Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

ĐIỂM MẶT NHỮNG QUY TẮC ĂN NGƯỢC HIỆU QUẢ NGOÀI MONG ĐỢI

20/02/2024
Việc ăn nhiều nhóm chất khác nhau ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình giảm cân. Ăn kiêng hỗ trợ giảm cân nhanh nhưng cũng dễ khiến bạn “tái béo” nếu không kiên trì. Tham khảo ngay bí quyết ăn ngược giữ dáng luôn đẹp như mơ dưới đây.

1. Quy tắc ăn ngược khiến nữ giới “phát cuồng”

-   Uống nước trước khi ăn: Nước khiến hệ thần kinh giao cảm bị kích thích nên uống nước vừa thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng vừa làm tăng lượng calo tiêu hao. Một ly nước trước mỗi bữa ăn sẽ giúp đánh lừa dạ dày của bạn. Đồng thời, làm cho dạ dày có cảm giác “sắp lấp đầy” để khi vào bữa chính làm giảm cảm giác thèm ăn. Nếu cảm thấy khát trong bữa ăn, thay vì uống nước hãy uống sữa chua. Cách làm này sẽ giúp cơ thể giải khát mà không cản trở hoạt động của hệ tiêu hóa.

-   Ăn trái cây vào đầu bữa ăn: Thay vì ăn trái cây sau tất cả, chúng ta nên ăn khoảng 1 giờ trước bữa ăn để hỗ trợ tiêu thụ chất béo. Chất đường trong các loại quả khiến cơ thể dễ dàng hấp thu để bổ sung năng lượng. Đồng thời các chất xơ khó để cơ thể hấp thụ được, dễ tạo cảm giác no. 

-   Tiếp tục với các món rau: Ăn rau trước khi tiêu thụ thịt, cá hay tinh bột cũng làm giảm lượng đường trong máu, cải thiện đường huyết. Chất xơ từ các loại rau làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn, khiến bạn giảm lượng thức ăn cần tiêu thị và giúp no lâu hơn. 

-   Ăn đạm: Protein là một trong những chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì sự sống. NIN (Viện dinh dưỡng quốc gia) khuyến nghị lượng protein nên ăn hàng ngày là 0,8-1 g trên một kg trọng lượng cơ thể. Protein giúp bạn cảm thấy no lâu và làm giảm hormone đói, ngoài ra còn có khả năng xây dựng cơ bắp. Thực phẩm giàu protein nên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày gồm cá, thịt nạc, đậu, phô mai, các loại hạt…

-   Kết thúc với tinh bột: Lúc này, bạn hạn chế việc nạp tinh bột vào cơ thể vì đã tiêu thụ các món ăn khác ở phía trên. Các chuyên gia dinh dưỡng hoặc PT đều khuyến khích dùng những loại tinh bột lành mạnh như gạo lứt, yến mạch, ngũ cốc nguyên cám, ngô, khoai… để hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

2. Lưu ý khi giảm cân với quy tắc ăn ngược

-   Giảm an toàn với mức 0,5 - 1kg/tuần.

-   Cân đối lượng calories ăn trong ngày, tối đa 1500kcal.

-   Đảm bảo các bữa ăn hàng ngày có năng lượng tương đương nhau và không có sự chênh lệch quá nhiều.

-   Không nên nhịn đói mà chia thành nhiều bữa nhỏ.

-   Kết hợp thực phẩm giàu chất xơ và protein để giữ cơ thể no lâu.

-   Tập thể dục và suy nghĩ tích cực mỗi ngày.

Ăn ngược là cách giảm cân khoa học, thông minh có tác dụng dài lâu với sức khỏe. Phái đẹp hãy kiên trì để đạt được mục tiêu về vóc dáng cân đối hoàn hảo.

0 bình luận, đánh giá về ĐIỂM MẶT NHỮNG QUY TẮC ĂN NGƯỢC HIỆU QUẢ NGOÀI MONG ĐỢI

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.05104 sec| 2539.375 kb