Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

LƯU Ý SAU LIỆU TRÌNH DETOX CHO CƠ THỂ PHỤC HỒI

06/04/2023
Một kết thúc chu đáo sẽ là bước khởi đầu thuận lợi cho sức khỏe cơ thể sau hành trình 3 – 7 ngày “trùng tu” sức khỏe với Detox Juice Cleanse.

Chú ý giai đoạn chuyển giao sau Detox

Sau một liệu trình Detox, cơ thể cần một khoảng thời gian để thích ứng lại với chế độ ăn bị thay đổi. Giai đoạn chuyển giao này giúp cơ thể không bị “sốc”.

Giai đoạn chuyển giao góp phần định hình lối sống mới trong ăn uống và sinh hoạt của cơ thể và nếu chúng ta bỏ qua quá trình chuyển giao hoặc thực hiện không đúng sau khi kết thúc Detox. Việc quay lại chế độ ăn bình thường có thể ảnh hưởng đến cơ thể và lãng phí nỗ lực thanh lọc đã làm trước đó.

Mất bao lâu để cơ thể thích ứng?

Nguyên tắc trong giai đoạn chuyển giao là thời gian Detox càng lâu thì giai đoạn này càng cần kéo dài. Với liệu trình Detox thanh lọc trong 3-7 ngày, thông thường cơ thể mất từ 1- 4 ngày để hòa nhập với chế độ ăn bình thường. Nên thực hiện chuyển giao từ từ bằng cách tăng lượng thực phẩm theo từng ngày và duy trì việc ăn uống các rau củ, quả bổ sung thêm hàng ngày.

Sau liệu trình Detox, cơ thể được thanh lọc và đẩy chất độc ra ngoài, hãy tận dụng thời gian này trở thành “cơ hội” để cơ thể thiết lập chế độ sống lành mạnh nhằm ngăn độc tố tích tụ trở lại và phát huy tối đa công dụng của Detox.

Quá trình Detox và giai đoạn chuyển giao đều hình thành cho cơ thể thói quen dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt để bạn yêu thích cuộc sống “Eat clean & Healthy”.

Lưu ý sau liệu trình Detox THA. Clean & Healthy

Dù cơ thể đã được thanh lọc nhưng bạn cũng đừng nên nghĩ sẽ “ăn bù” cho những ngày Detox. Hoặc cứ ăn đi, béo ta lại Detox. Tiếp nhận đột ngột lượng lớn thức ăn mà không qua giai đoạn chuyển giao hoàn toàn có thể gây áp lực cho hệ tiêu hóa. Và liệu trình Detox chỉ nên thực hiện theo định kỳ không nên lấy nó làm một chế độ sống hằng ngày, cơ thể vẫn rất cần nguồn dinh dưỡng từ những loại thực phẩm khác. Sử dụng Detox với tần suất nhiều ngày liên tục sẽ làm gián đoạn chu kỳ dinh dưỡng tự nhiên của cơ thể.

Hãy bắt đầu “định hình” chế độ dinh dưỡng sau Detox theo mức độ từ từ

Mức độ ăn tăng dần theo từng ngày:

Bữa ăn đầu tiên sau liệu trình Detox: Hãy lựa chọn cho cơ thể loại trái cây mà bạn yêu thích như một quả táo hay một đĩa salad đơn giản và ăn chúng một cách từ từ. Điều này sẽ giúp ích cho việc “đánh thức” chức năng tiêu hóa của dạ dày sau thời gian phục hồi.

1-2 ngày đầu sau Detox: Giai đoạn “vàng” để phục hồi

Trong 1 – 2 ngày đầu, hãy giữ nguyên chế độ ăn Detox mà bạn đã thực hiện, chỉ ăn thêm thức ăn thô từ rau củ quả tươi hoặc chế biến đơn giản, uống nước ép hằng ngày bổ sung năng lượng, vitamin và hỗ trợ hệ tiêu hóa với lợi khuẩn từ sữa chua.

- Nước ép rau củ quả theo liệu trình Detox sẽ tiếp tục cung cấp cho cơ thể bạn hàng chục loại Vitamin, khoáng chất để tạo năng lượng tiếp tục hoạt động trong thời gian các cơ quan dần dần trở lại với chức năng bình thường.

- Những bữa ăn nhẹ cùng cháo yến mạch hay rau củ quả (ở dạng tươi/hấp/luộc) hoặc bổ sung thêm lợi khuẩn từ sữa chua, trà Kombucha đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho cơ thể ngay lúc này vì chúng nhẹ bụng và dễ tiêu hóa

- Dù cơ thể đã bắt đầu quen, nhưng vẫn chưa thật sự sẵn sàng để tiếp nhận tiêu hóa các loại thịt, thức ăn nhiều dầu mỡ hay đồ ăn công nghiệp chế biến sẵn,.. Hãy loại bỏ chúng ra khỏi thực đơn trong giai đoạn này.

Từ ngày thứ 3 trở đi sau Detox: Giai đoạn thích nghi

- Bạn hoàn toàn có thể hướng cơ thể tới chế độ ăn lành mạnh mà bạn mong muốn bằng cách tập ăn các loại tinh bột nguyên cám, các loại ngũ cốc, hạn chế tối đa dầu mỡ và gia vị, ăn nhiều thức ăn gốc thực vật hơn, thức ăn không quá đặc và càng mịn càng tốt để giảm áp lực cho hệ tiêu hóa

- Hãy tiếp tục thói quen uống nước ép rau củ quả mỗi ngày để kéo dài thời gian tác dụng của Detox

Chúng ta sẽ không bao giờ muốn quá khứ lặp lại khi đã được chạm tay và tận hưởng cảm giác tốt nhất, bước đầu thay đổi bản thân với một cơ thể hoàn toàn “sạch” sau liệu trình Detox là động lực lớn để bạn thêm nâng niu và quý trọng sức khỏe mỗi ngày.

0 bình luận, đánh giá về LƯU Ý SAU LIỆU TRÌNH DETOX CHO CƠ THỂ PHỤC HỒI

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.16211 sec| 2543.219 kb