Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

BÍ QUYẾT THỰC HIỆN YOGA MẶT XÓA TAN NỌNG CẰM

02/07/2023
Nọng cằm là nỗi khổ tâm của rất nhiều chị em. Bởi nọng khiến gương mặt bớt đi vẻ thanh thoát, từ đó khiến chị em trông mập và già hơn hẳn. Làm thế nào để khắc phục nọng cằm hiệu quả? Có rất nhiều giải pháp cho vấn đề này, thế nhưng các bài tập và tư thế yoga mặt vẫn được xem là phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất.

1/ Nguyên nhân làm xuất hiện nọng cằm

Mỡ nọng cằm là hiện tượng vùng dưới cằm xuất hiện một lớp mỡ thừa và phần mỡ này tích tụ tạo thành hình dáng giống như một chiếc cằm thứ hai.

Nọng cằm thường có liên quan mật thiết đến tình trạng tăng cân hoặc giảm cân đột ngột, dẫn đến sự hình thành nếp gấp da, gây chảy xệ, mỡ thừa tích tụ. Tuy nhiên, không phải ai thừa cân cũng có nọng. Nọng còn có thể hình thành do yếu tố di truyền hoặc da bị chảy xệ do quá trình lão hóa.

Lối sống không khoa học, thiếu ngủ, thiếu luyện tập thể thao, ngồi sai tư thế, ăn uống không lành mạnh… cũng có thể là “thủ phạm” gây ra tình trạng mặt nọng.

2/ 3 bài tập đánh bay nọng cằm hiệu quả

Yoga mặt là loại hình Yoga gồm rất nhiều bài tập khác nhau với mục đích mát xa cơ mặt, từ đó cải thiện lưu thông máu, loại bỏ độc tố và làm giảm quầng thâm, bọng mắt.

Tập yoga mặt đều đặn từ 15 đến 20 phút mỗi ngày, đều đặn 6 buổi/tuần, sau 1 thời gian, bạn sẽ bất ngờ về sự thay đổi của gương mặt nhờ tác dụng tăng sinh Collagen và Elastin để giữ ẩm, tăng tính đàn hồi và làm trẻ hóa làn da. Ngoài ra, loại hình này còn có các động tác bấm huyệt giúp tăng tăng lưu thông máu, giảm đau đầu, căng thẳng và thúc đẩy năng lượng bên trong cơ thể.

Dưới đây là 3 bài tập và tư thế Yoga mặt mà bạn nên thử. Nếu tập luyện thường xuyên, chắc chắn “tên nọng cằm” đáng ghét sẽ nhanh chóng biến mất khỏi gương mặt:

2.1/ Kỹ thuật ngậm nước trong miệng

Cách thực hiện

-          Mô phỏng theo động tác ngậm nước súc miệng, nhưng thay vì ngậm nước thì bạn ngậm không khí. Chỉ cần lấp đầy miệng không khí trong miệng và chuyện động không khí trong miệng sang trái, phải và sau đó là giữa.

-          Thực hiện trong ít nhất 20 – 30 giây và sau đó thở ra.

-          Thực hiện 3 – 4 lần bài tập này.

 2.2/ Bài tập lưỡi chạm mũi

Cằm đôi cũng có liên quan đến sự suy yếu của các cơ Hyoid. Vì vậy, các cơ này cần được tăng cường.

Cách thực hiện

-          Thè lưỡi ra xa nhất có thể và cố gắng đưa đầu lưỡi vào mũi.

-          Giữ môi thư giãn. Lặp lại 5 lần.

2.3/ Bài tập kháng lực

Cách thực hiện

-          Khum tay lại thành hai nắm đấm và đặt chúng ngay dưới cằm

-          Di chuyển nhẹ hàm dưới xuống trong khi cố gắng đẩy hai nắm đấm hướng lên trên. Khi đạt đến mức kháng lực tối đa, hãy giữ trong 3 giây.

-          Thư giãn và lặp lại bài tập 5 – 7 lần.

Ngoài những bài tập này, để giảm nọng cằm, bạn hãy chú ý ăn uống đầy đủ, khoa học và sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài. Ngoài ra, bạn nên chọn một loại kem dưỡng ẩm phù hợp để chăm sóc da tốt nhất nhé.

0 bình luận, đánh giá về BÍ QUYẾT THỰC HIỆN YOGA MẶT XÓA TAN NỌNG CẰM

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04419 sec| 2543.578 kb