Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

MÓNG KHỎE ĐẸP TỰ NHIÊN - TỰ TIN KHOE TÍNH CÁCH

11/01/2023
Cá tính được thể hiện một phần thông qua những màu sơn, bộ nail lấp lánh được gắn trên tay chị em, nhưng sức khỏe và tình trạng cơ thể cũng được phản ánh một phần dựa vào màu sắc móng tay gốc của chúng ta. Làm sao để móng tay gốc luôn khỏe để sẵn sàng chấp mọi kiểu dáng nail? Chăm thế nào để móng tay luôn hồng, không gãy? Tất cả sẽ đều có bí quyết, theo chân Clean & Healthy tìm hiểu nhé.

1. Chăm sóc móng từ bên ngoài 

  • Chà nước chanh lên móng: Chanh là loại quả hàng đầu về lượng Vitamin C – Loại vi chất thiết yếu cho sự chắc khỏe của móng.

Cách thực hiện: Sử dụng một lát chanh chà xát lên móng tay, móng chân và để 5 phút trước khi rửa lại với nước ấm. Chúng sẽ hỗ trợ móng phát triển và cứng hơn, làm sạch và diệt khuẩn trong móng.

  • Dùng dầu dừa massage: Không chỉ chăm sóc tóc, da mà ngay cả bộ móng của bạn cũng sẽ chắc khỏe hơn sau khi dùng dầu dừa để chăm sóc. Thành phần giàu vitamin C, vitamin E trong dầu dừa kích thích sản sinh collagen để dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cùng với Protein sẽ khiến móng nhanh mọc dài và chắc khỏe.

Cách thực hiện: Thoa một lớp mỏng dầu dừa quanh móng trước khi ngủ và rửa sạch lại vào sáng hôm sau, kiên trì thực hiện mỗi ngày.

  • Ngừa nấm móng cùng nha đam: Dưỡng chất trong lá nha đam tươi chứa hàm lượng nước, khoáng chất và Vitamin (đặc biệt là vitamin E) cực kì cao. Vì vậy chúng có khả năng cân bằng độ pH và cấp ẩm trên móng rất tốt làm móng mềm mịn. Gel nha đam cải thiện tình trạng móng tay giòn dễ gãy và khô.

Cách thực hiện: Lấy phần thịt nha đam xay nhuyễn cùng mật ong đắp lên phần móng khoảng 20p rồi rửa lại với nước mát, kiên trì thực hiện trong 2-3 tuần để thấy hiệu quả rõ rệt.

Caption

2. Chăm sóc móng từ bên trong 

- Bổ sung Biotin: Biotin là loại Vitamin nhóm B có vai trò cấp thiết trong việc ngăn tình trạng móng giòn, gãy. Chúng được hấp thu chủ yếu qua thức ăn, chuối và bơ là những loại quả giàu Biotin. Bạn cũng có thể bổ sung bằng thuốc nhưng cần có sự tham khảo ý kiến bác sĩ nhé.

- Ăn nhiều rau xanh: Rau xanh nói chung và rau chân vịt nói riêng đều chức nhiều Vitamin B9 và Acid Folic hỗ trợ cho sự phát triển của móng. Bổ sung thêm nhiều rau xanh trong khẩu phần ăn mỗi ngày với nhiều cách luộc, ăn sống hoặc sử dụng nước ép tươi.

Caption

3. Những lưu ý để có bộ móng đẹp  

  • Hạn chế sơn, đắp móng: Phần lớn nước sơn móng đều chứa Formaldehyde – Tác động làm móng mỏng dần, bị giòn và dễ gãy. Ngoài ra chúng còn có chứa Benzen gây hại khi hít phải, ánh đèn UV làm cứng lớp sơn sẽ khiến da bạn xỉn màu và có thể bị bỏng nếu không che chắn đúng cách.

Nhưng làm đẹp vẫn là một niềm vui, hãy chọn màu nhũ với chất liệu an toàn, sản xuất bởi thương hiệu uy tín và bôi một lợp dưỡng móng trước khi sơn có thể hạn chế tác động lên móng chúng ta.

  • Cắt tỉa móng đúng cách: Cắt tỉa độ dài của móng gọn gàng, phù hợp sẽ không ảnh hưởng đến đời sống thường ngày và làm xước hoặc gãy móng. Đừng cắt quá ngắn mà hãy chừa 1-2mm để bảo vệ đầu ngón tay nhé.

Caption

Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng nói lên một quá trình chăm sóc và yêu thương bản thân. Một bộ móng khỏe sẽ là tiền đề để bạn tự tin thể hiện cá tính của bản thân trên từng đầu ngón tay.

0 bình luận, đánh giá về MÓNG KHỎE ĐẸP TỰ NHIÊN - TỰ TIN KHOE TÍNH CÁCH

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04930 sec| 2539.602 kb