Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

“LÃO HÓA NGƯỢC” NHỜ SỨC MẠNH THIÊN NHIÊN

06/04/2023
Theo quy luật tự nhiên, khoảng từ 25 tuổi trở đi, là quá trình lão hóa của cơ thể sẽ bắt đầu diễn ra, mà biểu hiện sớm nhất của chúng lại là qua làn da – Bộ phận mà anh chị em chúng mình nâng như trứng, chăm sóc mỗi ngày. Vì nó gắn liền với ánh nhìn thẩm mỹ, gắn liền với sự tự tin của bản thân với mọi người xung quanh.

Chúng mình có hàng loạt các cách để gìn giữ sự trẻ đẹp ấy như là bôi lên da hàng ngày bằng những loại mỹ phẩm từ bình dân đến đắt đỏ, áp dụng các phương pháp treatment với BHA, AHA hay nhanh gọn hơn, có thể đi đến thẩm mỹ viện để lăn kim, căng da,.. Nhưng đổi lại, chúng mình cần một sự kiên trì mạnh mẽ khi phải bôi trát liên tục mới được hay sự dũng cảm để chịu đau, chịu các tác dụng phụ khi thực hiện liệu trình thẩm mĩ. Và hơn hết, những phương pháp đó chỉ mang tính ngắn hạn, đem lại hiệu quả tức thời nhưng thời gian đẹp không dài lâu.

Đa phần chị em chúng mình chỉ tập trung vào việc chăm sóc vẻ đẹp từ bên ngoài mà quên đi mất rằng sắc đẹp nếu được chăm chút từ bên trong mới là phương pháp lâu bền và hiệu quả nhất.

“Skincare” từ bên trong - Chuyện thật như đùa

Mọi người thường đánh đồng Skincare là phải bằng mỹ phẩm. Thực tế là tình trạng bên trong cơ thể bạn quyết định rất nhiều tác dụng của mỹ phẩm lên làn da. Mỹ phẩm, thẩm mỹ chỉ tác động bên ngoài, muốn Skincare đúng cách thì thói quen hằng ngày, chế độ ăn uống sẽ giúp bạn ‘care’ từ bên trong.

1. Bổ sung đủ nước mỗi ngày:

-      Nước thúc đẩy tuần hoàn cơ thể, cấp ẩm cho làn da, giúp tái tạo tế bào da và giúp duy trì màu sắc và kết cấu của cơ quan lớn nhất trong cơ thể.

-      Lượng nước “đủ” với mỗi người là khác nhau và có thể bổ sung từ nước lọc, nước ép, trà thảo mộc,..nhưng hãy tránh xa nước ngọt, nước có gas để tránh làn da nhanh lão hóa.

2. Ngủ đúng giờ:

-      Thời gian để hoạt động thải độc tự nhiên của da được diễn ra tốt nhất là từ khoảng 22 giờ đến 4 giờ sáng. Khi đó, các mạch máu trên da giãn nở, máu đưa oxy tới cung cấp cho da sẽ đầy đủ hơn, tăng cường sự trao đổi chất, phục hồi, da sáng mịn và làm chậm quá trình lão hóa

3. Ăn đa dạng các loại rau củ quả và hạt: 

-      Vitamin, khoáng chất trong rau củ quả - là những chất rất cần thiết cho quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong có tác dụng hỗ trợ cho làn da sáng, khỏe và sạch

-      Chứa chất chống oxy hóa tự nhiên giúp chống nếp nhăn, là lớp bảo vệ da khỏi những tác động từ bên ngoài vào cơ thể

-      Nước ép rau củ quả có khả năng thanh lọc và thúc đẩy bài tiết các chất độc hại bên trong cơ thể ra ngoài. Hiệu quả cao trong việc làm sạch từ bên trong, cho cơ thể luôn khỏe mạnh.

4. Lối sống lành mạnh: 

-      Tác động cơ chế tăng hấp thụ vitamin C và giảm hấp thu chất béo

-      Tăng tiết mồ hôi giúp da loại bỏ đi những tế bào da chết cũng như điều tiết giảm dầu nhờn, mụn hình thành

Muốn da đẹp, hãy kiên nhẫn

Để có làn da đẹp là một hành trình lâu dài và có nhiều cách thực hiện nhưng quan trọng nhất, hãy để làn da được “thở”. Đừng vội vã mà đắp lên làn da một lớp dày mỹ phẩm hay dùng thuốc có thể sẽ khiến bạn hối hận. Hành trình làm đẹp nhanh nhất là hành trình đồng hành với lối sống Xanh từ thiên nhiên.

0 bình luận, đánh giá về “LÃO HÓA NGƯỢC” NHỜ SỨC MẠNH THIÊN NHIÊN

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.05156 sec| 2543.43 kb