Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

CLEAN & HEALTHY ĐỒNG HÀNH CÙNG PSYCANCER TALK TRONG “HÀNH TRÌNH UNG THƯ - ƯƠM MẦM YÊU CUỘC SỐNG ”

30/08/2024
Hành trình lan tỏa lối sống xanh, sống lành cùng những điều tích cực của Clean & Healthy đến nay đã tròn 5 năm. Trong những ngày tháng ấy, chúng mình luôn mong được gặp thêm nhiều bạn đồng hành để những bước đi thêm chắc, thêm xa và ngày càng một mạnh mẽ hơn.

Nơi mầm XANH và mầm YÊU gặp nhau

Vào một ngày thu tháng 8, dặm đường phủ đầy mầm xanh khỏe lành của Clean & Healthy màu sắc hơn, ý nghĩa khi được phủ thêm những mầm yêu của PsyCancer Talk trong “Hành trình ung thư - Ươm mầm YÊU cuộc sống” - Nơi những câu chuyện của những người đang hàng ngày chung sống với ung thư được kể qua lăng kính nghệ thuật, nơi những mọi câu chuyện, mọi cảm xúc trong khó khăn nghịch cảnh vẫn được chấp nhận theo một cách thật đặc biệt.

Chúng mình gặp nhau, cùng những người bạn từ muôn nơi khám phá, chia sẻ cảm xúc, kết nối và lan tỏa tầm quan trọng của hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tinh thần tại Việt Nam trong một ngày đẹp trời.

 

0 bình luận, đánh giá về CLEAN & HEALTHY ĐỒNG HÀNH CÙNG PSYCANCER TALK TRONG “HÀNH TRÌNH UNG THƯ - ƯƠM MẦM YÊU CUỘC SỐNG ”

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.05164 sec| 2526.727 kb