Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

HÃY BẮT ĐẦU NGÀY MỚI CỦA BẠN BẰNG THỨC UỐNG KHÁC NGOÀI CÀ PHÊ

24/05/2023
Tại sao không phải là một ly cà phê thơm lừng, nhiều Caffein để kích thích tinh thần chúng ta tỉnh táo hơn? Vì cà phê về bản chất vẫn là một chất kích thích, có thể gây nghiện nhẹ và gây ra tình trạng rối loạn giấc ngủ.

Mặt khác, nếu bạn không hợp khẩu vị với và phê hoặc muốn đổi sang thức uống khác, vẫn sẽ có nhiều lựa chọn mới bên cạnh cà phê để bạn có thể khám phá ra khả năng hấp thụ và phản ứng của cơ thể với nhiều thức uống khác nhau, đặc biệt là tốt cho sức khỏe hơn nhiều.

Vậy, lựa chọn nào có thể thay thế cà phê mỗi sáng?

1. Nước ép

Nước ép từ rau củ quả là một dạng “chiết xuất” dinh dưỡng ở dạng nguyên bản, dễ hấp thu nhất với cơ thể.  Buổi sáng, trước bữa sáng khoảng 30 phút đến 1 tiếng là khoảng thời gian thích hợp nhất để uống một cốc nước ép rau củ vì lúc này dạ dày đang rỗng sẽ hấp thụ các chất dinh dưỡng cũng như enzyme với tốc độ nhanh nhất, từ đó các dưỡng chất trong nước ép sẽ được hấp thụ cao nhất.

Nếu dạ dày bạn không tốt và lo sợ Axit trong trái cây có thể ảnh hưởng đến dạ dày, hãy ưu tiên ép các loại rau củ trước và kết hợp một phần nhỏ trái cây ngọt.

2. Sữa hạt

Sử dụng các loại sữa hạt trong 1-2 giờ đồng hồ trước bữa ăn sẽ giúp dạ dày dễ dàng hấp thụ Protein và phân giải thành các Axit Amin có lợi. Được nấu từ hạt ngũ cốc dinh dưỡng nên các loại sữa hạt có thể đảm nhận luôn vai trò là một bữa ăn sáng mà không lo thiếu hụt năng lượng hoạt động.

3. Trà Kombucha

Thay cho cà phê, trà lên men là một lựa chọn bổ dưỡng khi cung cấp men vi sinh tự nhiên để tái khởi động hệ tiêu hoá cho một ngày ăn uống ngon miệng hơn. Đặc biệt, Kombucha còn hỗ trợ siết mỡ và giảm cân rất tốt nếu sử dụng đều đặn và đúng liều lượng.

4. Nước chanh mật ong ấm

Bạn chỉ cần chuẩn bị một cốc nước ấm, vắt 1/5 quả chanh và nhỏ 3-4 giọt mật ong rồi hoà tan và uống ngay sau khi thức dậy. Lưu ý không nên pha quá đặc bởi Axit trong chanh có thể không tốt cho dạ dày yếu và quá nhiều mật ong có thể ảnh hưởng đến người bị cao huyết áp.

Không chỉ làm tăng sự trao đổi chất, loại bỏ tất cả các chất thải độc hại có trong cơ thể, nước chanh mật ong ấm còn giúp cải thiện máu và đốt cháy chất béo khi uống thường xuyên.

5. Nước lọc

Nếu không muốn cầu kỳ, bạn đơn giản chỉ cần một ly nước lọc sau khi tỉnh giấc. Uống nước ngay sau khi thức giấc giúp thanh lọc đại tràng, khiến bạn hấp thu dinh dưỡng dễ dàng hơn. Uống nước vào buổi sáng lúc đói còn giúp cơ thể sẽ loại bỏ tất cả độc tố và cải thiện hệ tiêu hóa.

Và đó là 5 lựa chọn “healthy drink” mới tốt cho sức khỏe hơn ngoài thức uống cà phê, hãy thử thay đổi ngay hôm sau để cảm nhận sự khác biệt giữa chúng bạn nhé.

0 bình luận, đánh giá về HÃY BẮT ĐẦU NGÀY MỚI CỦA BẠN BẰNG THỨC UỐNG KHÁC NGOÀI CÀ PHÊ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04623 sec| 2539.516 kb