Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

DIỆP LỤC TRONG RAU XANH - CÓ THỂ KHÔNG NGON MẮT NHƯNG NGON MIỆNG VÀ LỢI ÍCH VÔ TẬN

12/01/2023
Màu nguyên bản của các nguyên liệu trong juice rất đẹp, đặc biệt là màu xanh diệp lục trong green juice. Tuy nhiên trong một vài công thức mix, những màu sắc này được hòa lẫn và cho bạn thu hoạch một ly juice “không được bắt mắt” lắm. Nhưng tính thẩm mỹ sẽ không mang lại lợi ích cho cơ thể khi nhìn từ bên ngoài. Hãy thử và cảm nhận sự tưới mát cơ thể của diệp lục thông qua những ly juice diệu kỳ.

1. Chất diệp lục là gì?

Màu xanh của các loại lá cây đến từ chất diệp lục (Chlorophyll), chúng là sắc tố không thể thiếu cho quá trình quang hợp của thực vật, giúp chuyển giao ánh sáng mặt trời hấp thụ được thành năng lượng sống để nuôi dưỡng cây.

Năm 1915, giáo sư Rich Willstatter – Người đoạt giải Nobel hóa học năm 1915 với các nghiên cứu về sắc tố thực vật, đặc biệt là chất Chlorophyll đã phát hiện ra cấu tạo hóa học của Chlorophyll gần như đồng nhất với hồng cầu ở người. Điều này có nghĩa rằng diệp lục có khả năng tăng cường hồng cầu.

Các phân tử diệp lục tương tự như huyết cầu tố trong máu con người, ngoại trừ sắt - nguyên tử trung tâm của máu.

 

Năm 1930, giáo sư Hans Fischerd đã chỉ ra rằng: “Diệp lục có khả năng thải độc ra khỏi cơ thể” _ Hans Fischerd_

 

2. Lợi ích của diệp lục

2.1. Tiềm năng ngăn ngừa ung thư

Rất nhiều nghiên cứu cho thấy những người ít uống nước diệp lục/ăn rau trong ăn uống có nguy cơ cao bị ung thư ruột kết. Diệp lục có khả năng kích thích các Enzym gan giải độc và chống lại các chất gây ung thư khác.

Ngoài ra, diệp lục xanh còn bảo vệ DNA của con người bằng cách phá hủy hóa chất gây tổn hại đến DNA (thường là Procarcinogens), bảo vệ cơ thể tránh những nguồn độc tố trong môi trường.

2.2. Đào thải kim loại nặng ra khỏi cơ thể

Không phải tự nhiên diệp lục (rau xanh) được áp dụng trong các công thức Juice Cleanse thanh lọc, chính vì những nghiên cứu khoa học từ trước đến nay đã xếp diệp lục lên đầu bảng về khả năng làm sạch, diệp lục khi liên kết với kim loại độc hại bên trong gây cản trở cơ thể hấp thu từ đó loại bỏ kim loại nặng ra trong cơ thể ra ngoài, đặc biệt thủy ngân và chì.

2.3. Chống viêm nhiễm

Y học cổ truyền từ lâu đã áp dụng lá có màu xanh để ngừa nhiễm trùng. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng lá xanh giúp giảm sưng và đỏ. Đôi khi là ngừa độc tố đi sâu vào cơ thể.

Ngoài ra, tính chống viêm của diệp lục là do chứa lượng chất chống Oxy hóa cao, Vitamin A, C, E phong phú. Gia tăng tác dụng giảm viêm, chống lại những tổn hại DNA trong cơ thể.

2.4. Tăng sinh hồng cầu

Chlorophyllin diệp lục mang đến hiệu quả cho bệnh thiếu máu, làm trắng da

Tế bào hồng cầu và Chlorophyllin thông qua quá trình trao đổi sắt ở trung tâm phân tử hình thành một hình thức sinh học của sắt mới mà cơ thể sử dụng được.

 

2.5. Kiểm soát việc đói – thèm ăn

Lợi ích của diệp lục không chỉ dừng lại về mặt sinh học, chúng còn có thể giúp ngăn chặn cơn đói kéo đến nhanh.

Nó được kiểm chứng bằng một số nghiên cứu về chứng thèm ăn. Chỉ ra rằng nếu uống thêm nước diệp lục hàng ngày sẽ giúp giảm cân nhiều hơn trong vòng 12 tuần. Người uống nước diệp lục thường xuyên dễ giảm cân hơn người không uống thường xuyên.

Uống nước diệp lục cũng giảm cảm giác thèm thức ăn nhanh và giảm hàm lượng LDL-cholesterol trong máu.

Ít có nguyên tố nào mang lại lợi ích tuyệt vời cho cơ thể mà lại luôn có sẵn ở xung quanh chúng ta. Diệp lục sẽ là tiền đề để cơ thể bạn khỏe mạnh mỗi ngày, dù có thể chúng không được đẹp mắt khi mix nhiều thành phần khác nhau, nhưng chắc chắn ngon và lợi ích là vô tận.

0 bình luận, đánh giá về DIỆP LỤC TRONG RAU XANH - CÓ THỂ KHÔNG NGON MẮT NHƯNG NGON MIỆNG VÀ LỢI ÍCH VÔ TẬN

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04707 sec| 2547.711 kb