Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

TÁC DỤNG PHỤ THƯỜNG GẶP KHI DETOX

05/04/2023
Mục đích của Detox nhằm tống khứ hết chất độc bên trong cơ thể ra ngoài, đồng thời củng cố lại hoạt động của cơ quan nội tạng bên trong. Detox cùng Juice mang lại rất nhiều hiệu quả có thể trông thấy bằng mắt hoặc tự cảm nhận bằng cảm xúc của cơ thể, tuy nhiên, trong một số trường hợp, Detox cũng mang lại một vài tác dụng phụ nhỏ. Chúng sẽ không quá lớn nhưng có thể gây nên một vài bất lợi nhỏ trong ánh nhìn của bạn và những tác dụng phụ đó lại là biểu hiện tốt cho thấy Juice Cleanse đã thực sự mang lại hiệu quả tích cực đối với cơ thể.

1. Bụng nặng nề/đầy hơi

Thường gặp ở 1-2 ngày đầu sau khi uống Juice, đầy hơi có thể là dấu hiệu cho thấy cơ thể đang xử lý nốt lượng thức ăn từ những ngày trước liệu trình để dần thích nghi với một chế độ dinh dưỡng mới mà cơ thể chưa quen trước đây (chế độ nghiên về đồ tươi sống).

2. Da nổi mụn hoặc mẩn nhiều hơn bình thường

Đừng vội lo lắng cơ thể bạn đang gặp vấn đề nóng trong hay do gan yếu, nếu bạn đang trong liệu trình Juice Cleanse thì tình trạng này xuất phát từ việc cơ thể đang dần đào thải độc tốt qua da của bạn. Một tín hiệu tốt cho thấy liệu trình thực sự đã có hiệu quả. Da là bộ phận lớn nhất trên cơ thể và cũng là hệ bài tiết lớn của chúng ta. Độc tố trong gan, máu,.. có thể thông qua mồ hôi ra ngoài hoặc đẩy các sắc tố “lạ” dưới da lên tạo nên mụn.

An tâm là khi chất độc trong cơ thể dần dần được thải hết ra ngoài, làn da của bạn sẽ trở nên sáng hơn, mịn màng, hồng hào hơn. Đây là biểu hiệu rõ nhất đối với những ai đã sử dụng liệu trình Juice Cleanse hoặc thường xuyên uống nước ép trái cây/rau củ tươi mỗi ngày

3. Tiêu chảy nhẹ

Hệ tiêu hóa là chuỗi hoạt động dài theo thức ăn từ miệng đến khi ra ngoài dưới dạng phân, vì vậy chúng cũng là một “đầu ra” của chất độc trong quá trình Juice Cleanse. Liệu trình thanh lọc sẽ “quét” một lượt cả quá trình tiêu hóa vậy nên, các thành phần độc tố, chất độc hại sẽ được bạn đào thải ra ngoài và chúng có vẻ giống như tình trạng tiêu chảy nhẹ.

4. Bắt đầu “ngấy” thức ăn dầu mỡ, nhiều vị ngọt ăn và thức ăn nhiều calo

Có thể hiện tượng này gây ra cho bạn cảm giác “kén ăn” hơn trong những buổi tiệc, liên hoan. Nhưng nhìn chung những loại thức ăn này đều có thể đưa cơ thể bạn nhanh chóng trở về vạch xuất phát của liệu trình Juice Cleanse. Trong 3-7 ngày Detox với chế độ hoàn toàn “xanh” từ tự nhiên, cơ thể phần nào đã được chữa lành và bắt đầu “tin tưởng” vào chế độ hiện tại. Đây là một dấu hiệu tốt mà, đúng không?

5. Cảm giác mệt mỏi, nhức đầu

Đau đầu hay mệt mỏi là tình trạng khá phổ biến khi cơ thể đang trong quá trình thải độc. Nhưng tin vui là những dấu hiệu này sẽ hiếm khi kéo dài hơn 3 ngày, khi mà cơ thể đã quen với chế độ ăn của bạn hiện tại. Trước đó, chúng ta thường phụ thuộc vào caffeine và các chất kích thích khác để cố ép tinh thần tỉnh táo, che đậy đi sự mệt mỏi. Nhưng với Juice Cleanse thì khác, thay vì che đậy thì chúng phản ánh chân thực sức khoẻ của bạn, và “đào thải” dần chúng.

Bất kì triệu chứng nào xảy ra cũng cần sự quan tâm

Các dấu hiệu xảy ra trong quá trình Juice Cleanse đa phần là nhưng phản hồi tốt của cơ thể, thế nhưng không phải bất cứ dấu hiệu nào cũng là bình thường và tốt. Chúng có thể bắt nguồn từ các tác nhân khác hoặc nếu kéo dài quá 3 ngày đều là dấu hiệu cho thấy cơ thể không phù hợp.

Cách tốt nhất là hãy tự theo dõi và liên hệ với chuyên gia khi cơ thể bạn xảy ra bất cứ dấu hiệu phản ứng nào, bạn sẽ an tâm hơn cho một hành trình thanh lọc hiệu quả.

0 bình luận, đánh giá về TÁC DỤNG PHỤ THƯỜNG GẶP KHI DETOX

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04275 sec| 2540.047 kb