Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

TẠI SAO CƠ THỂ CẦN "KHỞI ĐỘNG" TRƯỚC KHI DETOX?

01/05/2023
Để Detox thành công, ngoài chuẩn bị tinh thần và sắp xếp thời gian, còn một việc quan trọng không kém đó là chuẩn bị cho cơ thể ở trạng thái “sẵn sàng” trước khi bắt đầu thời gian thanh lọc.

1/ Không phải cơ thể nào cũng “sẵn sàng” để đón nhận một chế độ ăn hoàn toàn mới.

Bằng việc giảm ăn thịt, ăn tăng cường nhiều hoa quả rau xanh hơn, ngủ đúng giờ, vận động nhẹ và uống 6-8 cốc nước/ngày trong 1-3 ngày trước khi bắt đầu Detox bằng Juice Cleanse là cách để cơ thể bạn dần loại bỏ lượng chất độc và tập quen với chế độ Juice Cleanse, tiến tới mục tiêu chuyển sang hoàn toàn bằng rau củ quả trong liệu trình thanh lọc. Nhờ vậy, quá trình Detox có thể diễn ra thuận lợi hơn, hiệu quả hơn.

Nếu quá bận vào những ngày trước Detox, hãy chia nhỏ bữa ăn và uống nhiều nước, nhưng tiếp nhận đồ uống công nghiệp và thực phẩm chứa Calo rỗng.

Chung quy, bằng cách này hoặc cách khác nhưng bạn nên dành thời gian cho cơ thể dần thích nghi với chế độ mới một cách từ từ bởi cơ thể bạn không có cách nào chấp nhận được việc quay ngoắt chế độ ăn uống 180 độ từ đang ăn chế độ dầu mỡ, thịt cá sang chế độ 100% là rau củ quả chỉ trong mấy tiếng, nếu điều này xảy ra, bạn rất dễ bị sốc và gây nên các ảnh hưởng trực tiếp lên sức khỏe của bản thân.

2/ 7 ngày "thuần nước" thanh lọc chuyên sâu

7 ngày trong liệu trình Detox cơ thể bằng phương pháp Juice Cleanse, bạn sẽ hoàn toàn không nạp bất cứ loại đồ ăn nào mà chỉ sử dụng 6 chai nước ép được cung cấp mỗi ngày. Hãy an tâm rằng lượng thực phẩm này đã có tính toán khoa học và hợp lí nhất để bạn không lo đói, mệt hay thiếu năng lượng trong suốt quá trình.

Tương tự như việc bạn chia nhỏ thành nhiều bữa ăn trong ngày, cách 2-3h cơ thể sẽ được nạp năng lượng để duy trì trạng thái ổn định nhất

3/ 3 ngày Eat Clean sau liệu trình, cơ thể thích nghi hoàn toàn chế độ mới

Là liệu trình Detox chuyên sâu, Juice Cleanse mang đến hiệu quả toàn diện:

- Detox giảm cân

- Detox thải độc

- Detox cơ thể

Cơ thể bạn đã thích nghi hoàn toàn và yêu thích hơn với thực phẩm tự nhiên, điều này lí giải cho câu hỏi vì sao sau Detox bạn thích ăn đồ Healthy hơn

Sau quá trình Detox, quan trọng nhất là bạn phải xây dựng một chế độ ăn vừa là chế độ giảm cân, vừa là chế độ ăn để khỏe mạnh. Một vài lời khuyên khi bạn mới bắt đầu thói quen ăn sạch đó là: Hãy ăn nhiều rau hơn một chút trong mỗi bữa ăn. Dù là bất cứ loại rau nào, được chế biến dưới hình thức nào, là món ăn hay sinh tố, nước ép - nạp thêm rau xanh vào người luôn mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

Không quá khó để thực hiện phải không? Sau thói quen này, bạn có thể bổ sung thêm nhiều nguyên tắc eat clean nữa, cung có thể tìm hiểu thêm các thực đơn giảm cân cho nữ hay các chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng cho phù hợp và kép dài thời gian hiệu quả của Detox.

0 bình luận, đánh giá về TẠI SAO CƠ THỂ CẦN "KHỞI ĐỘNG" TRƯỚC KHI DETOX?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04307 sec| 2539.313 kb