Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

THAY ĐỔI 3-7 KG TRONG VÒNG 1 TUẦN LIỆU CÓ QUÁ NHIỀU KHÔNG?

11/01/2023
“Hãy chọn một phương pháp giảm cân bạn có thể theo đuổi cả đời.” (Trích “Phép màu 30 ngày – Phiên bản mảnh mai của bạn”, Fiona Ferris). Tìm kiếm đúng cho bản thân một phương hướng giảm cân, giữ dáng một cách lâu dài hiệu quả là điều mà ai cũng muốn. Tại Clean & Healthy, cung cấp cho bạn 1 tuần trải nghiệm phương pháp giảm cân mới, biết đâu bạn sẽ yêu nó và áp dụng về lâu dài.

1. Lựa chọn phương pháp phù hợp hơn hiệu quả

Rõ ràng, tính hiệu quả cũng là một khía cạnh để bạn suy nghĩ về giải pháp cải thiện cân nặng của bản thân, nhưng chúng không phải là tất cả!

Nếu đặt hiệu quả lên hàng đầu, chúng mình có rất nhiều lựa chọn cho việc giảm cân nhanh chóng như uống thuốc giảm cân, nhịn ăn, tập luyện quá cường độ,.. nhưng chúng không hề mang lại lợi ích cho sức khỏe cho bạn.

Ngược lại, tính phù hợp mới là yếu tố quyết định bạn có thể giảm được cân nặng bền vững hay không. Chúng có thể lâu hơn một chút, khó hơn một chút nhưng hiệu quả mang lại cao, thậm chí là giảm 3-7 kg trong 1 tuần và tác dụng về lâu dài.

Vậy nên, có hiệu quả nhưng không phù hợp sẽ chỉ là phương án “chữa cháy” tạm thời, vừa phù hợp và vừa hiệu quả mới là lựa chọn tinh thông nhất trong cuộc chiến giảm cân của cơ thể bạn.

Lựa chọn một phương pháp giảm cân phù hợp có thể dựa trên các tiêu chí như:

-          Phương pháp đó có giảm mỡ hiệu quả không?

-          Bạn có thể kiên trì, bám sát phương pháp giảm cân đó trong bao lâu?

-          Đầu óc bạn có bị căng thẳng hay áp lực tinh thần khi thực hiện giảm cân bằng phương pháp đó không?

 

 

Juice Cleanse là một trong những chế độ dinh dưỡng đặc biệt, cùng thực đơn được xây dựng và thiết kế phù hợp với cơ địa của người Việt, được đánh giá là một phương pháp giảm cân an toàn, thời gian giảm cân nhanh, hiệu quả. Hơn 6000 khách hàng tại Clean & Healthy đã áp dụng và giảm thành công từ 3 – 7 kg chỉ trong vòng 7 ngày.

2. Giảm cân chưa bao giờ dễ đến thế với nước ép trái cây và rau củ

Juice Cleanse là phương pháp giảm cân nhanh, thanh lọc chuyên sâu hoàn toàn bằng nước ép rau củ quả nguyên chất. Mỗi ngày, bạn sẽ uống 6 chai nước ép với công thức nghiên cứu riêng phù hợp thay thế hoàn toàn cho các bữa ăn thông thường.

Phương pháp giảm cân khoa học này dựa trên nguyên lý cắt giảm lượng Calo nạp vào, tức là lượng Calo nạp vào < lượng Calo tiêu thụ. 6 chai nước ép/ngày sẽ chỉ cung cấp cho cơ thể từ 900 – 1200 Calories. Tất nhiên là lượng calo này sẽ tạo ra sự thâm hụt cho cơ thể, nhưng đồng thời, cũng là điều kiện để kích hoạt chế độ đốt cháy mỡ thừa tự nhiên một cách nhanh chóng, tạo năng lượng bù vào mức còn thiếu để đáp ứng nhu cầu hoạt động của cơ thể suốt ngày dài.

Nếu thực hiện đúng phương pháp thanh lọc chuyên sâu, bạn thậm chí có thể giảm an toàn từ 3-7kg chỉ sau 7 ngày ngay tại nhà.

3. Giảm 3 – 7 kg trong vòng 1 tuần, liệu có quá nhiều không?

Thật khó để có thể khẳng định rằng giảm 3-7 kg trong vòng 1 tuần liệu có qua nhiều đối với bạn hay không bởi điều này còn phụ thuộc rất nhiều vào thể trạng cũng như mục tiêu mà bạn đặt ra.

 

7 ngày Detox hiệu quả cùng Juice Cleanse:

- Cung cấp cho cơ thể hơn 50 Vitamin, Enzymes, khoáng chất va chất chống oxy hóa tự nhiên từ rau củ quả với lượng gấp 15 lần dưới dạng dễ hấp thụ nhất mà bạn sẽ không thể nào có được khi ăn uống bình thường.

- Cân bằng chỉ số sức khỏe: Chúng ta đều biết rằng rau củ quả góp phần quan trọng ra sao đối với sự thay đổi tích cực của sức khỏe. Thực tế đã cho thấy, Juice Detox mạng lại hiệu quả cân bằng đường huyết, giảm men gan, cholesterol, cân bằng huyết áp (tim mạch), giảm acid uric (gout) hữu hiệu với hàng nghìn khách hàng.

- Thiết lập vị giác: Không chỉ giúp giảm mỡ bụng/nội tạng mà còn thiết lập lại vị giác nguyên bản, đưa cơ thể dần ưa thích thức ăn tự nhiên, tránh xa thức ăn độc hại, kém chất lượng. Hình thành thói quen sống lành mạnh hơn.

Hi vọng qua bài viết bạn có thể an tâm lựa chọn cho bản thân một phương pháp giảm cân an toàn và phù hợp nhất để cơ thể luôn khỏe, tinh thần luôn vui.

0 bình luận, đánh giá về THAY ĐỔI 3-7 KG TRONG VÒNG 1 TUẦN LIỆU CÓ QUÁ NHIỀU KHÔNG?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.05089 sec| 2547.813 kb