Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

MẸ BỈM SAU SINH BAO L U CÓ THỂ DETOX?

25/04/2024
Mẹ bỉm sau sinh bao lâu có thể detox? Mọi thứ đều cần có thời gian để trở về quỹ đạo nên các mẹ tuyệt đối không được nóng vội tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như sự phát triển của bé.

1. Mẹ bỉm sau sinh bao lâu có thể detox?

Không ít mẹ sau sinh thường nóng vội detox để tìm lại vóc dáng. Tuy nhiên, các mẹ cần lưu ý rằng detox sau sinh là nền tảng ban đầu giúp chúng ta tìm lại sự cân bằng về tinh thần và phục hồi về mặt sức khỏe. Khi cơ thể được trở lại trạng thái hoàn hảo, các chỉ số đường huyết, tim mạch và cân nặng mới dần quay về đúng quỹ đạo ban đầu.

Thời gian tốt nhất để detox sau sinh là từ 2 tuần đối với các mẹ sinh thường. Với các mẹ sinh mổ, nên đợi khoảng 2 tháng để cơ thể phục hồi hoàn toàn rồi mới sử dụng detox. Bởi đây là thời điểm lớp mỡ dưới da vẫn còn mềm, vùng bụng đang định hình nên dễ lấy lại form dáng. 

2. Lưu ý detox an toàn cho mẹ bỉm sau sinh

- Trước detox khoảng 1 tuần, mẹ nên áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường thật nhiều rau xanh và trái cây tươi.

- Uống một cốc chanh mật ong ấm vào buổi sáng để thiết lập cơ chế tự làm sạch và chuẩn bị quá trình detox hiệu quả. 

- Trong quá trình detox, nếu sức khỏe ổn, mẹ có thể an tâm thực hiện theo đúng liệu trình. Tuy nhiên, nếu cảm thấy đói mẹ có thể ăn thêm hạt dinh dưỡng hoặc uống sữa hạt để có sức chăm bé.

- Nếu xuất hiện các biểu hiện bất thường, đừng quá lo lắng mà hãy liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ để được hỗ trợ kịp thời.

3. Clean & Healthy cùng mẹ detox khoa học về dáng an toàn

Sau sinh cơ thể khỏe mạnh và có nhiều thời gian, mẹ có thể tự làm nước ép, sinh tố detox với các loại rau xanh và củ quả tươi tại nhà. Tuy vậy, cách này có hơi cầu kỳ vì phải lựa chọn nguyên liệu thật kỹ càng. Nếu muốn detox khoa học, tiện lợi, mẹ có thể tham khảo liệu trình detox của Clean & Healthy:

- Liệu trình của chúng mình gồm 4 chai nước ép rau củ mỗi ngày quả kết hợp cùng bữa ăn cân bằng đạm tinh bột nên mẹ không cần lo lắng thiếu dinh dưỡng. 

- 100% rau xanh & hoa quả trong liệu trình đạt chuẩn hữu cơ, không chứa chất béo xấu, dư lượng bảo vệ thực vật nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến bé qua đường sữa.

- Đặc biệt, nước ép rau củ quả tươi lành, không có tính hàn mẹ an tâm bụng êm, sữa đầy.

Ngoài ra, để cân bằng tác dụng với thời gian chăm sóc bé cho các mẹ, liệu trình detox của Clean & Healthy sẽ có hiệu quả chậm hơn một chút. Các mẹ cần kiên nhẫn để khi dáng đẹp vẫn cơ thể vẫn thật khỏe mạnh.

Như vậy, Clean & Healthy đã giúp mẹ giải đáp được thắc mắc mẹ bỉm sau sinh bao lâu có thể detox. Hy vọng mẹ luôn giữ sức khỏe thật tốt trước khi bước vào hành trình tìm lại vóc dáng và sự tự tin.

0 bình luận, đánh giá về MẸ BỈM SAU SINH BAO L U CÓ THỂ DETOX?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.05240 sec| 2539.102 kb