Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

NẾU BẠN BUỘC PHẢI HẠN CHẾ CÀ PHÊ, THÌ ĐÂY LÀ THỨC UỐNG DÀNH RIÊNG CHO BẠN

02/07/2023
Caffeine là một chất hoá học được tìm thấy trong khoảng 60 loại thực vật, chủ yếu là cây ca cao, trà và hạt cà phê. Thường được dùng nhằm kích thích thần kinh tỉnh táo bởi Caffeine làm tăng chuyển hóa năng lượng trong não, kích hoạt các tế bào thần kinh Noradrenaline, ảnh hưởng đến việc giải phóng Dopamine và tác động lên các tế bào thần kinh Serotonin thông qua Methylxanthine. Dù vậy, chúng vẫn được xếp vào hàng chất gây nghiện và có những trường hợp không nên dùng/hạn chế để giảm tác hại của chúng trong những ly cafe đen, cafe sữa.

1/ Trường hợp nào bị hạn chế Caffeine?

1.1/ Phụ nữ mang thai

Tiêu thụ quá nhiều cà phê trong giai đoạn mang thai có thể dẫn đến sẩy thai hoặc các biến chứng khác. Nguyên nhân do Caffeine hòa tan trong nước và dễ dàng đi qua nhau thai qua đường máu. Vì là một chất kích thích, caffeine có thể làm tăng nhanh nhịp tim và sự trao đổi chất của thai nhi.

1.2/ Phụ nữ đang cho con bú

Tương tự như phụ nữ mang thai, mẹ đang cho con bú cũng không nên tiêu thụ nhiều hơn 2 tách cà phê mỗi ngày sẽ gây khó chịu về thể chất cho em bé hoặc ảnh hưởng đến hàm lượng sắt ở trẻ sơ sinh

2.3 Người bệnh tăng huyết áp

Caffeine có thể làm tăng huyết áp trong thời gian ngắn:Đối với những người ít uống hoắcoos lượng ít, huyết áp chỉ có thể tăng lên khoảng 10 mm Hg sau mỗi lần uống, nếu uống thường xuyên với số lượng nhiều thì huyết áp có thể tăng khoảng 5mm Hg sau mỗi lần uống và có thể làm trầm trọng thêm tình trạng bệnh ở những người có nhịp tim không đều.

2.4 Người mắc bệnh loãng xương

Caffeine cản trở sự hấp thụ canxi, dẫn đến loãng xương. Tiêu thụ quá nhiều caffeine cũng có thể gây ra đau nhức cơ bắp và co giật. Vì vậy, nên tránh caffeine nếu bị thiếu canxi, vì có thể làm trầm trọng thêm tình trạng bệnh, nhất là ở người cao tuổi

2.5 Người bệnh tiểu đường

Nếu bị bệnh tiểu đường loại 2, có thể cân nhắc việc hạn chế lượng caffeine nạp vào cơ thể. Caffeine có thể làm giảm chuyển hóa glucose, làm tăng nguy cơ biến chứng tiểu đường. Nhất là đối với cà phê sữa, thành phần sữa đặc là dạng thực phẩm chứa cực kì nhiều đường.

2.6 Các bệnh lý khác

- Trầm cảm, rối loạn lo âu

- Bệnh tim mạch hoặc rối loạn nhịp tim có triệu chứng

- Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng hay bệnh trào ngược dạ dày thực quản

- Suy gan

- Suy thận

- Động kinh

2. Sữa hạt cà phê - Xu hướng mới cho người thích cà phê nhưng muốn Healthy

Uống cà phê sữa nhưng không lo béo. Thành phần được pha trộn giữa một chút vị ngọt từ chà là và vị thơm đặc trưng từ sữa hạt tự nhiên, xen kẽ cái vị đắng gắt của hạt Robusta cùng với hương thơm đậm đà của hạt cà phê Arabica được trộn lẫn vào nhau sẽ đưa bạn chạm đến những cung bậc cảm xúc khác nhau, quyến rũ đến kì lạ.

-          Thành phần sữa hạt chủ yếu từ sữa hạt điều, không có vị “rất hạt” như những loại sữa hạt khác. Ngược lại, chúng có vị ngọt nhẹ tự nhiên cũng như độ béo ngậy mà không làm mất hương vị đặc trưng thơm ngon của cà phê.

-          Được pha cùng chút cà phê nhập và rang trực tiếp tại xưởng không qua trung gian chế biến, bạn hoàn toàn yên tâm về độ sạch, nguyên chất, hoàn toàn không có chất “độn”.

-          Sữa hạt cà phê không có khả năng gây nghiện như các loại cà phê thông thường, vì hàm lượng Cafein chỉ chiếm số ít trong thành phần. Sữa cho bà bầu an toàn và lành tính

-          Giữ nguyên công dụng chống lão hóa, hỗ trợ cơ thể xuống cân, giữ tinh thần tỉnh táo.

-          Gấp bội lượng chất xơ từ hạt và cà phê.

-          Không chất béo nguy hại, không thêm phụ gia, không sử dụng sữa bò.

-          Tiêu hóa tốt hơn bởi sữa đặc thông thường có thể làm đường tiêu hóa gặp vấn đề và dễ gây tăng cân hơn.

-          Sữa hạt không đường được tạo ngọt trực tiếp từ quả chà là và mật ong Manuka - một loại siêu thực phẩm có hàm lượng Methylglyoxal kháng khuẩn tự nhiên gấp hơn 200 lần so với mật ong thông thường.

Thức uống mới lạ được cung cấp độc quyền tại Clean & Healthy, sự kết hợp dị nhưng hương vị chất hứa hẹn là một trải nghiệm đáng thử nhất với những ai phải hạn chế Caffeine.

0 bình luận, đánh giá về NẾU BẠN BUỘC PHẢI HẠN CHẾ CÀ PHÊ, THÌ ĐÂY LÀ THỨC UỐNG DÀNH RIÊNG CHO BẠN

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.05981 sec| 2552.469 kb