Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

THỜI GIAN DETOX NHƯ THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ?

15/12/2023
Detox vốn là phương pháp thanh lọc, thải độc an toàn bằng việc tận dụng dinh dưỡng từ rau củ quả lành tính. Tuy nhiên, không phải lúc nào muốn cũng có thể detox. Vậy thời gian detox như thế nào là hợp lý? Hãy cùng Clean & Healthy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây:

1. Bao lâu detox thì khoa học?

Thời gian detox không dựa trên các con số mà phải căn cứ vào tình trạng sức khỏe. Chẳng hạn như sau:

  • Với những ai đang thanh lọc cơ thể khỏi cafein, thuốc lá, rượu bia hay những chất kích thích khác, tần suất 1 tháng 1 lần là hợp lý, thậm chí có thể hơn. Vì khi sử dụng các chất kích thích, chúng ta đang chủ động đưa vào cơ thể một lượng độc tố rất lớn nên detox thường xuyên là điều rất nên làm.

  • Với những người trẻ hoặc vận động viên, nhu cầu ăn uống cao, nạp calo cao thì không nhất thiết phải detox quá thường xuyên, tần suất có thể cân nhắc là 2-3 tháng 1 lần.

2. Phương pháp detox khoa học và thời gian hợp lý không thể bỏ qua

Ngoài tình trạng sức khỏe, bao lâu nên detox phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp thanh lọc bạn chọn. Tất nhiên, với tiêu chí lành tính và khoa học, Clean and Healthy sẽ không khuyến khích mọi người sử dụng thuốc detox hay bất kỳ thực phẩm chức năng nào. Dưới đây là thời gian khoa học bạn có thể tham khảo:

  • Phương pháp detox phổ biến nhất là nhịn ăn và uống nước ép rau củ quả hoặc các loại hạt. Đây là loại detox lành tính nhất do sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên. Vì vậy, khi xuất hiện những dấu hiệu bất thường, có thể bạn đang rất cần detox. Tuy nhiên không phải vì lành tính mà chúng ta lạm dụng phương pháp thanh lọc này. Vì bản chất là nhịn ăn, tăng uống, nên tần suất hợp lý nhất cho một người bình thường detox là 1 tháng/lần, mỗi lần kéo dài từ 3-5 ngày. 

  • Một phương pháp khá phổ biến khác đó là detox bằng trà xanh. Trà xanh giúp thúc đẩy quá trình hydrat hoá thích hợp rất cần thiết cho việc lọc các chất thải, và đây cũng là một đồ uống giảm cân rất đỗi thanh cảnh. Bạn hoàn toàn có thể detox bằng cách thêm  0,7 – 1,4 lít trà xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày. Tuy nhiên, vì bản chất trà chứa khá nhiều cafein, nên việc rối loạn giấc ngủ là điều có thể bạn sẽ mắc phải.

  • Uống đủ nước cũng là một “mẹo” detox khá dễ dàng và tiện lợi. Việc bơm đủ nước vào cơ thể hằng ngày cũng đã phần nào giúp các cơ quan nội tạng thải độc hiệu quả hơn. 

Ngoài các phương pháp detox kể trên, bạn cũng có thể sử dụng liệu trình nước ép healthy của Clean & Healthy để thanh lọc cơ thể từ sâu. Liệu trình của chúng mình được thiết kế theo công thức cân bằng nên phù hợp với mọi đối tượng. Hãy nhắn cho chúng mình thật sớm để loại bỏ độc tố từ sâu, nâng cao sức khỏe và vui tươi mỗi ngày nhé!

0 bình luận, đánh giá về THỜI GIAN DETOX NHƯ THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.05073 sec| 2539.32 kb