Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA DETOX VÀ CÁC SẢN PHẨM GIẢM CÂN THÔNG THƯỜNG

19/05/2023
Giảm cân chỉ là một hệ quả của Detox. Đây mới đúng là định nghĩa về tác dụng của Detox lên cơ thể. Trên tất cả, Detox không phải là một phương pháp chỉ phục vụ cho mục đích thay đổi cân nặng, sứ mệnh thực sự của phương pháp detox là xây dựng một thói quen ăn uống - sinh hoạt có lợi cho cơ thể, và hiệu quả rõ rệt chính là sự hiện hữu của một cơ thể khỏe mạnh cùng nguồn năng lượng tích cực - yêu đời ngập tràn.

1/ Tại sao liệu trình Detox không phải là một sản phẩm giảm cân?

Thực tế trong cuốc sống hàng ngày, cơ thể con người luôn luôn tiếp xúc với nhiều nguồn chất độc khác nhau:

-      Sự trao đổi trực tiếp của con người với môi trường sống ô nhiễm thông qua hệ hô hấp, da.

-      Thực phẩm sử dụng hàng ngày chứa nhiều đạm, tồn dư thuốc kích thích, tăng trưởng

-      Thức ăn chế biến sẵn nhiều dầu mỡ hoặc có dấu hiệu bị thiu hay hết hạn sử dụng.

-      Tiêu cực và stress cũng sinh ra một số hoạt chất có hại cho não và tim.

Chúng là nguyên nhân chủ yếu gây tích tụ độc tố trong cơ thể, khiến bạn rơi vào trạng thái khó chịu, mệt mỏi và thừa cân. Detox là giải pháp đào thải những tác nhân có hại trên, không chỉ giúp cân bằng lại sức khỏe vật lý lẫn sức khỏe tâm lý, mà còn giúp cơ thể giảm được không ít cân nặng. Do đó, Detox thải độc thường xuyên bị hiểu sai là sản phẩm hỗ trợ giảm cân.

Hay nói cách khác, Detox hoạt động như thuốc giảm cân thông thường mà giảm cân chỉ là một hiệu quả đi kèm sau một liệu trình thanh lọc thải độc cơ thể và duy trì cân nặng lí tưởng nhờ thói quen ăn uống được điều chỉnh.

2/ Giá trị cốt lõi của liệu trình Detox

Được phát triển dựa trên ý nghĩa căn bản của tự nhiên: Tận dụng tối ưu công dụng của các loại thực phẩm tự nhiên như rau, củ, quả và các loại trái cây mọng nước. Ép và sử dụng một cách tươi sống giúp thanh lọc, loại bỏ các độc tố và mỡ thừa bên trong cơ thể để bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện.

Tác dụng của Detox luôn ưu tiên hiệu quả xây dựng phong cách sống lành mạnh bền bỉ và lâu dài, đó là lí do vì sao với cân nặng chúng chỉ là một sản phẩm mang tính hỗ trợ, vì trên hết, lí tưởng của Detox thải độc là mang đến trải nghiệm cơ thể khỏe đẹp và đời sống tinh thần tươi sắc.

3/ Có các dạng Detox nào?

An toàn với nguồn nguyên liệu 100% là rau củ quả, đáp ứng đủ nhu cầu năng lượng của cơ thể, hỗ trợ khả năng đào thải của các cơ quan và kích hoạt cơ chế chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng hoạt động sống hàng ngày. Detox được đánh giá là một phương pháp đáp ứng đủ tiêu chí: An toàn – Khoa học – Tự nhiên. Trở thành phương pháp ăn kiêng vô cùng được ưa chuộng hiện nay

Càng được quan tâm nhiều, Detox bằng nước uống hỗ trợ giảm cân càng có nhiều “biến thể” khác nhau về liều lượng và cách dùng để phù hợp với nhiều thể trạng, sức khỏe mỗi người.

Có 4 biến thể của Detox được áp dụng như sau:

1. Water fast: chỉ uống nước lọc và không ăn thêm gì. Phương pháp này được khuyến cáo chỉ nên thực hiện trong một thời gian ngắn vì cơ thể sẽ thiếu dinh dưỡng trong thời gian Detox.  

2. Juice fast: Chỉ uống nước ép nguyên chất và nước lọc/trà thảo mộc/bất kì loại nước nào trừ nước ngọt. Và không ăn thêm bất kì dạng thức ăn nào.

3. Juice feast: Tương tự phương pháp Juice Fast nhưng có ăn thêm chút rau củ quả không qua nấu chín (tươi sống)

4. Raw food cleanse: Là đảo ngược của phương pháp Juice Feast. Ăn chủ yếu rau củ quả không qua nấu chín (tươi sống) trong các bữa ăn hàng ngày, bổ sung thêm nước nước ép nguyên chất và nước lọc/trà thảo mộc/bất kì loại nước nào trừ nước ngọt.

Với những phương pháp Detox sử dụng nước ép rau củ quả tươi thường được gọi là Juice Cleanse có thể thực hiện theo liệu trình trong 3-7 ngày, thực hiện định kì 3 tháng một lần sẽ mang đến hiệu quả thanh lọc tốt nhất với cơ thể. Bởi thanh lọc cùng nước ép vừa đảm bảo được dinh dưỡng, giảm áp lực tiêu hóa lên các cơ quan để chúng có khả năng phục hồi.

Detox thải độc cơ thể cung cấp nguồn năng lượng tươi mới giúp cơ thể khỏe khoắn và nhẹ nhõm về thể chất lẫn tinh thần, thói quen ăn uống cũng được thay đổi để xây dựng lối sống lành mạnh hơn.

0 bình luận, đánh giá về SỰ KHÁC BIỆT GIỮA DETOX VÀ CÁC SẢN PHẨM GIẢM CÂN THÔNG THƯỜNG

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.05246 sec| 2548.18 kb