Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

HÃY ƯU TIÊN MÀU XANH TRONG JUICE CỦA BẠN

10/03/2023

Có nhiều giải thích được đưa ra để chứng minh rằng màu xanh là sắc tố giúp chữa lành tốt nhất. Vậy nên, nếu bạn là một “tín đồ” của Juice chắc chắn bạn sẽ biết đến vô vàn các công thức juice mix cho ra nhiều vị độc đáo và màu sắc tươi mát.

Với Juice mix, chúng ta có thể tạo nên nhiều màu sắc khác nhau (tùy thuộc vào tỉ lệ nguyên liệu mà bạn lựa chọn), thường thấy là: Xanh, vàng, cam, đỏ, tím. Tuy nhiên, nếu được chọn một màu chủ đạo để mix “hôm nay uống gì?”, hãy ưu tiên màu xanh trong danh sách của bạn nhé! 

1. Green Juice – Sống khỏe từ thiên nhiên

Màu xanh trong Green Juice là do trong các loại rau củ màu xanh chứa nhiều sắc tố có màu xanh lục được gọi là Chlorophyll (chất diệp lục) – một trong những chất làm nền tảng cho sự sống của thực vật hiện nay.

Chlorophyll trong nước ép rau củ tự nhiên tác động tích cực đến cơ thể con người, từ thể chất đến tinh thần.

  • Là “chìa khóa vạn năng” cung cấp oxy cho cơ thể con người và thúc đẩy tuần hoàn máu tạo nguồn năng lượng bền vững cho cơ thể

  • Rau xanh chứa hàm lượng đường thấp vì thế nó là một giải pháp “thay thế” để trung hòa vị của ly juice sao cho lượng đường không ảnh hưởng đến đường huyết hay mức insulin trong máu từ các loại hoa quả ngọt.

  • “Bí quyết” trị táo bón bởi hàm lượng chất xơ dồi dào trong thực vật và hỗ trợ chữa lành các bệnh về đường tiêu hóa, trào ngược dạ dày,..

  • Màu xanh của rau càng đậm, càng chứa nhiều Chlorophyll – chúng có cấu trúc hóa học khá tương đồng huyết sắc tố hồng cầu máu. Cải thiện tình trạng thiếu máu.

  • Lựa chọn tuyệt vời để ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

  • Green juice cũng mang lại cảm nhận hoàn toàn khác biệt so với các loại juice màu khác, khiến tinh thần của bạn tươi tỉnh và sảng khoái hơn tức thì.

Dù Green Juice cần nhiều thời gian để “làm quen” với hương vị của chúng hơn các loại juice trái cây, củ quả khác, nhưng chính điều khác biệt ấy sẽ dễ làm bạn “ghiền” một khi đã quen với chúng.

2. Green Juice trong liệu trình Juice Cleanse

Chlorophyll từ rau xanh tác động đến cơ thể con người giúp giảm cơn thèm ăn, là một biện pháp hữu hiệu để ngăn cơn đói và giảm cân hiệu quả. Đó là lý do vì sao trong hầu hết các công thức Juice Cleanse bạn sẽ đều thấy có thành phần chính là rau xanh.

Tác dụng thanh lọc, làm sạch độc tố trong cơ thể của Juice Cleanse được cho là bởi Chlorophyll có khả năng tạo phức với một số độc tố trong cơ thể (bao gồm kim loại nặng), hình thành nên chất có phân tử lượng lớn không thể hấp thu qua đường tiêu hóa hoặc cơ thể được, kết hợp với hoạt động kích thích men gan, giúp gan thải bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.

Vì vậy, khi sử dụng Green Juice hàng ngày hay Juice Cleanse theo liệu trình sẽ có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi những chất độc hại, phòng ngừa bệnh tật.

3. Lựa chọn rau nào để có nhiều Chlorophyll nhất

Thực ra trong hầu hết màu xanh trong rau củ đều do Chlorophyll tạo nên. Bạn có thể dễ dàng chọn bất cứ loại rau nào mà bạn muốn cho ly juice của mình, màu xanh càng đậm, thành phần Chlorophyll càng nhiều.

Bổ sung thêm vào ly nước ép mỗi ngày với các loại rau xanh như: cần tây, cải xoăn, bông cải xanh, cải bó xôi, cỏ lúa mì tươi,… sẽ là một lựa chọn hợp lý giúp bạn kiểm soát cân nặng dễ dàng, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh lý hiệu quả, nạp đủ lượng vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mỗi ngày từ lợi ích của thực vật tự nhiên.

Dù nên được ưu tiên nhiều nhất, nhưng bạn cũng đừng quên những màu sắc juice khác cũng mang lại hiệu quả rất tuyệt vời cho sức khỏe của bản thân và gia đình. Thay đổi thường xuyên nguyên liệu kết hợp mỗi ngày sẽ giúp ly juice không hề nhàm chán, phát huy hiệu quả tối ưu và giúp cân bằng dinh dưỡng nữa đó.

300ml nước ép mỗi ngày cho cuộc sống đủ khỏe – trẻ - đẹp.

0 bình luận, đánh giá về HÃY ƯU TIÊN MÀU XANH TRONG JUICE CỦA BẠN

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.05578 sec| 2542.656 kb