Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

11 LOẠI HẠT LÍ TƯỞNG NHẤT ĐỂ KẾT HỢP LÀM SỮA HẠT

02/07/2023

1/ Lợi ích sức khỏe của hạt

Hương vị và sự tiện lợi không phải là điều duy nhất khiến các loại hạt ngày càng phổ biến. Từ lâu, các nhà khoa học đã quảng bá về những lợi ích sức khỏe của việc biến các loại hạt trở thành một phần thường xuyên trong chế độ ăn uống.

1.1/ Hỗ trợ giảm cân

Tuy nhiên là trong trường hợp bạn sử dụng đúng cách vì định kiến cho rằng các loại hạt chứa nhiều chất béo không phù hợp với việc giảm cân. Thực tế, chất béo trong các loại hạt là chất béo không bão hòa, khiến bạn cảm thấy no sau khi ăn, giúp bạn dần dần ăn ít hơn. Các nghiên cứu thậm chí còn phát hiện ra rằng những người ăn hạt thường xuyên có nguy cơ tăng cân thấp hơn những người ít ăn hạt.

1.2/ Kiểm soát bệnh tiểu đường và ngăn bệnh tim

Trong một nghiên cứu, những người mắc bệnh tiểu đường loại 2 ăn 5 khẩu phần các loại hạt mỗi tuần giảm nguy cơ mắc bệnh tim tới 17%.

Ăn các loại hạt ít nhất bốn lần mỗi tuần giảm nguy cơ bệnh tim mạch vành và nhồi máu cơ tim.

1.3/ Cải thiện Cholesterol

Các loại hạt đóng một vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh Cholesterol bằng cách ăn các loại hạt ít nhất vài lần mỗi tuần giúp giảm mức cholesterol LDL và chất béo trung tính trong cơ thể. Từ đó giảm nguy cơ đột quỵ hoặc bệnh tim mạch.

1.4/ Nguồn Protein hữu ích với người tập gym

Các loại hạt chứa Protein thực vật – giúp cơ bắp phục hồi sau khi tập luyện thể chất và Carbohydrate – cung cấp năng lượng cho cơ bắp. Bằng cách này, có thể trì hoãn sự mỏi cơ và cải thiện hiệu suất tập luyện.

Đừng ngại sử dụng các loại hạt vì lo sợ chúng chứa nhiều Calorie, tuy nhiên, hạt có thể cung cấp năng lượng cần thiết để bạn không bị mệt mỏi. Các loại hạt, đặc biệt là óc chó, rất giàu chất béo lành mạnh như omega-3, giúp tăng cường sức mạnh và hiệu suất trong quá trình tập thể dục. Loại chất béo này cũng có đặc tính chống viêm, giúp ngăn ngừa các vấn đề về khớp.

2/ 11 loại hạt tốt nhất dùng để chế biến sữa hạt phổ biến

Không những tạo ra những hương vị mới lạ, sữa nấu từ các loại hạt sau còn cực kì dinh dưỡng và an toàn, phù hợp cho cả mẹ bầu. Bạn lưu ý hãy chọn những nguyên liệu Organic và thay thế đường bằng quả chà là hoặc mật ong để tạo vị ngọt nhé.

-          Hạt hạnh nhân

-          Hạt ca cao

-          Hạt điều

-          Hạt óc chó

-          Nhân bí

-          Hạt mè đen

-          Gạo lứt rang

-          Mè trắng rang

-          Hạt dẻ cười

-          Hạt diêm mạch

-          Hạt yến mạch

 

0 bình luận, đánh giá về 11 LOẠI HẠT LÍ TƯỞNG NHẤT ĐỂ KẾT HỢP LÀM SỮA HẠT

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04346 sec| 2542.656 kb