Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

TẠI SAO BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI DETOX VÀO MÙA LẠNH?

25/04/2024
Detox là phương pháp chăm sóc sức khỏe khoa học được khuyến khích thực hiện định kỳ để phòng ngừa bệnh tật, đẩy lùi lão hóa và cải thiện tâm trạng. Nhưng bạn có biết, tại sao chúng ta nên detox vào mùa lạnh không?

1. Tại sao nên detox vào mùa lạnh?

- Mùa đông là thời điểm cơ thể dễ tích tụ mỡ thừa và độc tố trong cơ thể hơn. Trong khi đó, trời lạnh lại khiến chúng mình có xu hướng ăn các món chiên xào, cay nóng,... để làm ấm người nên lượng mỡ thừa và độc tố lúc nào cũng cao “vun vút”. 

- Tiết trời mùa đông khô hanh, độ ẩm thấp khiến da khô sạm, bong tróc. Cộng thêm thói quen “lười” ăn rau, “ngại” uống nước khiến da trở nên nhạy cảm hơn, dễ bị bắt nắng và tăng tốc độ lão hóa.

- Thói quen ăn uống thay đổi từ các món thanh mát nhẹ nhàng sang cay nóng dầu mỡ gây nên tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng, cơ thể suy nhược trong khi cân nặng và chỉ số cholesterol tăng nhanh không kiểm soát.

- Vào mùa đông, trong không khí có nhiều bụi bẩn, vi khuẩn khiến chúng ta dễ bị cảm lạnh hơn. Khi ấy, detox là “liều thuốc chữa lành” an toàn, hiệu quả giúp thanh lọc thải độc từ sâu, tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa hàng loạt bệnh nguy hiểm.

2. Tập quen với thói quen detox vào mùa đông cùng Clean & Healthy

Nếu bạn không có thói quen detox vào mùa lạnh thì hãy từ từ thay đổi thói quen hàng ngày. Bởi nước ép rau xanh và củ quả tươi có khả năng tống đẩy ra khỏi cơ thể an toàn. Từ đó xây dựng hệ miễn dịch bền vững, cải thiện da dẻ mịn màng và bảo vệ cơ thể khỏe mạnh dài lâu. Chỉ một thời gian ngắn, chúng ta sẽ cảm nhận được những thay đổi hết sức rõ ràng từ cân nặng, làn da đến mái tóc.

Để detox mùa đông thật dễ chịu, Clean & Healthy khuyên bạn ăn uống khoa học trước 1 tuần. Đến ngày detox, hãy dùng một cốc nước chanh mật ong nhỏ trước khi Juice. Đừng hâm nóng Juice mà hãy đợi chừng 10 phút để nước về với nhiệt độ phòng rồi mới thưởng thức để không bị lạnh nhé. 

Clean & Healthy thiết kế riêng những liệu trình detox vào mùa lạnh giúp bạn nâng cao đề kháng. Nên đừng ngần ngại gọi điện hay nhắn tin cho chúng mình để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng sớm nhất nhé!

0 bình luận, đánh giá về TẠI SAO BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI DETOX VÀO MÙA LẠNH?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04853 sec| 2535.328 kb