Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

CƠ THỂ CÓ KÌ DIỆU NHƯ BẠN NGHĨ?

05/04/2023
Như một máy lọc nước, cơ thể cũng có cơ chế tự đào thải, "dọn dẹp" lại toàn bộ những thứ "không có ích" bên trong - chất độc. Chất độc bên trong cơ thể giống như rác thải, cần kịp thời có biện pháp để “thanh lý” nếu không chúng sẽ tích tụ thành độc tố và gây hại trở ngược lại cho các cơ quan.

Có 6 bộ phận chính trong cơ thể con người đảm nhận nhiệm vụ đào thải này đó là: Gan, hệ tiêu hóa, thận, da, phổi và hệ bạch huyết. Chúng sẽ luôn có mối liên hệ với nhau để hoàn thành xuất sắc nhất nhiệm vụ.

Tuy nhiên, cái gì cũng có mức giới hạn và cơ chế tự đào thải cũng không ngoại lệ.

Liệu rằng ngày nay, khi chúng ta tiếp nhận độc tố mỗi ngày từ môi trường, không khí, thực phẩm, và những căng thẳng / stress thì hệ thống thải độc của cơ thể có loại bỏ kịp?

Dĩ nhiên là không thể! Vì lúc đó các cơ quan sẽ hoạt động quá tải.

Độc tố luôn ở xung quanh chúng ta

Có thể nói, cơ thể con người luôn luôn tiếp nhận độc tố mọi thời gian trong ngày

- Môi trường sống: Bụi bẩn từ bầu không khí, chất độc hại lẫn trong nguồn nước uống.

- Thói quen ăn uống: Dầu mỡ từ các món chiên, xào hay các bữa ăn nhanh, những loại thức - ăn/nước uống chứa nhiều đường và calo gây nên tình trạng ách tắc đào thải của các cơ quan. Thực phẩm động vật chứa chất tăng trọng, thực phẩm thực vật có thuốc kích thích.

- Chế độ sinh hoạt: Đại đa số chúng ta đều có một lối sống về đêm vào vài ngày trong tuần, có thể vì đây là thời điểm dễ tập trung để làm việc, học tập. Những điều này lại cản trở quá trình nghỉ ngơi của các cơ quan. Kèm theo là lười vận động và sử dụng chất kích thích.

- Cảm xúc của bản thân: Cảm giác tiêu cực, stress kéo dài có thể sản sinh ra một vài độc tố có hại cho hệ thần kinh của chúng ta, gia tăng chứng trầm cảm.

Khung giờ “vàng” thải độc của các cơ quan

Không phải cùng 1 lúc, các cơ quan đào thải sẽ có riêng từng khung giờ dành cho việc đào thải của nó theo cơ chế đồng hồ sinh học:

- 21h – 23h: Thời gian này cơ thể cần được nghỉ ngơi dành thời gian cho hệ miễn dịch (bạch cầu) đào thải chất độc

- 23h – 1h: Đây là thời gian dành riêng cho sự đào thải của gan diễn ra mạnh mẽ. Đó là lí do vì sao các chuyên gia luôn khuyên chúng ta nên đi ngủ trước 23h mỗi ngày, vì nếu lá gan không được thải độc, chức năng gan sẽ suy giảm và gây hại cho cơ thể chúng ta.

- 1h – 3h: Giống như lá gan, túi mật cũng có một khung giờ đào thải độc tố của riêng nó, hãy để cơ thể sâu giấc trong thời gian này.

- 3h – 5h: Thời gian đào thải độc tố của phổi, nếu bạn đang mắc bệnh, cơ thể sẽ gặp phải những cơn ho trong khoảng thời gian này.

- 5h – 7h: Hệ bài tiết (ruột già) thực hiện nhiệm vụ đào thải, các chuyên gia khuyên rằng nên đi vệ sinh vào mỗi buổi sáng để đẩy hết độc tố ra khỏi cơ thể sau một đêm dài ngon giấc.

Giải pháp gia tăng sức mạnh đào thải của cơ thể

Cơ thể cũng như một "cỗ máy", nếu hoạt động quá công suất sẽ dễ bị "hỏng"; hệ thống thải độc làm việc quá tải sẽ gây ảnh hưởng ngược vào bên trong.. Mặc dù cơ thể luôn có cơ chế tự đào thải, nhưng khi tiếp nhận quá nhiều độc tố thì hệ thống thải độc sẽ không loại bỏ kịp. Vì vậy chúng ta có thể hỗ trợ cơ chế đào thải tự nhiên bằng các thói quen tốt hằng ngày

Uống đủ nước 2 lít mỗi ngày: Tăng cường chuyển hóa, thúc đẩy khả năng thanh lọc của thận tốt hơn. Nước sẽ hòa tan các chất độc hại, hỗ trợ cho phần chất thải đi xuống phần ruột già dễ hơn. Ngoài ra, nước còn kích thích hoạt động của các cơ trong hành trình vận chuyển chất thải ra bên ngoài.

Ăn nhiều rau củ, trái cây: Chất xơ (hòa tan và không hòa tan) trong những thực phẩm thiên nhiên này là một phần không thể thiếu để quá trình tiêu hóa được diễn ra. Các chất xơ sẽ đảm nhận vai trò làm trơn tru hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu và đào thải tại cơ quan này.

Một lưu ý nhỏ là khi sử dụng thực phẩm từ thực vật, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn kĩ nguồn nguyên liệu, tốt nhất là các rau củ được trồng hữu cơ để tránh cơ thể sẽ phải nạp nhiều hơn lượng chất độc hại từ tồn dư thuốc bảo vệ thực vật/kích thích nhé.

Detox định kỳ: Detox được sinh ra như một giải pháp bôi trơn cho hoạt động đào thải được trơn tru hơn, hiệu suất cao hơn. Đồng thời detox cũng hỗ trợ đào thải bớt 1 phần chất độc, giảm cân, giảm áp lực lên các bộ phận đào thải.

Thải độc bằng Detox có tác động mạnh mẽ đến cơ thể và cực an toàn vì chúng có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên như rau củ quả. Giúp cơ thể luôn khỏe dù là hiện tại hay mai sau.

Cơ thể thì không kì diệu bởi những thứ được gọi là bản năng, cách bạn phát triển bản năng mới làm nên điều kì diệu.

0 bình luận, đánh giá về CƠ THỂ CÓ KÌ DIỆU NHƯ BẠN NGHĨ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04560 sec| 2555.273 kb