Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

DETOX BẰNG HOA QUẢ SẤY - SỰ THẬT CÓ NHƯ LỜI ĐỒN?

11/01/2023
Lựa chọn hoa quả sấy khô để làm nước uống Detox giảm cân hẳn không còn là điều quá đỗi mới mẻ đối với các tín đồ yêu thích chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Từng trở thành một cơn sốt trong lĩnh vực Detox trên mạng xã hội, đến nay, Detox bằng hoa quả sấy khô trở nên không còn xa lạ với những lời quảng cáo về tác dụng làm đẹp da, dáng xinh mà không mất nhiều tiền bạc và công sức. Nhưng liệu rằng công dụng thực sự của chúng là gì? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé.

1. Detox giảm cân bằng hoa quả sấy thực sự có hiệu quả không?

Detox bằng hoa quả sấy khô đem lại thức uống tương tự nước lọc hàng ngày giúp giải khát và cung cấp nước cho cơ thể.

Trái ngược với những lời đồn thổi, tác dụng giảm cân khi sử dụng 100% Detox hoa quả sấy là chưa được kiểm chứng rõ ràng.

ThS.BS Doãn Thị Tường Vi (Nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện 198) nhận định rằng những tác dụng của detox cơ thể bằng cách sử dụng hoa quả sấy khô chỉ là một trào lưu trên mạng xã hội, tác dụng thực sự đến đâu thì chưa có đánh giá nghiên cứu khoa học, phân tích cụ thể. Vì vậy mà chúng ta cũng nên cân nhắc và cẩn thận khi lựa chọn Detox an toàn.

Muốn giảm cân hiệu quả nhất, bạn cần kết hợp tập luyện cùng với chế độ ăn uống khoa học hướng đến mục tiêu giảm cân bởi thức uống này không có công dụng kéo dài thời gian no cho cơ thể vì không chứa nhiều chất xơ như trong trái cây tươi.

Detox bằng hoa quả sấy sẽ không gây hại cho cơ thể nếu như được sử dụng đúng cách và đúng liều lượng. Bạn có thể dùng chúng như loại thức uống bổ sung, giải khát và thanh lọc.

Tuy nhiên chúng (Hoa quả sấy khô) sẽ không có công dụng Detox như tên gọi vì không thể thay thế bữa ăn và không cung cấp đủ dưỡng chất gây nên tình trạng suy nhược cơ thể.

2. Nhiều nguy cơ tiềm ẩn về nguồn gốc

Detox bằng hoa quả sấy khô nghe qua tưởng chừng như chỉ đang uống một loại nước. Tuy nhiên, thứ khiến bạn thật sự lo lắng hơn chính là về nguồn gốc của chúng. Hoa quả sấy khô thật sự dễ làm và người ta có thể sản xuất hàng loạt trong môi trường không đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. 

Bạn có bao giờ thử tìm hiểu về nguồn gốc, thương hiệu của những gói trà đẹp mắt ấy hay tìm hiểu rằng Detox bằng hoa quả sấy có tốt không? Có ưu điểm gì hơn so với trái cây tươi để bạn lựa chọn không?

3. Cách làm hoa quả sấy pha trà tại nhà

Thực sự làm nước Detox bằng hoa quả sấy cũng rất đơn giản, ngay cả chúng ta cũng có thể tự làm tại nhà bằng cách thái lát những loại quả có công dụng giảm cân, đẹp da như cam, chanh, thanh long, dưa chuột,.. Và sấy khô chúng bằng lò nướng/lò vi sóng và chia ra theo túi nhỏ đủ cho một lần hãm nước và cất dùng dần. Cách pha cũng tương tự pha trà, chỉ cần cho phần hoa quả sấy vào cốc rồi cho nước nóng vào hãm, sau vài phút là có ngay 1 ly trà Detox để cấp nước, thanh lọc cơ thể. Vừa bổ sung nước, an toàn lại yên tâm 100% về xuất xứ.

Theo các chuyên gia, để Detox cơ thể hiệu quả, an toàn và lâu dài nhất là hãy duy trì thói quen ăn tăng cường ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi trong ngày, uống nhiều nước lọc, nước ép các loại rau củ quả tươi để giữ nguyên lượng khoáng chất cung cấp cho cơ thể.

Nếu muốn dùng trái cây sấy khô để uống mỗi ngày, bạn nên chọn thương hiệu uy tín và an toàn hoặc tự tay sử dụng những nguyên liệu có sẵn trong bếp để tự làm hoa quả sấy Detox. Và sử dụng một cốc mỗi ngày là vừa đẹp để phát huy tác dụng thanh lọc cho cơ thể của bạn rồi đấy.

0 bình luận, đánh giá về DETOX BẰNG HOA QUẢ SẤY - SỰ THẬT CÓ NHƯ LỜI ĐỒN?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04357 sec| 2540.016 kb