Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

TĂNG KHẢ NĂNG THỤ THAI TỰ NHIÊN NHỜ..THANH LỌC TRƯỚC KHI SINH

19/05/2023
Có lẽ thuật ngữ detox, thanh lọc cơ thể được nhiều người biết tới trong các lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Nhưng gần đây, phương pháp này còn được biết tới với vai trò tăng cường sức khỏe sinh sản, bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé.

Có lẽ chúng ta thường nghe nói đến thuật ngữ Detox cơ thể, thanh lọc cơ thể trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Nhưng tính ứng dụng của chúng có thể vượt xa hơn những kì vọng ấy, điển hình là lĩnh vực tiền thai sản, chuẩn bị sức khỏe trước khi mang thai.

1/ Loại bỏ độc tố để cơ thể trong trạng thái khỏe mạnh nhất

Trung tâm Phòng và Kiểm soát Bệnh của Mỹ (CDC) khẳng định trung bình chúng ta có thể tiếp xúc với 153 hóa chất có tính độc hại cho cơ thể trên tổng số 700.000 độc tố có hại (tính cả tiếp xúc trong vô thức) mỗi ngày

-      Sự trao đổi trực tiếp của con người với môi trường sống ô nhiễm thông qua hệ hô hấp, da.

-      Thực phẩm sử dụng hàng ngày chứa nhiều đạm, tồn dư thuốc kích thích, tăng trưởng

-      Thức ăn chế biến sẵn nhiều dầu mỡ hoặc có dấu hiệu bị thiu hay hết hạn sử dụng.

-      Tiêu cực và stress cũng sinh ra một số hoạt chất có hại cho não và tim.

Những độc tố này xâm nhập vào cơ thể người mẹ và luôn có nguy cơ tác động xấu đến thai nhi vì sức đề kháng của mẹ sẽ yếu hơn, nên ảnh hưởng của chất độc cũng sẽ dễ đi vào nhau thai, ảnh hưởng ít hoặc nhiều một các trực tiếp đến em bé

Vì vậy, chuẩn bị tốt sức khỏe khi chuẩn bị mang thai đóng vai trò vô cùng quan trọng để có một thai kỳ khỏe mạnh. Detox cơ thể trước khi mang thai là một trong những thứ mà mẹ bầu cần chuẩn bị trước khi quyết định có em bé ít nhất 3 tháng.

Việc đào thải độc tố, detox cơ thể cũng là việc cần chủ động thực hiện sớm để có thể đào thải hết các chất độc đã tích lũy từ lâu trong cơ thể. Đồng thời chú ý hạn chế tối đa việc tiếp xúc với độc tố từ môi trường bên ngoài và duy trì lối sinh hoạt lành mạnh.

2. Chuẩn bị mang thai cần bổ sung gì?

- Ăn tăng cường rau củ quả để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và hạn chế độc tố hấp thụ (nhất là các loại rau nhiều sắt như rau bina, bông cải xanh, họ đậu,..)

- Cá biển: Cá biển chứa nhiều axit béo không bão hòa, tăng khả năng miễn dịch cơ thể.

- Giá đỗ: Mầm giá có chứa các loại vitamin có khả năng triệt tiêu các vật chất dị dạng trong cơ thể, hơn nữa còn thúc đẩy sự hình thành Hormone sinh dục, làm tăng cường sinh lý, tăng khả năng thụ thai.

Tuy nhiên, những thực phẩm trên và kể cả phương pháp thanh lọc trước đó cũng cần phải bảo đảm nguồn gốc từ thực phẩm hữu cơ và hoàn toàn tự nhiên để tránh nạp thêm độc tố vào cơ thể nhé.  

0 bình luận, đánh giá về TĂNG KHẢ NĂNG THỤ THAI TỰ NHIÊN NHỜ..THANH LỌC TRƯỚC KHI SINH

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04751 sec| 2539.586 kb