Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

TÁC DỤNG CỦA DETOX NHẬN BIẾT TỪ BÊN NGOÀI

11/01/2023
Detox là xu hướng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thông minh, hiệu quả và cực kì khoa học. Thế nhưng những “phản ứng” đầu tiên sau khi chuyển giao chế độ ăn (từ thức ăn cứng phải nhai sang chế độ “thức ăn” lỏng 100%) là hoàn toàn không tránh khỏi. Chúng có thể là biểu hiện bất thường so với sức khỏe nhưng lại bình thường và cực kỳ quan trọng trong liệu trình. Cùng Clean & Healthy “điểm danh” những biểu hiện “xấu” mà thực ra lại tốt cho sức khỏe của bạn nhé.

1. Vài đốm mụn nhỏ

Phản ứng tự nhiên của làn da khi cơ thể bài xích các độc tố và đẩy mụn trong da ra ngoài. 

Giải pháp: Nên uống nhẹ nhàng, giảm tối đa thịt đỏ và các sản phẩm từ sữa bò, tăng nhiều rau xanh củ quả.

2. Tiêu chảy nhẹ/đau bụng

Dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng hướng, chúng là kết quả khi liệu trình Detox đang đẩy chất độc thông qua đường tiêu hóa.

Giải pháp: Uống thêm nhiều nước lọc trong quá trình Cleanse, có thể thêm 1 thìa nhỏ hạt chia hoặc nửa quả chanh tươi lấy nước cốt hòa cùng cốc nước lọc 500ml uống thêm trong ngày.

3. Đầy hơi

Hãy cho cơ thể thêm một chút thời gian để dần thích nghi với chế độ ăn hoàn toàn “thức ăn” lỏng và tiêu hóa hết những thức ăn còn bên trong cơ thể từ những ngày trước đó.

Giải pháp: Hãy uống thêm nước gừng hoặc chanh mật ong, đồng thời pha loãng nước ép để hỗ trợ đường ruột. Uống từ từ và không uống nước ép quá lạnh (uống liền sau khi ép hoặc để nguội mới uống)

4. Quần áo rộng ra

Chỉ số cân nặng đã thay đổi, cơ thể không còn tích nước. Hãy kiên nhẫn để đạt mục tiêu bạn nhé.

5. Chán ăn

Không, chính xác là ngán thực phẩm có nhiều dầu mỡ, chế biến sẵn, thay vào đó là hứng thú hơn với các loại rau củ quả, thức ăn healthy.

Và dù bạn có đang theo Juice Detox hoặc không, thì đây cũng là sự thay đổi cực tốt mà đúng không?

6. Hơi đau đầu, mệt mỏi

Dinh dưỡng ‘đậm đặc’ từ rau củ quả hạt trong Juice Detox dễ hấp thu và chuyển hóa gấp nhiều lần so với thức ăn thường, nhưng lại rất ít calo, thì năng lượng này chỉ đủ cho hoạt động cơ bản bình thường, nhẹ nhàng.

Hạn chế làm việc căng thẳng hoặc hoạt động cường độ mạnh sẽ giúp bạn tránh khỏi những biểu hiện xấu này.

Giải pháp: Hãy sử dụng thêm nước gừng ấm nhằm tăng lưu thông khí huyết, thúc đẩy trao đổi chất hiệu quả hơn, đồng thời giảm các cơn chóng mặt, đau đầu.

Tùy vào tình trạng sức khỏe cơ thể trước khi Detox mà các phản ứng trên mỗi người là hoàn toàn riêng biệt. Nhưng hơn hết, Detox sẽ là cơ hội để các cơ quan nội tạng được nghỉ ngơi, phục hồi sau rất nhiều ngày hoạt động quá tải bởi những thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh. Trân trọng cơ thể là liều thuốc tốt nhất để bạn nâng tầm sức khỏe.

0 bình luận, đánh giá về TÁC DỤNG CỦA DETOX NHẬN BIẾT TỪ BÊN NGOÀI

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.06205 sec| 2540.188 kb