Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

NỖ LỰC CHO “MỘT SỐ KHÔNG”

11/01/2023

Ngay từ khi bén duyên và trong những buổi đầu định hướng đi trong thị trường Thực Phẩm và Đồ Uống, phải nói là có rất nhiều ngã rẽ cho tụi mình bước đi, có trong mỗi ngã rẽ đều là những lợi ích riêng của nó. Nhưng rồi cuối cùng CLEAN & HEALTHY vẫn chọn cho mình bước đi với sứ mệnh: NÓI KHÔNG với chất bảo quản & hương liệu, với mục đích gìn giữ và mang đến cho từng khách hàng hương vị THẬT nhất của trái cây, rau củ - Những món quà tốt lành từ mẹ thiên nhiên. 

 

Bạn có nghĩ đây là một quyết định khó khăn không? Vì đó vừa phải cân bằng được hương vị, hiệu quả nhưng cũng phải đảm bảo được chất lượng từ nhà máy đến tận tay người dùng.

Nhưng với Clean & Healthy Team thì lựa chọn này không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ vì chúng mình vẫn nhất quyết với mong muốn phục vụ tới mỗi người tiêu dùng có thể sử dụng một loại nước trái cây tự nhiên như vừa ép tại nhà, vừa có tác dụng tốt, vừa chứa dinh dưỡng cao. 

Vậy thì cách duy nhất của chúng mình là phải nỗ lực nghiên cứu hơn nữa để có thể bảo quản và đảm bảo là sản phẩm tốt nhất trong quá trình sản xuất/vận chuyển đến tay khách hàng mà không cần sử dụng chất bảo quản hay chất tạo màu để “kéo dài” tuổi thọ juice. 

Với quan sát thông thường, bạn có thể nhận ra, nước trái cây khi vừa ép xong mà bạn chưa uống ngay hoặc bạn cắt ngang một quả táo, rau cần tây và để đó, ở môi trường bên ngoài không khí có thể chỉ 2-3 tiếng sau đã có dấu hiệu xuống màu/xỉn màu. Đó là bởi vì các chất trong nước ép/rau củ đã nhanh chóng bị oxy hóa và biến đổi làm mất đi vẻ ban đầu.

Nước ép trái cây tươi của Clean & Healthy cũng "mong manh" như thế. Hơn ai hết, chúng mình hiểu rõ chất lượng rau củ quả quyết định đến chất lượng sản phẩm kèm theo sự thành bại của doanh nghiệp theo thời gian ra sao. Bởi vậy, sản phẩm mà Clean & Healthy cung cấp cho khách hàng là nước ép chậm nguyên chất - Nghĩa là chỉ có rau củ quả ép lấy nước mà không pha trộn đường, nước, cũng không hề có chất phụ gia, chất bảo quản hay bất kỳ hóa chất nào khác.

Còn làm sao mà nước ép Clean & Healthy có hương vị riêng và lâu có dấu hiệu hư hỏng hơn các loại nước ép khác mà bạn từng sử dụng thì chúng mình thông tin đến bạn 03 điểm ưu việt để làm nên HÀNG RÀO BẢO QUẢN của Clean & Healthy như sau:

- Nguyên liệu: Nguyên liệu chúng mình chọn là loại mới/tươi nhất, gần như là mới hái từ vườn về và được chế biến (rửa sạch, để ráo) ngay tức thì. Sau đó ép trong ngày. Điều này sẽ giúp phần nào tránh được lượng hao hụt dinh dưỡng xuống quá nhiều sau khi đã chế biến và vận chuyển. Ngoài ra, lượng vitamin C trong rau củ quả tươi là tốt nhất và chúng ngăn được sự oxy hóa (trong môi trường kín) và là “chất bảo quản” tự nhiên không gì thay thế tốt hơn. (Theo thông tin từ nhiều trang báo uy tín như Stylecraze – Chuyên trang phụ nữ lớn nhất Thế giới, báo Sức Khỏe & Đời Sống – Cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế)

- Công nghệ tiệt trùng: Theo quy trình chuẩn của Clean & Healthy, tất cả các chai lọ dù mới được sử dụng lần đầu hay được thu hồi tái chế đề trải qua một giai đoạn tiệt trùng chai lọ trước khi đưa vào sử dụng. Điều này giúp diệt các vi khuẩn có hại thường gây hiện tượng hư hỏng sản phẩm trong thời gian ngắn và tránh tạo ra các mùi vị không mong muốn cho sản phẩm.

- Bao bì thông minh: Chai thủy tinh dày dặn với nắp có lớp cao su, giúp sản phẩm được kín, hạn chế đổ và sự tiếp xúc với không khí ngăn chặn tác động oxy hóa từ môi trường. Và luôn luôn được bảo quản trong thùng lạnh dù ở nhà máy hay thùng vận chuyển giao đến khách hàng.

Vậy đó, để sử dụng một chai nước ép TƯƠI - NGON - TỰ NHIÊN như bạn tự tay làm ở nhà, là cả một nỗ lực của Clean & Healthy từ việc kiểm soát nguyên liệu đầu vào chuẩn hữu cơ đến khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng chuẩn chất lượng.

Để kiểm chứng, bạn có thể mở nắp 1 chai nước ép của Clean & Healthy để cảm nhận những điều mà chúng mình vừa chia sẻ như trên nhé.

0 bình luận, đánh giá về NỖ LỰC CHO “MỘT SỐ KHÔNG”

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04182 sec| 2538.406 kb