Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

F5 LẠI CUỘC SỐNG THEO CÁCH HEALTHY HƠN CÙNG EAT CLEAN VÀ YOGA

11/01/2023
Bằng thực tế đã cho thấy: Sống lành mạnh không còn là một trào lưu mà nó đang dần trở thành xu hướng sống hiện đại, mang lại những điều tích cực mà nhiều người trẻ hướng đến trong cuộc sống 4.0 đầy nhộn nhịp, hối hả. Ăn uống theo thực đơn Eat Clean và vận động cơ thể với Yoga được tìm đến như một liều thuốc bổ có thể giúp người trẻ cân bằng lại cảm xúc, sức khỏe và thể chất từ đó sống một cuộc sống an yên hơn, hạnh phúc hơn.

Eat Clean để cơ thể nhẹ nhàng

Bạn đừng hiểu nhầm “Eat Clean” chỉ theo đúng nghĩa đen của nó là ăn hết mình không để dư thức ăn nhé mà hãy hiểu theo nghĩa bóng rằng các loại thức ăn khi được nạp vào cơ thể sẽ là những món tối giản, chế biến không cầu kì và giữ được hương vị nguyên bản tối đa. Eat Clean hiệu quả hơn khi bạn hiểu nguồn thức ăn sạch ở đây là thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên: Xanh và nhẹ nhàng tiêu hóa.

Hương vị nguyên bản trong Eat Clean được bạn cảm nhận và thưởng thức theo cách của chính bạn. Và để giữ tối đa sự nguyên bản đó, chúng ta có nguyên tắc để làm được điều này:

-          Không ăn nhiều các loại thức ăn được sản nấu sẵn từ nhà máy hoặc đồ ăn chứa chất bảo quản. Ưu tiên thực phẩm chưa qua chế biến (nấu chín): Thức ăn nguyên bản (trái cây tươi, rau củ, thực phẩm nguồn gốc thiên nhiên) khi sử dụng tươi sống sẽ cung cấp nhiều Vitamin, khoáng chất,.. có lợi ích vượt trội hơn đối với cơ thể. Sáng tạo hơn, có thể xay sinh tố, nước ép mix cùng nhau để đỡ ngán mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng có trong chúng.

-          Tinh giản trong chế biến và các món ăn không cần nhiều gia vị: Càng tối giản bao nhiêu thì càng tốt cho sức khỏe bấy nhiêu. Các món ăn chiên, xào,.. với nhiều gia vị sẽ rất ngon nhưng cũng gây nặng bụng và nhiều hệ quả khác như nổi mụn, da sần sùi, tóc khô,.. Thưởng thức nhiều món luộc, hấp sẽ không mất nhiều thời gian chuẩn bị lại nhẹ bụng và tiêu hóa tốt nữa đấy.

-          Trở nên “khó tính” hơn trong việc lựa chọn nguồn gốc thực phẩm sử dụng: Ưu tiên đồ tươi sống, đồng nghĩ với việc chất lượng thực phẩm cũng phải ở mức an toàn khi sử dụng trực tiếp.

Yoga uốn nắn cơ thể, trở thành điểm tựa cho cảm xúc

Giải pháp được ngày càng nhiều giới trẻ tìm đến để rèn luyện sức khỏe, có thời gian an tĩnh để cân bằng lại cảm xúc và giảm stress. Yoga trở thành bộ môn quốc dân bởi nó phù hợp với hầu hết độ tuổi cùng nhiều cấp độ, tư thế luyện tập.

Các tư thế được giữ nguyên trong một khoảng thời gian là lúc tâm trí chúng ta được bình tĩnh và tìm ra cách gỡ rối cho vấn đề mà bản thân đang gặp phải.

Chúng như một phương pháp detox, giúp đào thải nhẹ nhàng những điều tiêu cực, và chất độc đã tích tụ trong cơ thể. Đây cũng là bộ môn tối giản trong dụng cụ tập luyện, sử dụng những tư thế nguyên bản uốn nắn và nâng cao sức khỏe người tập.

Eat Clean và Yoga chính là bộ đôi ăn ý trong việc nâng cao sức khỏe cho con người. Bạn có trách nhiệm hơn với những gì mình ăn trong ngày, có thời gian để trò chuyện cùng bản thân và có những tư thế rèn luyện cơ thể dẻo dai, săn chắc.

Tận hưởng cuộc sống không chỉ có vật chất mới thỏa mãn mà nó còn xuất phát từ hành động yêu bản thân và ý thức muốn đem lại cho chính mình và người thân, bạn bè, xã hội xung quanh.

0 bình luận, đánh giá về F5 LẠI CUỘC SỐNG THEO CÁCH HEALTHY HƠN CÙNG EAT CLEAN VÀ YOGA

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04714 sec| 2539.742 kb