Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

CLEAN & HEALTHY ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC VIỆN NGOẠI GIAO TRONG “NGÀY HỘI SINH VIÊN KHỎE HVNG 2024”

16/04/2024
Ngày 30/3/2024, Clean & Healthy đã đồng hành cùng Học viện Ngoại giao (HVNG) với tư cách Nhà tài trợ trong Chương trình “Ngày hội sinh viên khỏe HVNG 2024”. Sự kiện khép lại trọn vẹn góp phần lan tỏa rộng rãi lối sống xanh, sống khỏe đến với cộng đồng.

 

Cuộc hội ngộ từ khát khao lan tỏa những điều tích cực tới cộng đồng 

“Ngày hội Sinh viên khỏe Học viện Ngoại giao 2024” là chương trình được HVNG tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên, đồng thời nâng cao nhận thức tuổi trẻ và Đoàn viên HVNG trong việc tích cực rèn luyện nâng cao sức khỏe. Cùng chung khát khao lan tỏa những giá trị tích cực tới cộng đồng, Clean & Healthy tham gia sự kiện, hòa chung bầu không khí sôi động và HVNG đặt những “bước chân” đầu tiên trên hành trình nâng niu bản thân bằng những điều lành.



Tiếp năng lượng “Sống khỏe”; lan tỏa điều lành trên hành trình “Sống xanh”

Clean & Healthy đến Ngày hội với tư cách Nhà tài trợ, đồng thời là “người bạn” gửi tới các bạn sinh viên, ban tổ chức,... những chai sinh tố, nước ép sữa hạt hữu cơ tươi lành. Mong rằng đó không chỉ là năng lượng tiếp sức các bạn trên đường chạy hay những trò chơi thể chất mà còn là động lực để các bạn bắt đầu hành trình theo đuổi lối sống xanh, sống lành, sống khỏe mạnh và tích cực trong tương lai.

 



Ngày hội khép lại trong sự trọn vẹn với muôn vàn điều tuyệt vời được gửi trao. Hy vọng trong tương lai, Clean & Healthy có cơ hội đồng hành Học viện Ngoại giao nói riêng và các đơn vị khác vì những mục tiêu tốt đẹp như ngày hôm nay.

0 bình luận, đánh giá về CLEAN & HEALTHY ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC VIỆN NGOẠI GIAO TRONG “NGÀY HỘI SINH VIÊN KHỎE HVNG 2024”

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04336 sec| 2536.359 kb