Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

BỔ SUNG VITAMIN 'XANH LÁ' VỚI TEAM ‘XA LÁNH’ RAU CỦ

06/04/2023
Dù không thể phủ nhận về lợi ích của rau củ quả với sức khỏe thế nhưng rau xanh cũng sẽ luôn có mặt trong 'danh sách đen' của cộng đồng 'Anti rau củ'.

Bạn ghét ăn mấy thứ rau xanh lổm nhổm tươi sống, cũng chẳng ưa gì lớp cà chua trên đĩa salad hay rau luôn có mùi gì đó khiến bạn tránh xa.

Tuy nhiên, nếu một thực đơn chỉ toàn đạm và các chất béo thì không tốt cho sức khoẻ chút nào bởi vì rau củ là nguồn cung cấp chất xơ, vitamin và các dưỡng chất thiết yếu cho mọi lứa tuổi.

Lợi ích của Vitamin trong rau củ quả

Chúng là nguồn cung cấp khoáng chất và vitamin dồi dào, cần thiết cho sức khỏe. bao gồm vitamin A,C, E, folate và kali.

Quá trình tiêu hóa sẽ không thể diễn ra nếu không có chất xơ. Lượng chất xơ dồi dào trong rau xanh là cứu tinh cho các bệnh về tiêu hóa, giúp duy trì, bôi trơn đường ruột thông thoáng, khỏe mạnh và ngăn ngừa táo bón hoặc các vấn đề khác phát sinh trong hệ tiêu hóa của chúng ta. Giảm ung thư ruột kết.

Một chế độ Healthy với rau xanh góp phần tạo nên cho chúng ta một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh, giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cùng một số loại ung thư.

Một phần quan trọng nữa, là rau xanh sẽ luôn có nhiều sự lựa chọn khác nhau, hãy thử và tìm ra loại phù hợp với bản thân mình trước, cũng là giải pháp để cung cấp tối đa các loại vitamin, chất xơ và dưỡng chất khác nhau cho cơ thể

Sẽ thật tồi tệ khi cơ thể thiếu những chất này mặc dù ghét rau chẳng hề là lỗi của bạn.

Phương pháp bổ sung rau xanh nhanh gọn, hiệu quả

Nếu ngồi nhai từ từ một đĩa rau với bạn là một cực hình, hãy thử dành thời gian để ép chúng ra và uống chỉ trong một phút, nhưng hãy sử dụng rau còn tươi sống nhé

Nước ép từ rau xanh tươi sống mang hàm lượng dinh dưỡng vượt trội hơn hẳn so với rau đã qua chế biến, xử lý nhiệt bởi giữ rau củ quả tươi sống trong chế biến sẽ bảo tồn được toàn bộ enzyme - một 'chất xúc tác' sinh học giúp gia tăng tốc độ chuyển hóa, tiêu hóa và giải độc trong cơ thể. Trong khi rau củ quả qua chế biến sẽ bẻ gãy enzyme hoặc giết gần như toàn bộ chúng dẫn đến các hoạt động trên sẽ thiếu chất xúc tác và diễn ra chậm hơn. 

Rau củ xanh mướt có thể ép cùng với bất kỳ loại hoa quả nào mà bạn muốn để không còn mùi khó chịu. Ăn rau như ăn hoa quả là có thật.

Bạn hoàn toàn có thể cung cấp đủ cho cơ thể lượng rau xanh tiêu chuẩn mỗi ngày cùng nước ép. Không chỉ ngon, đa dạng kết hợp mà đây còn là giải pháp để bạn quen dần với vị của rau.

Nếu có thể, hãy sắm cho mình một chiếc máy ép chậm tại nhà, nhanh gọn và chăm sóc sức khỏe cho cả nhà mỗi ngày.

Và vì sử dụng tươi sống và trực tiếp nên hãy lưu ý thêm nữa về các nguyên liệu mà bạn lựa chọn. Chọn những loại rau còn giữ được độ giòn và tươi mới, luôn có chứng nhận đạt chuẩn nông nghiệp bạn nhé.

Thích ăn rau, thích "cuộc sống xanh" là điều mà hiện nay các bạn trẻ đang muốn thay đổi kiểu sống của mình. Cùng theo trend dần "hoà nhập" cộng đồng "sống xanh" nhé.

0 bình luận, đánh giá về BỔ SUNG VITAMIN 'XANH LÁ' VỚI TEAM ‘XA LÁNH’ RAU CỦ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04690 sec| 2539.133 kb