Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

8 KHUNG GIỜ UỐNG NƯỚC GIẢM CÂN HIỆU QUẢ MỖI NGÀY

14/06/2024
Uống nước đúng cách, đủ lượng chắc chắn có thể mang lại hiệu quả giảm cân như mong đợi. Qua nhiều nghiên cứu và thử nghiệm, các chuyên gia cho biết có 8 khung giờ uống nước giảm cân mà bạn không thể bỏ lỡ. Đó là những khung giờ nào, hãy cùng Clean & Healthy khám phá ngay!

1. Ly nước đầu tiên - Sau khi thức dậy buổi sáng

Sau khi thức dậy vào buổi sáng, cơ thể chúng ta cần chuyển hóa hydrat càng sớm càng tốt. Hydrat hóa là quá trình bổ sung các phân tử nước vào các hợp chất hữu cơ. Tức là uống nước vào buổi sáng sẽ giúp bổ sung nước cho các cơ quan trong cơ thể phục hồi và hoạt động trơn tru hơn. Uống nước trước khi ăn sáng vừa giúp tráng sạch dạ dày, vừa giúp giảm cảm giác đói. Từ đó, chúng ta có thể kiểm soát lượng ăn trong bữa sáng để sớm đạt được mục tiêu giảm cân.

2. Ly nước thứ hai uống lúc 9 giờ sáng

Lịch uống nước giảm cân không thể bỏ qua khung giờ 9 giờ sáng. Lúc này, bạn nên uống khoảng 250ml nước ấm để hỗ trợ quá trình đào thải độc tố cho hệ tiêu hóa. Hệ tiêu hóa có hoạt động hiệu quả thì quá trình trao đổi chất mới được tối ưu hóa. Khi đó, việc giảm cân sẽ dễ dàng hơn.

3. Ly nước thứ ba uống lúc 11 giờ 30 trưa

11 giờ 30 buổi trưa cũng là khung giờ uống nước giảm cân mà bạn không nên bỏ lỡ. Theo các chuyên gia, đây là thời điểm tim thải độc nên uống một ly nước 300ml sẽ rất tốt cho sức khỏe. Đây cũng là thời điểm trước bữa trưa. Uống một ly nước trước khi ăn khoảng 15 - 30 phút sẽ giúp giảm tiêu thụ thực phẩm trong bữa trưa, giảm calo nạp vào cơ thể.

4. Ly nước thứ tư uống lúc 13 giờ 30 chiều

Nếu bạn làm việc trong văn phòng thì đây cũng là thời điểm bạn cần thức dậy sau giấc ngủ trưa để bắt đầu công việc buổi chiều. Một ly nước sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn, sảng khoái hơn. Ly nước này cũng có tác dụng kích thích nhu động ruột, hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn, giảm gánh nặng lên dạ dày.

5. Ly nước thứ năm vào lúc 15 giờ 30 chiều 

Uống nước vào thời điểm này sẽ giúp bạn kiểm soát cảm giác đói bụng hay cơn thèm ăn vặt. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn thải độc ruột non.

6. Ly nước thứ sáu uống lúc 17 giờ 30 - 18 giờ 30

Với khung giờ uống nước giảm cân này, bạn có thể uống khoảng 300ml nước. Đây là thời điểm trước bữa tối nên uống nước sẽ giúp kiểm soát cảm giác đói cuối ngày, giúp bạn tránh cám dỗ ăn vặt trước bữa tối. Việc uống nước trước khi ăn tối cũng sẽ giúp bạn dễ dàng giảm lượng ăn. Bữa tối chúng ta dành hầu hết thời gian để nghỉ ngơi, ít vận động nên việc ăn nhiều dễ gây tăng cân.

7. Ly nước thứ bảy uống sau bữa tối khoảng 30 phút

Uống một ly nước vào thời điểm 19 giờ 30 tối sau bữa tối khoảng 30 phút có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường chuyển hóa và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Quá trình này cần thiết cho giảm cân vì nếu năng lượng bị dư thừa nhiều trước khi bạn đi ngủ buổi tối, nó sẽ tích lũy trong cơ thể dưới dạng các tế bào mỡ.

8. Ly nước thứ tám uống lúc 21 - 22 giờ tối

Đây có thể là ly nước cuối cùng trong ngày bạn uống - ly nước trước khi đi ngủ. Lúc này bạn chỉ nên uống khoảng 150ml nước giúp tăng lưu thông máu và thải độc tế bào trong suốt 1 đêm dài. Nếu uống quá nhiều nước, bạn sẽ phải thức dậy tiểu tiện vào ban đêm và có thể khó ngủ trở lại.

Như vậy, 8 khung giờ uống nước giảm cân đã được Clean & Healthy bật mí chi tiết. Uống nước theo cách này, bạn không chỉ duy trì được vóc dáng khỏe đẹp mà còn đạt được những mục tiêu lâu dài về sức khỏe. Vì vậy đừng bỏ cách chăm sóc sức khỏe khoa học này nhé!

 

0 bình luận, đánh giá về 8 KHUNG GIỜ UỐNG NƯỚC GIẢM CÂN HIỆU QUẢ MỖI NGÀY

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04367 sec| 2552.141 kb