Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

LOẠI BỎ NỖI LO TỪ MỠ NỘI TẠNG NHỜ JUICING MỖI NGÀY

19/05/2023
Hầu hết chúng ta khi hình dung về từ “béo” thì chỉ lo lắng nhất là sự tự ti ngoại hình mà quên rằng sự phổng phao này cũng tiền ẩn những nguy cơ sức khỏe rất nghiêm trọng. Và hơn 90% phụ nữ khi nói về giảm cân, họ chỉ quan tâm đến lớp mỡ nằm ngay dưới da mà không biết rằng cái khó xử lí nhất là phần mỡ nằm sâu bên trong cơ thể. Được gọi là mỡ nội tạng.

1/ Mỡ nội tạng là gì?

Đúng như tên gọi, mỡ nội tạng là các phần mỡ bao bọc xung quanh/bên trong nội tạng của chúng ta. Chúng được gọi là phần “mỡ ẩn”, chiếm khoảng 1/10 tổng lượng chất béo được lưu trữ trong cơ thể.

Có thể nhận biết mỡ nội tạng thông qua hình dáng cơ thể bên ngoài, nó làm cho phần bụng của bạn nhô ra và tạo nên dáng người “quả táo” ngay cả khi bạn là một người trông khá gầy.

Hoặc thông qua cảm nhận để xác định chúng ta có nguy cơ mắc mỡ nội tạng hay không. Ví dụ nếu bạn có thể cảm nhận được cơn đau khi véo da tại những vùng mỡ bụng, mông, đùi,.. đó chính là lớp mỡ dưới da mà chúng ta dễ dàng xử lí. Nhưng mỡ nội tạng thì khác, chúng ta không thể cảm nhận hay tác động gì đến chúng mà chỉ có khi đi khám mới phát hiện và thay đổi nhờ lối sống lành mạnh.

2/ Nguyên nhân gây nên mỡ nội tạng

Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ chế độ ăn uống thiếu khoa học, lành mạnh. Ăn nhiều calo nhưng ít vận động. Một số người có xu hướng tích trữ mỡ xung quanh bụng hơn ở hông là do gen của họ.

Ở phụ nữ, mỡ nội tạng có thể được coi là bệnh lí tuổi già vì độ tuổi càng cao thì nguy cơ mắc mỡ nội tạng càng lớn, đặc biệt là sau khi mãn kinh, khối lượng cơ của ít đi và lượng mỡ tăng lên. Khi phụ nữ già đi, họ có nhiều khả năng phát triển nhiều chất béo nội tạng ở bụng hơn, ngay cả khi họ không tăng cân.

Ở nam giới, tuổi tác và di truyền cũng đóng một vai trò trong việc phát triển mỡ nội tạng. Uống rượu cũng có thể dẫn đến nhiều mỡ bụng hơn ở nam giới.

Mặt khác, tình trạng viêm trong cơ thể và căng thẳng mãn tính cũng góp phần tạo ra “mỡ ẩn”. Chế độ ăn uống không lành mạnh làm tăng nguy cơ bệnh béo phì, căng thẳng mãn tính sẽ làm tăng tốc độ mắc bệnh bằng cách kích hoạt chất dẫn truyền thần kinh NPY và hormone cortisol. Điều này sẽ làm kích hoạt việc dự trữ nhiều chất béo nội tạng hơn.

3/ Nguy cơ sức khỏe từ mỡ nội tạng

Tăng đề kháng insulin: Mỡ nội tạng tiết ra loại protein liên kết với retinol làm tăng khả năng đề kháng insulin ngay cả khi bạn chưa từng bị tiểu đường

Ức chế hormone chất béo: Làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, như huyết áp cao, tăng cholesterol LDL và VLDL (cholesterol xấu), giảm cholesterol HDL (cholesterol tốt), và tăng triglyceride máu (chất béo tự do trong máu).

Tăng phản ứng viêm: Mỡ nội tạng gây khó khăn trong việc đào thải độc tố, ảnh hưởng đến chức năng của gan. Đồng thời, các tế bào mỡ giải phóng các Cytokine gây viêm và khiến cho tình trạng viêm trở nên nặng hơn

Đột quỵ: Các mô mỡ không “đứng im” mà di chuyển có khả năng theo dòng chảy, làm tăng nguy cơ tích tụ trong các động mạch gây tắc nghẽn sự lưu thông của máu.

4/ Loại bỏ nguy cơ mỡ nội tạng khi uống nước ép mỗi ngày.

Mỡ nội tạng không thể nhìn thấy bằng mắt thường hoặc hút đi như mỡ dưới da mà cần đào thải từ từ nhờ điều chỉnh chế độ ăn uống.

Bạn có thể duy trì uống nước ép mỗi ngày và thực hiện những “quãng nghỉ” cho sự chuyển hóa của cơ thể diễn ra nhanh hơn bằng phương pháp Juice Cleanse – Liệu trình hỗ trợ chức năng thanh lọc cho cơ thể hoàn toàn bằng rau, củ, quả thông qua hình thức nước ép tươi tự nhiên và nguyên chất.

Thông qua liệu trình Detox thải độc, cơ thể ngừng tiếp nhận đồ ăn khó tiêu hóa, các cơ quan chuyển hóa nhưng dạ dày và ruột đươc nghỉ ngơi và phục hồi. Gan và các cơ quan đào thải tiếp tục làm việc loại bỏ những phần độc tố còn lại bên trong cơ thể ra ngoài, bao gồm phần mỡ thừa và mỡ nội tạng.

Đi kèm theo đó, hãy kết hợp tập luyện thể dục bên cạnh một chế độ ăn healthy. Tập trung vào các sản phẩm tươi sạch, rau củ quả hữu cơ (đặc biệt là rau chân vịt và cải búp), ngũ cốc nguyên hạt như bánh mì và bột yến mạch, bổ sung đạm như thịt gà không da, cá, trứng, đậu và sữa ít béo.

0 bình luận, đánh giá về LOẠI BỎ NỖI LO TỪ MỠ NỘI TẠNG NHỜ JUICING MỖI NGÀY

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04131 sec| 2547.656 kb