sẽ được đựng trong túi cách nhiệt và xếp vào thùng giao hàng chuyên dụng giúp giữ lạnh trong suốt quá trình giao tới tay người sử dụng. Chưa hết, chúng sẽ được lau qua một lượt hơi nước và giao kèm túi giấy/túi giữ nhiệt tùy theo đăng ký của khách hàng.

Cuối cùng, những chai nước ép sẽ đến tận tay khách hàng sau 7 bước sản xuất tiêu chuẩn cao. Nhưng hành trình của chúng sẽ không thực sự kết thúc. Phần nước ép sẽ được sử dụng và tạo nên ý nghĩa bên trong cho cơ thể, cho sức khỏe khách hàng. Phần vỏ (chai thủy tinh) sẽ được thu hồi về lại xưởng vào ngày hôm sau, được vệ sinh sạch sẽ và sẵn sàng cho một lượt hành trình mới.

0 bình luận, đánh giá về HÀNH TRÌNH TỪ VƯỜN RAU HỮU CƠ ĐẾN CỬA MỖI GIA ĐÌNH TẠI CLEAN & HEALTHY

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.06029 sec| 2571.969 kb