Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

LÍ DO VÌ SAO THỰC PHẨM HỮU CƠ LUÔN TỐT HƠN CHO SỨC KHỎE VÀ MÔI TRƯỜNG

15/08/2023
Nông nghiệp hữu cơ có ý nghĩa quan trọng trong thúc đẩy chu kỳ tài nguyên, thúc đẩy cân bằng sinh thái và bảo tồn đa dạng sinh học. Ngay từ đầu, nông nghiệp hữu cơ vốn đã dựa trên nguyên tắc bền vững. Điều này có nghĩa là nhiều nông dân chọn cách bổ sung phân bón hữu cơ hữu cơ tự nhiên, để vi khuẩn trong đất tăng lên một cách tự nhiên theo thời gian và tạo ra đất giàu dinh dưỡng giúp cây trồng của họ chống lại bệnh tật, sinh trưởng và phát triển tốt hơn mà không cần thuốc trừ sâu độc hại.

Là nguyên tắc số 1 trong quy trình vận hành tại Clean & Healthy, nguyên liệu tạo nên 100% dòng sản phẩm là từ rau củ quả và hạt nguồn gốc hữu cơ, chính vụ. Vậy tại sao Clean & Healthy lại ưu tiên chọn chất lượng hữu cơ trong kinh doanh, dù chúng đắt hơn rau củ thông thường?

Câu trả lời là: Hầu hết sản phẩm được sản xuất để sử dụng theo dạng “ăn sống”, lựa chọn thực phẩm hữu cơ sẽ là luôn tốt hơn cho sức khỏe và môi trường

1/ Không phun thuốc trừ sâu, phân bón hóa học: Không gây vấn đề cho cơ thể người và môi trường

Việc có một hệ thống canh tác theo hướng hữu cơ lành mạnh và được vận hành tốt từ đầu sẽ tự nhiên có ít vấn đề về sâu bệnh hơn (đất trồng không chứa ấu trùng, sử dụng luân canh, xen canh hoặc các giống kháng bệnh).

Trong trường hợp vận có côn trùng gây hại, nông nghiệp hữu cơ sử dụng các biện pháp cơ học và vật lý (như đốt tàn dư cây trồng, che phủ, đưa thiên địch vào) và các vật liệu tự nhiên/không tổng hợp.

Nếu 2 cách trên không hiệu quả, biện pháp cuối cùng nhằm kiểm soát dịch hại là sử dụng các chế phẩm sinh học. Chế phẩm sinh học là “thuốc trừ sâu” có nguồn gốc từ vật liệu tự nhiên hoặc sinh vật sống và được phép sản xuất. Miễn là chúng không chứa chất phụ gia tổng hợp, chất hóa học bị cấm trong danh sách quốc gia về thuốc trừ sâu.

2/ Tốt hơn cho bạn & sức khoẻ của bạn

Trái cây và rau hữu cơ có chứng nhận không chỉ tốt hơn cho môi trường mà chúng còn có thể có hàm lượng chất dinh dưỡng cao hơn so với các sản phẩm thông thường

Hoàn toàn không có thuốc trừ sâu hoặc phân bón có hại. Ở một số sản phẩm thông phơi nhiễm thuốc trừ sâu có hại trong thời gian dài có thể gây ra những ảnh hưởng rất nghiêm trọng và tiêu cực đến sức khỏe của chúng ta! Khi bạn ăn thực phẩm hữu cơ, bạn đang  giảm nguy cơ phát triển các vấn đề sức khỏe và bạn cũng đang cung cấp cho cơ thể mình những thực phẩm tốt nhất, bổ dưỡng nhất có thể .

Bạn có thể yên tâm khi biết rằng mọi thứ trong menu lựa chọn của Clean & Healthy đều là đạt chứng nhận hữu cơ và được chúng tôi thiết kế để thành liệu trình cung cấp cho cơ thể bạn thứ gì đó thực sự khỏe mạnh.

3/ Clean & Healthy – Thương hiệu được chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền

Kinh doanh một đồ uống có thể thay thế bữa ăn, nghe có vẻ lạ, nhưng chúng mình đã thành công khi xây dựng được một “chiếc móng” vững chắc làm điểm tựa cho cả thương hiệu phát triển về lâu dài. Vì không chỉ có “tiêu chuẩn” về con người – sản phẩm, mà trước tiên về “tiêu chuẩn” pháp lí, chúng mình tự tin đã hoàn thành xuất sắc để giới thiệu đến bạn những sản phẩm ngon nhất và chất lượng nhất, với rất nhiều “cam kết” bên trong mỗi liệu trình

3.1/ Giấy Đăng ký kinh doanh (ĐKKD):

Clean & Healthy là cơ sở kinh doanh được Nhà nước công nhận và cấp phép vận hành dù chưa có cửa hàng vật lí. Một “cam kết” làm tròn nghĩa vụ hợp pháp trước nhất của mỗi thương hiệu uy tín - trách nhiệm đóng thuế cho Nhà nước

3.2/ Giấy Chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP):

Cơ sở sản xuất nước ép, sữa hạt và quy trình nguyên liệu đầu vào, sản phẩm đầu ra tại Clean & Healthy được trực tiếp Bộ Y tế kiểm tra và công nhận đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Sự “cam kết” chắc cú nhất để bạn hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm của chúng mình.

3.3/ Giấy kiểm nghiệm các chất gây hại:

Quy trình kiểm tra bắt buộc đối với các sản phẩm ở dạng tươi sống/không nấu chín. Nước ép/sữa hạt và các sản phẩm tại Clean & Healthy 100% có thành phần từ nguồn nguyên liệu hữu cơ chất lượng cao. Được trung tâm kiểm nghiệm và Bộ Y tế đánh giá không hề phát hiện một chất gây hại nào với sức khỏe người tiêu dùng.

 3.4/ Bản tự công bố sản phẩm:

Sự “cam kết” về tính minh bạch sản phẩm được công bố trên thị trường với đầy đủ những khía cạnh về: tên, đặc tính, đặc điểm, cách nhận biết. Đồng thời là minh chứng của việc sản phẩm đã được công nhận và là niềm tôn trọng đến từng khách hàng vì họ biết chính xác bản thân đang sử dụng những gì cho cơ thể.

Nếu bạn đang loay hoay để sống khoẻ, thì hãy chung tay cùng Clean & Healthy xây dựng cộng đồng khoẻ mạnh và an tâm từ những tiêu chuẩn của chúng mình nhé!

0 bình luận, đánh giá về LÍ DO VÌ SAO THỰC PHẨM HỮU CƠ LUÔN TỐT HƠN CHO SỨC KHỎE VÀ MÔI TRƯỜNG

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04644 sec| 2556.43 kb