Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

THỨC UỐNG TUYỆT VỜI CHO TIẾT TRỜI CHUYỂN MÙA

05/04/2023
Thời điểm giao mùa, khi mà nhiệt độ và độ ẩm thay đổi đột ngột, đều là thời cơ thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây bệnh, theo đó, cơ thể cũng phải thay đổi để thích ứng để không bị sự tấn công của vi khuẩn gây ra các căn bệnh vặt như cảm cúm, sổ mũi,..

Đánh bay bệnh vặt cùng Juice

Nước ép tự nhiên là chiến binh tuyệt vời để tăng cường hệ thống miễn dịch cơ thể khỏe mạnh.

Ngoài ra, đây cũng là các cách làm giảm độc tố tích tụ trong cơ thể, củng cố hệ miễn dịch vững chắc không chỉ bảo vệ bạn an toàn khỏi bệnh mà còn hỗ trợ ngừa bệnh tim mạch/huyết áp/ung thư cho hơn nửa sau của cuộc đời từ hôm nay. Đồng thời, những cách tự nhiên này có khả năng là chậm tiến trình lão hóa, trẻ đẹp lâu dài

Tăng cường Vitamin tự nhiên mỗi ngày

Bạn có biết: Cơ thể chúng ta không tự tổng hợp được vitamin tự nhiên mà phải bổ sung từ thực phẩm/thuốc uống hoặc có tác động từ bên ngoài. Nguồn cung cấp Vitamin chủ yếu và bền vững cho con người chính là các loại rau củ quả - những thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật. 

Vitamin A, C, D, B6 và E là những loại có thể giúp ích cho quá trình xây dựng hệ thống miễn dịch vững mạnh, đặc biệt là vitamin C. Vi chất này đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường, xây dựng hệ miễn dịch và là thành phần không thể thiếu với cơ thể nói chung và hệ thống miễn dịch nói riêng. Thiếu nó cơ thể sẽ càng dễ mắc bệnh theo mùa hơn và gây ra một số bệnh trong đó có căn bệnh Scurvy – một căn bệnh đặc trưng của các thủy thủ ngày xưa khi lênh đênh nhiều tháng trên biển.

Vitamin C thúc đẩy sản xuất 2 loại tế bào bạch cầu đặc trưng cho hệ miễn dịch là tế bào Lympho và Phagocytes. Loại vitamin này có nhiều trong rau bina, các loại trái cây có múi như họ cam, bưởi, trái cây có vị chua như dâu tây... Hoặc có thể bổ sung Vitamin tổng hợp theo hướng dẫn của bác sĩ, tuy nhiên, hấp thu Vitamin tự nhiên qua thực phẩm là cách tốt nhất, bền vững.

Rau củ quả ăn bình thường đã tốt, nhưng nếu bạn đem ép chúng hoặc ép nhiều loại với nhau sẽ có một loại thức uống dinh dưỡng, nhiều vitamin hơn bởi tác dụng của chiếc máy ép sẽ ép kiệt toàn bộ lượng vitamin có trong chúng đồng thời loại bỏ phần thừa/không tiêu hóa được của rau củ quả ra ngoài dễ dàng.

Tuy là Vitamin sẽ được cơ thể hấp thụ nhanh nhưng chúng cũng dễ bị đào thải nhanh chóng. Và đó là lí do vì sao bạn nên duy trì bổ sung vitamin mỗi ngày.

Bổ sung thêm rau gia vị trong thức uống mỗi ngày

Những loại rau thơm, rau gia vị như mùi tây, gừng, lá bạc hà từ lâu đã được ông cha ta áp dụng để đặc trị và phòng chống các căn bệnh cảm, bệnh vặt theo mùa. Chúng không chỉ chứa tính dược liệu cao mà còn giúp cho hương vị món nước ép thêm hấp dẫn.

KẾT

Một cơ thể khỏe mạnh thật sự là ở trạng thái không chỉ khỏe mạnh vẻ bên ngoài mà còn khỏe mạnh, vững chắc từ khả năng miễn dịch để bảo bệ sức khỏe bên trong. Những thay đổi nhỏ trong thói quen hàng ngày của bạn, cũng có thể trở thành giải pháp bạn cho hệ thống miễn dịch khỏe mạnh hơn.

0 bình luận, đánh giá về THỨC UỐNG TUYỆT VỜI CHO TIẾT TRỜI CHUYỂN MÙA

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.09775 sec| 2539.422 kb