Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

GỪNG - GIA VỊ ĐẶC BIỆT TRONG NƯỚC ÉP THANH LỌC

15/08/2023
Khi nói đến siêu thực phẩm, phần lớn không nhất thiết phải là một phát minh mới dựa trên nghiên cứu và khoa học. Thay vào đó, nó có thể đã được ứng dụng từ hàng trăm năm trong cuộc sống thường nhật, thậm chí còn là nền tảng cho ngành chăm sóc sức khỏe hiện đại.

Một trong những siêu thực phẩm phổ biến nhất hiện nay là gừng. Gừng là một loại gia vị có tính ấm với hoạt chất đặc trưng là Gingerol. Gingerol làm ấm cơ thể bạn ngay lập tức và giúp giảm các bệnh nhiễm trùng thông thường. Đôi khi được coi là một dược liệu, đôi khi là một loại gia vị, tùy thuộc vào cách nó được chế biến. Gừng chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng mà cơ thể bạn cần để phát triển. Cùng Clean & Healthy tìm hiểu vì sao nước ép nên được cho thêm gừng trong một vài công thức nhé.

1/ Lợi ích sức khỏe của gừng

Với nhiều lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc, củ gừng vẫn được tôn vinh cho đến ngày nay. Không có gì lạ khi loại gia vị độc đáo này đã tồn tại như một đặc tính tăng cường sức khỏe chính trong nhiều thế hệ.

1.1/ Cân bằng sức khỏe đường ruột

Ruột của chúng ta chứa cả vi khuẩn tốt và xấu. Khi mức độ vi khuẩn tốt quá thấp, đường ruột có thể gặp các triệu chứng như đầy hơi và buồn nôn. Gừng góp phần cân bằng tốt hơn vi khuẩn trong đường ruột, làm giảm các triệu chứng khó chịu liên quan.

Ngoài ra, gừng còn được biết đến là một nguyên liệu lí tưởng để đưa vào chế độ ăn uống với những người đang bị ốm nghén hoặc bất kỳ loại buồn nôn mãn tính nào khác.

1.2/ Tiêu hóa nhanh hơn

Gừng có thể là một công cụ hữu ích để giảm các triệu chứng khó tiêu và giúp dạ dày tiêu hóa thức ăn hiệu quả hơn. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những người mắc chứng khó tiêu có thể tiêu hóa bữa ăn nhanh hơn khoảng 25% khi họ dùng một lượng gừng trước khi ăn so với những người dùng dược phẩm trước khi ăn. Bởi các Enzyme trong gừng có thể giúp phá vỡ và loại bỏ bất kỳ loại khí nào có thể tích tụ trong dạ dày, giúp giảm đau và khiến bạn thoải mái hơn về tổng thể.

1.3/ Giảm đau trong chu kì kinh nguyệt

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi sử dụng một lượng 250 miligam bột gừng sẽ có hiệu quả trong việc giảm đau bụng kinh ngang với nhiều loại thuốc giảm đau không kê đơn khác. Cực kì thích hợp với những người thích sử dụng các biện pháp điều trị hoàn toàn tự nhiên

1.4/ Sức khỏe tim mạch tốt hơn

Gừng tạo ra nhiều tác dụng tương tự như thuốc làm loãng máu, giúp ngăn ngừa cục máu đông và do đó làm giảm nguy cơ mắc các vấn đề về tim mạch như đột quỵ hoặc đau tim. Tiêu thụ gừng thường xuyên cũng có thể giúp giảm huyết áp và Cholesterol, cả hai đều là những yếu tố nguy cơ gây bệnh tim.

1.5/ Giảm đau mãn tính

Trong thành phần của gừng có chứa hoạt tính sinh học có khả năng ngăn chặn sự hình thành của Leukotrienes gây ra đau nhức, chứa Gingerol giúp chống viêm, ức chế các chất Chemokine, Cytokine và các yếu tố gây viêm khác, từ đó giúp giảm đau, cải thiện khả năng vận động do viêm khớp gây ra.

1.6/ Xây dựng một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ hơn

Do lợi ích chống viêm và chống Oxy hóa của gừng, tiêu thụ loại củ này thường xuyên có thể giúp cơ thể xây dựng một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ hơn theo thời gian và tăng khả năng chống lại bệnh tật. Điều đó có nghĩa là giảm khả năng mắc các bệnh nhẹ như cảm lạnh cũng như các bệnh nghiêm trọng hơn như cúm.

1.7/ Giảm cân hiệu quả

Khi ăn gừng các hợp chất Gingerol và Shogaol có thể giúp giảm cân. Các hợp chất này có lợi trong quá trình đốt cháy và lưu trữ chất béo phức tạp của cơ thể. Theo bài báo về tác dụng chống béo phì của Gingerol, Gingerol tăng cường các hoạt động sinh học, có tác dụng chống béo phì, giúp thức ăn tiêu hóa nhanh hơn và kích thích cơ thể tăng tốc độ tiêu hóa thức ăn qua đại tràng. Nghiên cứu này cũng cho thấy rằng Gingerol có thể ổn định lượng đường trong máu. Giữ lượng đường trong máu ổn định có thể là chìa khóa để giảm cân.

2/ Tại sao gừng được Clean & Healthy sử dụng thanh lọc cơ thể

Detox là một cách hiệu quả để loại bỏ các độc tố có hại trong hệ thống cơ thể của bạn, cải thiện sức khỏe, đồng thời đưa thói quen chăm sóc sức khỏe của bạn trở lại đúng hướng. Detox có thể có nhiều dạng, nhưng Detox bằng nước trái cây là dạng phổ biến nhất vì chúng dễ dàng kết hợp với cuộc sống, ngon miệng và rất an toàn.

Khi gừng còn tươi, những lợi ích sức khỏe thậm chí còn mạnh hơn và thực sự nâng cao hương vị đồ uống. Dễ dàng kết hợp được trong công thức nhiều loại nước ép thanh lọc. Gừng không chỉ là nguồn cung cấp chất chống Oxy hóa và Vitamin tuyệt vời mà trong quá trình thanh lọc còn ảnh hưởng tích cực đến hương vị nước ép, tốc độ tác dụng nhanh hơn, ngừa bệnh vặt hiệu quả.

3/ Cách tốt nhất để tiêu thụ gừng cho dạ dày nhạy cảm

Nếu bạn có dạ dày nhạy cảm, gừng có thể là một trong những thứ thường tránh. Tuy nhiên, tiêu thụ gừng thường xuyên thực sự có thể giúp giảm buồn nôn và nhạy cảm đường ruột. Đưa gừng vào chế độ ăn uống của bạn một cách từ từ để gặt hái những lợi ích của nó mà không làm đau dạ dày theo cách:  

-          Uống trà gừng: Nếu bạn nghĩ rằng trà gừng tươi làm từ củ gừng thái lát có thể quá khó để bắt đầu hoặc không mua được gừng tươi, bạn luôn có thể mua trà gừng đóng túi. Sự thay thế này sẽ mang lại nhiều lợi ích tương tự và giúp bạn làm quen với hương vị và mùi của gừng.

-          Thêm nước ép gừng và nước ép rau củ quả theo lượng tăng dần: Chỉ 1 – 3 shot gừng trong 330ml nước ép chắc chắn sẽ khiến nước thêm vị đặc biệt không hề khó uống.

0 bình luận, đánh giá về GỪNG - GIA VỊ ĐẶC BIỆT TRONG NƯỚC ÉP THANH LỌC

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.06867 sec| 2559.281 kb