Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

ĐÁNH BAY NỖI LO NÓNG TRONG CÙNG JUICE MIX

06/04/2023
Bạn đã bao giờ thấy cơ thể tự nhiên nóng ran mặc dù nhiệt độ đo được vẫn ở mức 37 độ C hoặc thấy mặt tự nhiên nổi nhiều mụn nhọt hơn và trong khoang miệng xuất hiện những vết loét đầy khó chịu.

Chính xác đó là các vấn đề cảnh báo của cơ thể về nóng trong (nội nhiệt), một vấn đề mà bất cứ ai cũng từng gặp phải. Cùng chúng mình khám phá bí quyết để cân bằng nhiệt độ của cơ thể trong bài viết dưới đây nhé!

Dấu hiệu nóng trong cảnh báo điều gì?

Là một trong những biểu hiện của việc cơ thể không đào thải, thanh lọc hết độc tố ra bên ngoài, nóng trong dù không phải là vấn đề nguy hiểm, nhưng vẫn gây nên những bất tiện trong cuộc sống như vấn đề ăn uống hay tính thẩm mĩ, đặc biệt nếu kéo dài có thể dẫn đến suy giảm hệ miễn dịch, cơ thể mất sức đề kháng, dễ bị nhiễm khuẩn đường tiêu hóa, tiết niệu, nội tiết tố thay đổi…

Bạn dễ dàng có thể nhận ra vấn đề mà các cơ quan bên trong đang gặp phải nhờ vào những dấu hiệu bên ngoài:

1. Cảm nhận nhiệt độ chênh lệch

Giữa thời tiết mát mẻ hoặc ngồi trong phòng điều hòa nhưng có thể bạn vẫn thấy nóng nực, khó chịu. Sự chênh lệch về nhiệt độ bên ngoài và bên trong này là dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang gặp tình trạng nóng trong.

2. Màu da thay đổi

Đôi lúc chúng ta thấy niêm mạc mắt, lòng bàn tay, bàn chân và niêm mạc lưỡi chuyển thành màu vàng, đừng chủ quan vì đó là dấu hiệu cho thấy lượng bilirubin trong máu không chuyển hóa hết tại gan và ruột già để bài tiết ra ngoài và tích tụ lại, khiến da chuyển thành màu vàng.

3. Mẩn ngứa, nổi mụn nhọt

Là những dấu hiệu cảnh báo của nóng trong về tình trạng chức năng gan. Khả năng thanh lọc và chuyển hóa độc tố giảm dẫn tới tình trạng độc tố tích tụ trong gan, đủ lượng chúng sẽ xâm nhập và biểu hiện lên làn da.

4. Thay đổi về phân và nước tiểu

Nếu đi ngoài có màu bạc hơn và nước tiểu có màu vàng hơn bình thường, hãy nghĩ ngay đến việc cơ thể đang gặp vấn đề về hệ tiêu hóa, đặc biệt là gan và đường ruột làm việc kém hiệu quả. Tuy nhiên, hiện tượng này cũng có thể được gây ra bởi một số loại đồ ăn, thức uống, hãy chú ý phân biệt nhé.

Ngoài các vấn đề thường gặp chúng mình đã đề cập trên, nóng trong cũng còn rất nhiều biểu hiện khác nữa như bốc hỏa, chảy máu cam/chân răng, … Vì vậy, việc cần thiết sau mỗi dấu hiệu bất thường của cơ thể là thay đổi thói quen sống hiện tại và coi trọng hơn vấn đề cân bằng dinh dưỡng qua từng bữa ăn.

Nóng trong – Ăn gì để điều trị dứt điểm?

Chất xơ và vitamin đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ đào thải và điều hòa hoạt động bình thường của cơ thể. Người bị nóng trong nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, vitamin, đặc biệt là vitamin C.

Chúng ta vẫn thường thấy những tuýp Vitamin C tổng hợp dưới dạng sủi được bày bán rộng rãi vì nhu cầu cần thiết của loại vitamin này với cơ thể là rất lớn tuy nhiên chúng cũng rất dễ bị đào thải bởi hệ bài tiết. Và nếu lạm dụng, viên sủi có thể gây ra một số bệnh như sỏi thận, rối loạn tiêu hóa,…

Cách tốt nhất cho sức khỏe là bổ sung chất xơ, vitamin tự nhiên theo đường ăn uống và tập luyện. Hàm lượng “cặp bài trùng” chủ chốt cho chứng nóng trong được tìm thấy nhiều nhất trong hoa quả và các loại rau xanh

Hoa quả:

- Dưa vàng: Giàu vitamin C, trong một quả dưa cỡ trung bình chứa khoảng 202,6 mg vitamin C.

- Trái cây họ cam quýt: Một quả cam trung bình cung cấp 70mg Vitamin C, một quả bưởi cung cấp khoảng 56mg. Nước ép trái cây họ cam quýt chứa lượng vitamin C cao hơn, với một ly nước cam 225mg cung cấp khoảng 125mg vitamin C.

- Ổi: nhiều vitamin C hơn các loại trái cây họ cam quýt. Cùng 100g cam và ổi, trong ổi chứa lượng vitamin C cao gấp 4 lần cam, với 220mg vitamin C/100g ổi.

Rau củ:

- Bông cải xanh: Bông cải xanh chứa nhiều vitamin C như một quả cam. Bông cải xanh còn chứa nhiều chất khoáng quan trọng: Canxi, Sắt, Phốt pho, Kali, Kẽm, Thiamin, Riboflavin, Niacin và Folate

- Bắp cải tím: Nhiều vitamin C và ít calo. Một nửa cốc chỉ chứa 14 calo nhưng gần một nửa giá trị vitamin C.

- Ớt chuông: Ngoài vitamin C, trong ớt chuông có nhiều vitamin A, kali, axit folic và chất xơ. Ớt chuông đỏ có lượng beta-carotene nhiều hơn gần 11 lần và vitamin C gấp 1,5 lần so với ớt chuông xanh.

Điều tuyệt vời hơn là bạn có thể kết hợp chúng lại với nhau tạo nên một ly Juice Mix chứa lượng Vitamin, chất xơ cao gấp 4 lần ăn nhai, giải pháp an toàn, đảm bảo cho sức khỏe cả gia đình.

Bên cạnh ăn uống, bạn cũng có thể thử một số phương pháp nhằm hỗ trợ quá trình thanh lọc của cơ thể, giúp chất độc được nhanh chóng đào thải ra bên ngoài.

Dù không gây nguy hiểm, nhưng nóng trong vẫn là một sự cảnh báo nhẹ về tình trạng của cơ thể, hãy chú ý và nâng niu sức khỏe bản thân hơn cả nhà nhé.

0 bình luận, đánh giá về ĐÁNH BAY NỖI LO NÓNG TRONG CÙNG JUICE MIX

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04265 sec| 2555.172 kb