Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

NƯỚC ÉP CHUỐI – TƯỞNG LẠ MÀ QUEN

06/04/2023
Hiếm có loại quả nào phổ biến, dễ tìm như chuối, và nước ép từ chuối cũng là thứ khiến nhiều người mê mẩn ngay từ lần đầu tiên nếm thử

Chuối thần kỳ ra sao

Chuối phổ biến và thường mọc tự nhiên không có tác động từ các loại thuốc. Vậy nên chúng là thức quả an toàn nhất trong họ trái cây.

Chuối là loại quả giàu năng lượng, bạn chỉ cần ăn 2 trái chuối là có thể cung cấp đủ năng lượng cho 90 phút tập luyện căng thẳng.

Nguồn chất xơ lành mạnh, giàu kali, vitamin B6, vitamin C, chất chống oxy hóa nhưng lượng calo cực thấp. Hỗ trợ giảm cân và nuôi dưỡng cơ thể lành mạnh.

Chứa một số hoạt chất trong chuối có thể làm cho con người ta trở nên hạnh phúc, là phương thức tự nhiên để giảm căng thẳng và lo âu.

Đôi khi chúng ta cũng có thể sử dụng chuối để tạo hương thơm và vị ngọt tự nhiên.

Lượng đường trong chuối

Hầu hết chúng ta đều cảm nhận là chuối chín có vị ngọt (chuối xanh sẽ mang vị chát). Vị ngọt trong chuối có thể nói là khá đậm, vì vậy với những ai đang giảm cân hoặc mắc bệnh tiểu đường thì đều cho rằng chuối là sự lựa chọn không phù hợp.

Điều này có thể sẽ không đúng vì hàm lượng đường trong 100gr chuối là khoảng 12g, trong khi nhu cầu đường trung bình của người trưởng thành là 125gr/ngày. Điều đó cho thấy, chúng ta không nên cắt bỏ hoàn toàn chuối khỏi chế độ ăn vì những giá trị của chúng mang lại mà chỉ nên dùng hạn chế để không ảnh hưởng đến tình trạng của cơ thể mà thôi.

Chuối trong công dụng tạo ngọt

Từ lâu, chuối vẫn được sử dụng như một chất ngọt tự nhiên trong bánh, nước uống,…vì chất ngọt trong chúng lành tính và tạo mùi thơm hấp dẫn cho món ăn, thức uống của bạn.

Với lĩnh vực Eat Clean, chuối là giải pháp hoàn hảo để chúng ta làm quen với các thức uống từ rau củ. Thêm một phần chuối chín vào cốc nước ép sẽ giúp trung hòa vị của chúng, tạo cảm giác dễ uống hơn để bạn dần quen và yêu thích nước ép rau củ.

Nếu bạn vẫn còn “sợ” lượng đường trong cả 1 quả chuối, hãy thử kết hợp chuối cùng nước ép rau củ. Nhâm nhi cốc nước ép mix cùng chuối thơm thơm dễ uống hẳn là thức uống tuyệt vời mà bất kì ai cũng nên thử.

0 bình luận, đánh giá về NƯỚC ÉP CHUỐI – TƯỞNG LẠ MÀ QUEN

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04559 sec| 2534.883 kb