Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

3 LỰA CHỌN THAY THẾ RETINOL TỪ TỰ NHIÊN XỨNG ĐÁNG CÓ MỘT VỊ TRÍ TRÊN KỆ SKINCARE CỦA BẠN

01/05/2023

1. Nhược điểm tiềm ẩn từ Retinol

Không thể phủ nhận rằng trong thế giới mĩ phẩm, top những sản phẩm mà phụ nữ từ 25 tuổi quan tâm, mỹ phẩm retinol có vai trò khá cao và độ “thần thánh” từ các công dụng mà chúng mang lại.

Retinol được dẫn xuất từ Vitamin A, nó có thể đảm đương được hầu hết mọi việc để làm trẻ hóa làn da, làm da sáng, căng bóng.

Retinoids cũng được các chuyên gia da liễu yêu thích để điều trị mụn trứng cá, nhờ khả năng giúp lỗ chân lông thông thoáng và tác dụng chống viêm của chúng.

Hoạt động của Retinol trên da

Retinol làm giảm nếp nhăn và vết chân chim bằng cách kích thích sản xuất Collagen và Elastin, thúc đẩy các tế bào trên bề mặt bong ra dẫn đến làn da sáng hơn và đều màu hơn, đồng thời giảm sắc tố dư thừa bằng cách ức chế một loại Enzyme cần thiết để sản xuất Melanin

Tuy nhiên, đối với một số người, sử dung Retinol sai cách, không phù hợp sẽ gặp phải các tác dụng phụ tiềm ẩn khó chịu, bao gồm mẩn đỏ, khô da và kích ứng chung. Dùng Retinol phải tránh ánh nắng vì lớp da mới bong ra nên rất yếu. Đặc biệt với những người đang mang thai hoặc đang cho con bú không thể sử dụng chúng do khả năng gây dị tật bẩm sinh.

Tất nhiên, vì Retinol có nguồn gốc từ Vitamin A, nên chúng ta hoàn toàn có hể tìm ra phương pháp thay thế “Skin health retinol” mà an toàn hơn với các cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên

2. Trẻ hóa từ tự nhiên: An toàn - Hiệu quả - Lâu dài

2.1. Dầu hạt cà rốt

Chiết xuất từ ​​hạt của cà rốt hoang dã, dầu hạt cà rốt rất giàu Beta-Carotene, tiền chất của vitamin A mà các nghiên cứu cho thấy có thể giúp tái tạo tế bào. Ngoài ra, nó cũng giàu chất chống oxy hóa (vitamin C và E, cũng như vitamin A có thể chuyển đổi thành retinol trong da, nâng cao hiệu quả trong việc trẻ hóa, giúp da đẹp tự nhiên.

2.2. Trái chôm chôm

Loại quả nhiệt đới này được đồn là “Retinol tự nhiên” vì chúng có tính nóng, dễ gây nổi mụn đỏ trên mặt. Tuy nhiên, chôm chôm có một loạt chất chống Oxy hóa có thể làm giảm quá trình lão hóa da bằng cách trung hòa các gốc tự do, bảo vệ da chống lại tác hại của quá trình Oxy hóa, đồng thời giảm viêm.

2.3. Axit Azelaic

Được tìm thấy tự nhiên trong các loại ngũ cốc như lúa mì, lúa mạch và lúa mạch đen và cũng được tạo ra trên da của chúng ta một cách tự nhiên bởi một loại men Malassezia Furfur— là một phần của hệ thực vật da bình thường của chúng ta. Điểm trùng lặp giữa Retinol và Axit Azelaic là tiêu diệt vi khuẩn gây nhiễm trùng lỗ chân lông, giảm viêm và mẩn đỏ, đồng thời tẩy tế bào chết và giảm sản xuất Keratin, một chất tự nhiên có thể dẫn đến tắc lỗ chân lông. Đồng thời đã loại chất này đã được chứng minh là làm giảm các tế bào sắc tố, dùng trong điều trị nám da.

0 bình luận, đánh giá về 3 LỰA CHỌN THAY THẾ RETINOL TỪ TỰ NHIÊN XỨNG ĐÁNG CÓ MỘT VỊ TRÍ TRÊN KỆ SKINCARE CỦA BẠN

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.05822 sec| 2539.359 kb