Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

ĐÂY LÀ LÍ DO VÌ SAO BẠN THƯỜNG TĂNG/GIẢM CÂN TRƯỚC TIÊN Ở MỘT SỐ VÙNG TRÊN CƠ THỂ

14/12/2023
Không ít chị em phụ nữ thường băn khoăn không biết tại sao giảm cân toàn thân nhưng chỉ một số bộ phận tăng/giảm. Quá trình duy trì vóc dáng chuẩn đẹp theo đó cũng gặp nhiều khó khăn hơn. Nếu bạn cũng gặp tình trạng tương tự, hãy cùng chúng mình tìm hiểu nguyên nhân của việc này nhé.

1. Lý do tăng/giảm cân trước tiên ở một số bộ phận trên cơ thể

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc tăng/giảm cân khác nhau ở các bộ phận trên cơ thể. Tiêu biểu phải kể đến các nguyên nhân sau:

  • Tình hình sức khỏe tổng thể và cấu trúc gen di truyền của mỗi người.

  • Cơ địa đặc biệt của phụ nữ và quá trình mang thai khiến mỡ thừa tích tụ dày hơn ở các bộ phận như bụng, mông, đùi. Đây cũng là những vùng khó giảm mỡ nhất trên cơ thể.

  • Ở thời kỳ tiền mãn kinh, nồng độ estrogen giảm đột ngột, mỡ tăng sinh nhanh không kiểm soát khiến vòng hai lớn hơn. Lượng mỡ dày sẽ gây khó khăn ít nhiều trong quá trình giảm cân.

  • Chế độ dinh dưỡng khác biệt gây ra tình trạng tích tụ mỡ thừa ở các vùng nhất định trên cơ thể.

  • Phái nữ mắc bệnh gan nhiễm mỡ, mỡ nội tạng khiến mỡ chỉ tập trung ở vùng quanh bụng và thắt lưng.

2. Nên giảm mỡ từ vị trí nào trên cơ thể?

Giảm mỡ từng bộ phận trên cơ thể không phải điều dễ dàng, nhất là với những người có thể trạng đặc biệt được liệt kê phía trên. Vì vậy, thay vì tập trung vào một vùng, chúng ta nên tập luyện và ăn kiêng giảm mỡ tổng thể.

Bởi sau khi trọng lượng cơ thể giảm sẽ dễ dàng xác định vùng cơ thể ít có thay đổi nhất. Từ đó áp dụng một chế độ giảm cân chuyên biệt riêng cho bộ phận đó. 

Để giảm cân an toàn, hiệu quả nhất, bạn nên kết hợp song song giữa chế độ tập luyện, ăn kiêng và detox. Có thể tham khảo thêm ý kiến bác sĩ chuyên khoa để có lời khuyên sức khỏe hữu ích nhất.

Cùng với đó, tuyệt đối không nóng vội, sử dụng các loại thuốc giảm cân cấp tốc, miếng dán đốt mỡ,... để tránh tổn thương nội tạng hoặc bỏng rát da.

Giảm cân là một hành trình dài đòi hỏi nhẫn nại đến cùng. Do đó, dù bất kỳ lý do, hãy thật quyết tâm với mục tiêu, bạn chắc chắn sẽ thành công.

0 bình luận, đánh giá về ĐÂY LÀ LÍ DO VÌ SAO BẠN THƯỜNG TĂNG/GIẢM CÂN TRƯỚC TIÊN Ở MỘT SỐ VÙNG TRÊN CƠ THỂ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04260 sec| 2535.484 kb